ดูดวงประจำวัน

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน : พ.31ส.ค.59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน กับ อ.อ๊อด วันพุธที่ 31 สิงหาคม 2559 


ไพ่ยิปซีให้โชคลาภ จากเลขมงคล
3 - 9 - 2 - 1 - 0 ขอให้โชคดีครับ

คนเกิดวันอาทิตย์
          ได้ ไพ่ Queen of Wands การงาน จะประสบกับความสำเร็จเรื่องงานแบบไม่คาดหวังเอาไว้ การเงิน มีสุภาพสตรีนำเงินมาให้ ทำให้ฐานะดีขึ้น ความรัก มีแฟนเก่งกว่า ระดับผู้จัดการ สุขภาพ แข็งแรง

 

 


คนเกิดวันจันทร์
          ได้ ไพ่ Ace of Wands การงาน ไม่ว่าคุณจะทำงานอะไร งานที่คุณทำอยู่จะประสบความสำเร็จในเร็วๆ นี้ การเงิน มีข่าวดีเรื่องเงินกู้ธนาคารผ่านฉลุย ไม่ติดขัด สบายๆ ชิลๆ ความรัก แต่งงานได้เลย มีข่าวดีแน่นอน สุขภาพ แข็งแรง

 

 


คนเกิดวันอังคาร 
          ได้ ไพ่ 8 ถ้วย การงาน มีเกณฑ์โยกย้ายหน้าที่การงาน อาจจะต้องย้ายไปจังหวัดอื่น  การเงิน เก็บไม่อยู่ ใช้จ่ายเยอะ ไม่มีเงินเก็บ ควรใช้จ่ายแบบประหยัดมากๆ ความรัก ย่ำแย่ แฟนย้ายงานบ่อย เวลาไม่ตรงกัน สุขภาพ ปวดขา

 

 


คนเกิดวันพุธ
          ได้ ไพ่ 4 ดาบ การงาน ไม่เคลื่อนไหว หยุดนิ่งมากๆ สัก 2-4 เดือน งานจะเข้ามาหาเอง การเงิน นิ่งพอๆ กับงาน ต้องนำเงินเก็บมาหมุนเวียนก่อนช่วงนี้ ความรัก นิ่งๆ ไม่เคลื่อนไหว สุขภาพ ปวดเข้า ข้อ

 

 


คนเกิดวันพฤหัสบดี
          ได้ ไพ่ 7 เหรียญ การงาน มีโชคงานใหม่เข้ามา แต่ต้องค่อยๆ ทำ งานจะสำเร็จในอนาคต การเงิน การเก็บเงิน การออมเงิน สามารถนำออกมาใช้ซื้อบ้านขนาดย่อม ซื้อรถใหม่ป้ายแดง ได้ ความรัก สบายๆ แฟนใจดี สุขภาพ แข็งแรง

 

 


คนเกิดวันศุกร์
          ได้ ไพ่ The Devil การงาน งานด้านบันเทิง เปิดผับ เปิดอาบอบนวด จะโดดเด่น การเงิน ให้ระวังคนโกง เปลี่ยนเช็ค หรือเจ้าหนี้มาทวงเงินที่หน้าบ้าน ความรัก ให้ระวังเรื่องชู้สาว สุขภาพ กระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

 


คนเกิดวันเสาร์
          ได้ ไพ่ 4 ถ้วย การงาน ช่างเลือกงาน งานที่จะได้มาไม่อยากทำเลย ไม่พอใจในผลงานที่ออกมา การเงิน หมุนไม่ค่อยคล่อง ต้องระวังเรื่องเงินเอาไว้บ้าง ระวังหมดตัว ความรัก แฟนเรื่องมาก ขัดใจตลอด สุขภาพ ท้องอืด ท้องเฟ้อ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ