ดูดวงประจำวัน

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน : อา.28ส.ค.59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน กับ อ.อ๊อด วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2559

 

คนเกิดวันอาทิตย์
          ได้ ไพ่ The Tower การงาน ห้ามทำการใหญ่ จะพังพินาศ มีเกณฑ์ตกงานแบบคาดไม่ถึง การงาน ผิดพลาด การเงิน ย่ำแย่ ถูกทวงหนี้แบบเคาะประตูบ้าน ต้องคอยหลบให้ดี ความรัก ทะเลาะกันแบบเข้าหน้าไม่ติด สุขภาพ จะป่วย




คนเกิดวันจันทร์
          ได้ ไพ่ The Emperor การงาน จะได้รับงานใหญ่ งานใหม่ งานนี้มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์สนับสนุน การเงิน รับทรัพย์ก้อนใหญ่ ฐานะมั่นคง เริ่มอยู่ตัว สามารถตั้งตัวได้ ความรัก มีผู้ใหญ่ใจดีอุปถัมภ์ สุขภาพ ปวดศีรษะบ่อย




คนที่เกิดวันอังคาร
          ได้ ไพ่ The Fool การงาน งานออกจะเงียบๆ ไม่หวือหวาอยู่ในช่วงว่างงาน ยังหางานทำไม่ได้ การเงิน ใช้เงินเก่งไม่ค่อยมีเงินเก็บ เก็บเงินไม่อยู่ช่วงนี้ ต้องระวังการใช้เงิน ความรัก รอคอยแฟนกลับมา สุขภาพ ปวดเท้า




คนเกิดวันพุธ
          ได้ ไพ่ Judgement การงาน ได้งานแบบไม่คาดคิดคาดฝัน งานนี้ทำแล้วสำเร็จเหมือนโชคช่วย การเงิน รับเงินแบบฟลุกๆ เงินนี้รับแบบไม่คาดฝันว่าจะได้ ความรัก เจอปุ๊บ รักปั๊บ คบกัน 2 ปีแต่งงาน สุขภาพ แข็งแรง




คนเกิดวันพฤหัสบดี
          ได้ ไพ่ Page of Cups การงาน ยังไปได้เรื่อยๆ ช่วงนี้งานออกจะนิ่งๆ พักเรื่องงานไว้ก่อน การเงิน นิ่งๆ พอๆ กับงานไม่ค่อยมีเงินเข้ามามากมายนัก รอเวลา ความรัก ไปได้เรื่อยๆ ยังไม่มีเกณฑ์แต่งงาน สุขภาพ อ้วน




คนเกิดวันศุกร์ 
          ได้ ไพ่ 9 ถ้วย การงาน งานเดินมากๆ ร้านค้าขายของชำ งานด้านค้าขาย งานบริการทำแล้วจะรุ่งเรือง การเงิน ไม่ค่อยหวือหวา ไม่มีเงินเก็บ มีค่าใช้จ่ายเยอะ ความรัก อยู่กับแฟนแบบพึงพอใจ สุขภาพ แข็งแรง




คนเกิดวันเสาร์
          ได้ ไพ่ Page of Swords การงาน ให้ระวังลูกน้องนำเรื่องเดือดร้อนในหน้าที่การงานมาให้ การเงิน เก็บไม่อยู่ ใช้จ่ายเยอะ ควรจะอดออมให้มากที่สุด ความรัก ทะเลาะกันเรื่องเล็กๆ น้อยๆ สุขภาพ มีดบาด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ