ดูดวงประจำวัน

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน : พฤ1ก.ย.59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน กีบ อ.อ๊อด วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน 2559

 

คนเกิดวันอาทิตย์
          ได้ ไพ่ Justice การงาน ได้รับงานใหม่ งานนี้ต้องทำแบบละเอียดรอบคอบ แล้วงานจะสำเร็จ การเงิน เริ่มมีฐานะดีขึ้นเรื่อยๆ สามารถมีเงินเก็บให้คุณซื้อบ้านใหญ่โตได้ ความรัก แฟนเป็นคนเจ้าระเบียบ สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันจันทร์
          ได้ ไพ่ 4 ถ้วย การงาน ได้งานแบบไม่พึงพอใจ งานนี้ทำแล้วจะสำเร็จได้ยาก จึงไม่อยากทำ การเงิน ไม่คล่องตัว ติดขัดอยู่ ต้องรอเวลาสักหน่อย ไม่ค่อยพอใจการเงิน ความรัก  ช่างเลือก ไม่พอใจ สุขภาพ ท้องอืด ท้องเฟ้อ


คนเกิดวันอังคาร
          ได้ ไพ่ 2 ไม้เท้า การงาน งานด้านติดต่อประชาสัมพันธ์ ต้องคุย งานค้าขายต้องทำ 2 คนแล้วจะดี การเงิน ค่อยๆ เก็บหอมรอมริบไปก่อน การเงินช่วงนี้ติดขัดเล็กน้อย ความรัก ยังต้องจีบกันไปก่อน สุขภาพ เจ็บคอ


คนเกิดวันพุธ
          ได้ ไพ่ 10 ถ้วย การงาน งานต้องทำกับครอบครัว หรือจะได้งานมาทำพร้อมครอบครัว จึงจะรุ่งเรือง การเงิน เริ่มมีโภคทรัพย์ มีบ้าน มีที่ดิน มีทรัพย์สินเข้ามาแล้ว ความรัก  รักกันยันแก่เฒ่ายั่งยืน สุขภาพ แข็งแรง


คนเกิดวันพฤหัสบดี
          ได้ ไพ่ 7 ถ้วย การงาน จิตนาการเยอะมาก อยากทำโน่น ทำนี่ตลอด งานจะไม่สำเร็จถ้าไม่ลงมือทำ การเงิน เก็บไม่อยู่ ใช้จ่ายเงินไปกับเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ความรัก ยังฝันอยู่ แต่ไม่เป็นจริง สุขภาพ ปวดศีรษะ


คนเกิดวันศุกร์
          ได้ ไพ่ 4 ไม้เท้า การงาน มีงานใหม่เข้ามา งานนี้ทำยาวถึง 5-10 ปี แต่ไม่เด่นเรื่องตำแหน่ง การเงิน หมุนเงินกับงานใหม่ คล่องตัวดี เงินเข้าๆ ออกๆ แต่ผ่านได้สบาย ความรัก ลงเอยได้เลย สุขภาพ แข็งแรง


คนเกิดวันเสาร์
          ได้ ไพ่ 6 ดาบ การงาน ต้องรอระยะเวลาสักหน่อย งานจะเริ่มเข้ามาแล้ว การเงิน ต้องรอเวลาเงินงวดใหม่ที่จะเข้ามา ช่วงนี้ต้องประหยัด อย่าฟุ่มเฟือย ความรัก รอแฟนนานหน่อยนะ สุขภาพ โรคเท้าเปื่อย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ