ดูดวงประจำวัน

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน : จ.29ส.ค.59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน กับ อ.อ๊อด วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม 2559

 

คนเกิดวันอาทิตย์
          ได้ ไพ่ The Moon การงาน ไม่โดดเด่น ช่วงนี้งานเจอปัญหาอุปสรรคมาก ให้ชะลอตัวไปก่อน งานไม่แน่นอน การเงิน เช่นเดียวกัน มีสิทธิ์ถูกโกง ถูกเบี้ยวหนี้แน่นอน ให้ระวังไว้ ความรัก ไม่แน่ใจในรักนี้เลย สุขภาพ ปวดหัว ไม่สบาย

 

 

คนเกิดวันจันทร์
          ได้ ไพ่ The Emperor การงาน มีงานใหญ่เข้ามา มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ทำแล้วสำเร็จแน่นอน การเงิน เริ่มดีขึ้น มีเงินก้อนใหญ่เข้ามาทำให้มีฐานะมั่นคง มั่งคั่ง แน่นอน ความรัก ได้แฟนแก่กว่ามาอุปถัมภ์ดวง สุขภาพ ปวดศีรษะ

 

 

คนเกิดวันอังคาร
          ได้ ไพ่ 8 ดาบ การงาน มืดแปดด้าน ผิดพลาดการงาน หางานยังไม่ได้ การงานช่วงนี้ติดขัดมาก เครียด การเงิน หมุนเงินหนัก หาไม่ได้ ไม่รู้จะแก้ไขได้อย่างไร ลองปล่อยวางสักระยะ ความรัก มืดแปดด้านไม่มีรัก สุขภาพ ให้ระวังป่วย

 

 

คนที่เกิดวันพุธ
          ได้ ไพ่ Judgement การงาน ได้งานแบบไม่คาดฝัน งานที่จะทำนี้ ทำแล้วสำเร็จแบบรวดเร็ว การเงิน รับเงินฟลุกๆ แบบไม่คาดฝัน เงินจำนวนนี้ ควรเก็บไว้ใช้ภายภาคหน้า ความรัก เจอปุ๊บรักปั๊บ ไม่เกิน 2 ปี แต่งงาน สุขภาพ แข็งแรง

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
          ได้ ไพ่ 9 ถ้วย การงาน ไปได้เรื่อยๆ ไม่หวือหวา เด่นด้านร้านขายของชำ ร้านขายดอกไม้ ทำแล้วรุ่ง การเงิน เก็บไม่อยู่ พอหมุนเวียนให้ผ่านไปได้แบบหืดขึ้นคอ ควรประหยัด ความรัก ให้ระวังรักซ้อนมีแล้วคบคนอื่นอีก สุขภาพ ระวังอ้วน

 

 

คนเกิดวันศุกร์
          ได้ ไพ่ The Star การงาน ไปได้สบายๆ ราบรื่น ราบเรียบคล่องตัว เด่นมาก ปลูกอพาร์ตเมนต์ ให้เช่าได้ การเงิน ไม่มีปัญหาเรื่องเงินหมุนเวียน สะดวกราบรื่นไม่ติดขัด ความรัก จะมีก็ได้ ไม่มีก็ได้ สุขสบายใจ สุขภาพ แข็งแรง

 

 

คนเกิดวันเสาร์
          ได้ ไพ่ The Harmit การงาน นิ่งมากๆ งานออกจะไม่หวือหวา ไปได้แบบช้าๆ ราบรื่นดี การเงิน เช่นเดียวกับการงาน ไปได้นิ่งๆ ได้มาจ่ายไป พอเก็บไว้ใช้ยามชรา ความรัก โสด หรือมีแฟนอายุกว่ามาก สุขภาพ แข็งแรง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ