ดูดวงประจำวัน

“ดลชัย บุณยะรัตเวช”สุดยอดนักสร้างแบรนด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

          หลายท่านที่คลุกคลีอยู่ในวงการธุรกิจต้องรู้จัก คุณดลชัย บุณยะรัตเวช นักสร้างแบรนด์มืออาชีพระดับอ๋อง ตลอดเวลาหลายสิบปี คุณดลชัยคลุกคลีอยู่กับสายงานวงการสร้างแบรนด์และโฆษณาต่างๆ และฝากผลงานมากมายไว้กับแบรนด์ที่โด่งดังนับไม่ถ้วน จนเป็นแบรนด์ติดตาติดใจของผู้ชมมาจนถึงทุกวันนี้ ยกตัวอย่างเช่น ลิงปามะพร้าวบนหลังคากระเบื้องโอฬารกับประโยคเด็ด “ฝากไว้ก่อนเถอะโอฬาร”

          และปัจจุบันมีการเปิดอบรมหลักสูตรสร้างแบรนด์เชิงลึก เจาะลึกด้วยการวิเคราะห์ทุกแผนกลยุทธ์ต่างๆ ให้เหนือกว่าทุกคู่แข่ง ซึ่งเหมาะกับเจ้าของเอสเอ็มอี และบริษัทที่ต้องการเสริมแบรนด์ให้โด่งดังข้ามโลก ใครที่สนใจก็ติดต่อท่านได้เลยนะครับ เรามาวิเคราะห์เครื่องหมายในมือของคุณดลชัยกันดูนะครับว่า ท่านมีเครื่องหมายอะไรจุดเด่นอะไรบ้างที่ทำให้ท่านมีความรู้แตกฉานในสายวิชานี้ได้ จนกลายมาเป็นครูบาอาจารย์ที่สามารถจัดเปิดอมรมหลักสูตร คนละเป็นแสน  และให้คำปรึกษาบริษัทชั้นนำอย่างเช่น Pepsi, ไทยพาณิชย์, โซนี่, หรือแม้แต่ซัมซุง จนสามารถลบภาพลักษณ์สินค้าเกาหลีที่มีความอ้อนด้อยในเรื่องคุณภาพ จนขึ้นมาเป็นแบรนด์ชั้นนำในตลาดโลกได้

 

“ดลชัย บุณยะรัตเวช”สุดยอดนักสร้างแบรนด์


          พื้นฐานฝ่ามือ
          ฝ่ามือนี้เป็นมือที่มีนิ้วเรียวยาว เส้นต่างๆ สวยคมดุจเส้นไหมแต่ละเส้นบ่งถึงพลังที่เต็มเปี่ยม
 
          เส้นพฤหัส เส้นแห่งครูบาอาจารย์
          จุดเด่นของฝ่ามือนี้คือเส้นพฤหัส เป็นเส้นตั้งสวย บ่งถึงความรู้ความสามารถ การที่จะรับเป็นกุนซือ คนเก่งๆ เข้ามาทำงานก็ดูกันที่เส้นนี้ หลอกกันไม่ได้ครับความสามารถกินใช้ไม่หมด
 

          เส้นสมองเส้นแห่งสติปัญญา
          เส้นที่เด่นอีกเส้นหนึ่งของฝ่ามือนี้คือเส้นสมอง เส้นแห่งสติปัญญาครับ ให้สังเกตทั้งมือซ้ายและมือขวาเป็นเส้นที่เรียวสวยคม เดินเรียบตั้งแต่ต้นเส้นจนถึงปลายเส้นไม่มีเครื่องหมายเสียเลย และปลายเส้นหยุดอยู่ที่ระหว่างเนินอังคารและเนินจันทร์ บ่งถึงมีความคิดความอ่านมีปัญญาเป็นเลิศ การคิดค้นออกแบบอะไรก็ตามผลงานที่ออกมาจะยอดเยี่ยมและเหนือกว่าคู่แข่ง

 

“ดลชัย บุณยะรัตเวช”สุดยอดนักสร้างแบรนด์
 

          เส้นอาทิตย์เส้นแห่งชื่อเสียงและความสำเร็จ
          เกียรติชื่อเสียง ความสำเร็จที่โด่งดังอันนี้เกิดจากอิทธิพลพลังของเส้นอาทิตย์ จะส่งเสริมให้ผลงานต่างๆ ที่ผ่านมานั้นประสบความสำเร็จ ใครมีเส้นนี้ถือว่าเฮง
ให้สังเกตในมือขวาของอาจารย์ท่านนี้ ต้นเส้นอาทิตย์ได้เกิดขึ้นตั้งแต่กลางฝ่ามือเดินเรียบยาวไปจนถึงเนินอาทิตย์ ใครก็ตามที่มีเส้นสมองบวกกับเส้นอาทิตย์ที่ยาวสวยด้วยแล้ว ก็ยิ่งทำให้ผลงานที่ออกมามีชื่อเสียงที่ยาวนานนับสิบๆ ปี ก็ยังมีคนจำผลงานคนเก่งนี้ได้อยู่ เส้นอาทิตย์สวยๆ อย่างนี้หาดูยากครับ
 

          เส้นอุปถัมภ์
          การทำงานใดๆ ก็ตามถ้าได้ผู้ใหญ่เอ็นดูช่วยเหลือชี้แนะและให้การสนับสนุนตลอด บุคคลนั้นถือว่าเป็นคนที่มีบุญ เป็นคนมีเส้น ให้สังเกตเส้นอุปถัมภ์เส้นที่เดินขนานไปกับเส้นชีวิต ซึ่งใครที่มีเส้นนี้แล้วจะทำอะไรก็ตามมีผู้ใหญ่ให้การเกื้อกูลอุปถัมภ์ มีแบ็กที่ดี ชะตาชีวิตก็จะมีความสำเร็จสมหวังได้ง่ายกว่าบุคคลที่ผู้ใหญ่ไม่ให้การสนับสนุน

          คราวนี้เรามาดูเครื่องหมายที่เป็นอุปสรรค์กันบ้างนะครับว่าคุณดลชัยมีหรือไม่
 

          เส้นวาสนาเป็นเกาะ
          เส้นวาสนาหรือที่เรียกกันว่าเส้นเสาร์มีเครื่องหมายที่เป็นเกาะแบบนี้ บ่งถึงถ้าทำธุรกิจที่ต้องลงทุนลงเงินด้วยกัน ก็จะมีปัญหาได้ ดังนั้นให้ระมัดระวังจะมีปัญหาจากหุ้นส่วน ห้ามเอาเงินไปลงทุนกับคนอื่น เพราะหุ้นส่วนทีมงานทำให้มีปัญหาได้ครับ
 

 

“ดลชัย บุณยะรัตเวช”สุดยอดนักสร้างแบรนด์

          เครื่องหมายสุขภาพ
          ให้ระมัดระวังสุขภาพภูมิแพ้ ทางเดินหายใจ หลอดลม คอ ช่วงท้อง ให้ดีครับ เพราะมีเครื่องหมายรูปเกาะบางๆ เกิดขึ้น ดังนั้นควรตรวจตั้งแต่ตอนนี้ก่อนถึงอายุ 60 ปี ก็จะทำให้แก้ไขได้ตั้งแต่เนิ่นๆครับ ขอให้โชคดีครับ
    
          ข่าวดี หนังสือลายมือ ภาพสี !! พื้นฐานพยากรณ์ลายมือ ที่เป็นภาพสีทั้งเล่ม!! พิมพ์เสร็จแล้วครับ เป็นเล่มแรกของเอเชีย ท่านจะเห็นลายมือที่เป็นภาพสีอย่างชัดเจน อ่านจบแล้วสามารถทำนายชะตาชีวิตได้อย่างแม่นยำ สั่งซื้อได้ที่ 08-6556-3665, 08-9783-2424 ท่านที่ต้องการจะให้พยากรณ์ดูลายมือ สามารถส่งภาพมือมาได้ที่ www หรือไลน์ www.benjateller.com สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 08-9783-2424

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ