ดูดวงประจำวัน

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน : ศ.26ส.ค.59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน กับ อ.อ๊อด วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม 2559

 

คนเกิดวันอาทิตย์
          ได้ ไพ่ 8 เหรียญ การงาน มีงานเข้ามา งานใหญ่ งานนี้ทำแล้วมีแต่ความเจริญรุ่งเรืองและสำเร็จฉับพลัน การเงิน โดดเด่นมาก ดวงเล่นหุ้น มีผลประโยชน์เข้ามามหาศาล ดวงการเงินเฮงมากๆ ความรัก โดดเด่น รักกันทั้ง 2 ฝ่าย สุขภาพ แข็งแรง



คนเกิดวันจันทร์
          ได้ ไพ่ 3 ดาบ การงาน ใจร้อนมากเกี่ยวกับงาน งานจะไม่ได้ ระวังมีคนทรยศ ไม่ให้งานเราทำ การเงิน ไม่มีโชคเรืองเงิน มีแต่เรื่องใช้จ่ายไปมากกับเงิน แถมไม่มีโชคการเงินวันนี้ด้วย ความรัก ทะเลาะกัน แยกกันอยู่สักพัก สุขภาพ หลอดเลือด หลอดลม



คนเกิดวันอังคาร
          ได้ ไพ่ 9 ไม้เท้า การงาน ช่วงนี้งานติดขัดมาก งานไม่คืบหน้าเลย เบื่องาน งานหนัก อยากลาออกจากงาน การเงิน ย่ำแย่ ช่วงนี้ตึงมือมาก ไม่ควรสุรุ่ยสุร่ายเรื่องเงิน ระมัดระวังดีกว่า ความรัก ช่วงนี้ติดขัด เงียบไว้ก่อนดีกว่า สุขภาพ หกล้มมีแผล



คนเกิดวันพุธ 
          ได้ ไพ่ Page of Wands การงาน เดินทางกับงาน ได้งานมาต้องทำในระยะสั้นๆ ไม่หวือหวามากนัก การเงิน รับทรัพย์ระยะสั้นๆ เดี๋ยวก็หมด ยังคงต้องเก็บเงินใหม่ ได้มาหมดไป ความรัก แฟนไปๆ มาๆ ไม่ค่อยอยู่ด้วยกัน สุขภาพ แข็งแรง



คนเกิดวันพฤหัสบดี
          ได้ ไพ่ The World การงาน ได้งานใหญ่มา ทำแล้วสำเร็จรุ่งเรืองมาก ดวงงานเด่นมาก การเงิน ร่ำรวย มั่งคั่ง คล่องตัว หมุนเงินสบายๆ เริ่มมีฐานะมั่นคงอยู่ตัว ความรัก รักกัน พบรักและแต่งงานได้ สุขภาพ แข็งแรง



คนที่เกิดวันศุกร์
          ได้ ไพ่ 9 ถ้วย การงาน ช่วงนี้งานนิ่งๆ ช่วงนี้ เด่นด้านร้านขายของชำ งานขายของทุกชนิดดี การเงิน ไปได้เรื่อยๆ สบายๆ ไม่หวือหวามากนัก แต่ก็ยังไม่ติดขัด ความรัก ระวังรักซ้อนแฟนเราอาจไปคบคนอื่น สุขภาพ ระวังอ้วน



คนเกิดวันเสาร์
          ได้ ไพ่ 2 ดาบ การงาน ช่วงนี้งานที่เด่นมาก เป็นงานด้านโทรศัพท์ สิ่งพิมพ์ หนังสือพิมพ์ ขายโทรศัพท์ การเงิน ได้มาจ่ายไป ยังติดๆขัดๆ อยู่ ต้องประหยัดอกออม เอาไว้ก่อน ความรัก ลังเลมากๆ ไม่แน่ใจเลย สุขภาพ โรคภูมิแพ้

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ