ดูดวงประจำวัน

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน : พ.24ส.ค.59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน กับ อ.อ๊อด วันพุธที่ 24 สิงหาคม 2559


 

คนเกิดวันอาทิตย์
          ได้ ไพ่ Page of Wands การงาน จะได้รับงานมาชิ้นหนึ่ง แต่ทำได้ระยะสั้น มีเกณฑ์เดินทางเกี่ยวกับงานชิ้นนี้ การเงิน ช่วงนี้รับเงินแบบสั้นๆ ไม่ยืนยาว ต้องใช้จ่ายในการเดินทางตลอด ความรัก ถ้ามีแฟน ต้องไปๆ มาๆ สุขภาพ แข็งแรง

 

 

คนเกิดวันจันทร์
          ได้ ไพ่ Judgement การงาน ได้งานแบบไม่คาดคิด ไม่คาดฝันว่าจะได้ งานนี้ทำแล้วสำเร็จ การเงิน รับเงินแบบฟลุกๆ มีโชคเรื่องเงินเข้ามา แต่รับแล้วก็ต้องจ่ายออกไปเหมือนกัน ความรัก เจอปุ๊บรักปั๊บ คบกัน 2 ปี แต่งชัวร์ สุขภาพ แข็งแรง

 

 

คนเกิดวันอังคาร
          ได้ ไพ่ The Hanged Man การงาน ให้ระวังงานผิดพลาด มีเกณฑ์ถูกให้ออกจากงาน ตกงาน การเงิน เสียทรัพย์ ช่วงนี้ห้ามลงทุน ห้ามให้ใครยืมเงิน อาจหมดตัวได้ง่ายๆ ความรัก ผิดหวัง เลิกรา หย่าร้าง สุขภาพ เป็นโรคที่รักษาไม่หาย

 

 

คนเกิดวันพุธ
          ได้ ไพ่ Knight of Swords การงาน เหน็ดเหนื่อยมาก งานต้องลุยสถานเดียว ยังไม่สำเร็จในระยะนี้ การเงิน เหนื่อยสุดๆ ได้มาใช้ไป ไม่มีเงินเก็บ ต้องระวัง เจ้าหนี้ไล่บี้ทวงเงิน ความรัก ไม่สมหวัง ทะเลาะตลอด สุขภาพ แข็งแรง

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี 
          ได้ ไพ่ Knight of Pentacles การงาน ได้งานใหม่เข้ามา งานที่เกี่ยวกับไฟแนนซ์จะทำแล้วรุ่งมาก การเงิน เดินสะพัด รักษาเครดิตเรื่องการเงินมาก ช่วงนี้มีเงินหมุนเวียนคล่องตัว ความรัก สุข สมหวัง มีเงินแต่ง สุขภาพ แข็งแรง

 

 

คนเกิดวันศุกร์
          ได้ ไพ่ 2 ไม้เท้า การงาน ต้องติดต่อประสานงานกับบริษัทต่างชาติ ต้องทำงาน 2 คนขึ้นไป การเงิน ยังต้องคุยกันเรื่องเงิน การตกลงเรื่องผลประโยชน์ ยังต้องคุยเรื่องเงินอีกนาน ความรัก จีบกันทางโทรศัพท์ สุขภาพ แข็งแรง

 

 

คนเกิดวันเสาร์
          ได้ ไพ่ The World การงาน จะพบกับความสำเร็จในเรื่องงานที่คุณทำอยู่ จะประสบความสำเร็จด้วยดี การเงิน ดีขึ้นอย่างประหลาด มีฐานะการเงิน เริ่มมั่นคงอยู่ตัวแล้ว ความรัก พบรักเข้าใจกันพร้อมแต่ง สุขภาพ หายจากโรคภัย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ