ดูดวงประจำวัน

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน : อ.30ส.ค.59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน กับ อ.อ๊อด วันอังคารที่ 30 สิงหาคม 2559

 

คนเกิดวันอาทิตย์
          ได้ ไพ่ 9 ถ้วย การงาน ไปได้เรื่อยๆ งานออกจะนิ่งๆ เด่นด้านร้านขายของชำ มีลูกค้าอุดหนุนต่อเนื่อง การเงิน ไปได้สบาย ไม่หวือหวามากนัก ต้องเก็บออมเอาไว้บ้าง ความรัก ให้ระวังรักซ้อนเอาไว้ด้วย สุขภาพ ชอบกินของอร่อย ระวังอ้วน

 

 

คนเกิดวันจันทร์
          ได้ ไพ่ 7 ไม้เท้า การงาน จะได้งานใหม่ โครงสร้างใหม่ ได้มาด้วยความสามารถของตัวเอง การเงิน จะได้รับเงินมาจากการงาน มีโชคเรื่องงาน เรื่องเงินตลอด ความรัก ต้องใช้ฝีมือจีบมากๆ สุขภาพ แข็งแรง

 

 

คนที่เกิดวันอังคาร
          ได้ ไพ่ The Fool การงาน ออกจะว่างงานมาก หรือหางานทำยังไม่ได้ ต้องรอเวลา การเงิน ไม่มีเงินเข้ามา ต้องใช้จ่ายประหยัดมาก เก็บเงินไม่อยู่อีกต่างหาก ความรัก ไม่มีรัก ชอบรักแบบอิสระมากกว่า สุขภาพ ปวดขา

 

 

คนเกิดวันพุธ
          ได้ ไพ่ Ace of Cups การงาน งานด้านร้านอาหาร โรงแรม รีสอร์ท เด่นมาก การเงิน รับทรัพย์ต่อเนื่อง การเงินคล่องตัวดี ไม่มีติดขัด ไปได้สบายๆ ความรัก เป็นรักแบบเข้าใจซึ่งกันแระกัน สุขภาพ แข็งแรง

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
          ได้ ไพ่ 6 ถ้วย การงาน งานจะเด่นด้านร้านขายของจุกจิก ร้านกิฟท์ช็อป ครูสอนโรงเรียนอนุบาล การเงิน ไปได้เรื่อยๆ ได้มาจ่ายไป เก็บเงินไม่อยู่ ใช้ระมัดระวัง ความรัก มีแฟนเด็กกว่า คนรักเก่ากลับมาคืนดี สุขภาพ แข็งแรง

 

 

คนเกิดวันศุกร์
          ได้ ไพ่ Queen of Pentacles การงาน รับงานใหญ่ งานใหม่ โครงสร้างใหม่จากสุภาพสตรีมีฐานะ การเงิน รับทรัพย์ มีฐานะดีขึ้นแน่นอน มีคนอุปถัมภ์การเงิน ความรัก ไม่ค่อยสนใจ สนใจแต่เงิน สุขภาพ แข็งแรง

 

 

คนเกิดวันเสาร์
          ได้ ไพ่ Page of Swords การงาน ให้ระวังบริวารลูกน้องนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ระวังงานผิดพลาด การเงิน เก็บไม่อยู่ มีแต่เรื่องใช้จ่ายภายในบ้าน บุตรหลาน ความรัก ทะเลาะตลอดกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง สุขภาพ แข็งแรง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ