ดูดวงประจำวัน

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน : พฤ.25ส.ค.59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน กับ อ.อ๊อด วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม 2559

 

คนเกิดวันอาทิตย์
          ได้ ไพ่ 4 ดาบ การงาน อยู่ในช่วงนิ่ง ไม่เคลื่อนไหวมากมายนัก งานต้องรอเวลาจังหวะและโอกาสอยู่ การเงิน นิ่งๆ ไม่เคลื่อนไหวในบัญชีมากมายนัก ไม่ควรลงทุนในระยะนี้ ต้องรอก่อน ความรัก ไม่เคลื่อนไหว ต่างคนต่างอยู่ดีกว่า สุขภาพ ปวดเข่า กระดูก




คนเกิดวันจันทร์
          ได้ ไพ่ 4 ไม้เท้า การงาน รับงานใหม่ โปรเจกท์ใหม่ งานนี้ต้องทำยาวไปอีกนาน จะเริ่มประกอบธุรกิจเล็กๆ ก่อน การเงิน พอหมุนเวียนได้ ไม่ตึงมือมากนัก จะมีเกณฑ์ขยับขยายเรื่องการเงิน ความรัก ต้องรอเวลาคบกันอีกนาน สุขภาพ แข็งแรง




คนเกิดวันอังคาร
          ได้ ไพ่ The High Priestess การงาน ช่วงนี้นิ่งๆ ไม่เคลื่อนไหวมากนัก งานร้านเสริมสวยจะดีขึ้น การเงิน ยังไม่มีเงินเก็บได้มาจ่ายไป ไม่ค่อยคล่องตัว อาจจะฝืดๆ หน่อยแต่พอไหว ความรัก สับสนมาก ไม่แน่ใจ สุขภาพ ระบบท้องไม่ค่อยดี




คนเกิดวันพุธ
          ได้ ไพ่ The Chariot การงาน ได้งานมาต้องลุยลูกเดียว อุปสรรคของงานเยอะ แถมเดินทางตลอด การเงิน ได้มาจ่ายไป ไม่ค่อยมีเงินให้เหลือเก็บมากมายนัก ความรัก ต้องอดทนกับคนรักให้มาก สุขภาพ แข็งแรง




คนเกิดวันพฤหัสบดี 
          ได้ ไพ่ 6 ไม้เท้า การงาน รับงานใหม่มา งานนี้ต้องทำยาวนาน แต่ออกลักษณะเฉื่อยๆ ทำได้เรื่อยๆ การเงิน รับเงินน้อยพอๆ กับงาน แต่จะมั่นคงในบั้นปลาย ความรัก คบกันนานมาก กว่าจะเอ่ยขอแต่งงาน สุขภาพ แข็งแรง




คนเกิดวันศุกร์
          ได้ ไพ่ 7 ถ้วย การงาน งานที่เหมาะมากๆ คืองานขายเสื้อผ้า เครื่องประดับ รองเท้า กระเป๋า ทำแล้วจะรุ่ง การเงิน ได้มาจ่ายไป ไม่ค่อยมีเงินเก็บมากนัก ต้องใช้จ่ายเยอะ ความรัก จินตนาการเยอะ ไม่บอกรักสักที มั่วแต่รอเวลา สุขภาพ แข็งแรง




คนเกิดวันเสาร์
          ได้ ไพ่ The Hierophant การงาน งานที่ถูกโฉลก คือ เป็นครูบาอาจารย์ เรียนได้ถึงปริญญาเอก แต่นิ่งๆ ไม่เคลื่อนไหว การเงิน นิ่งพอๆ กับงาน เงินต้องใช้แบบประหยัด ยังไม่มีเงินก้อนใหญ่เข้ามา ความรัก ได้แฟนอายุมากกว่า สุขภาพ แข็งแรง
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ