ดูดวงประจำวัน

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน : อ.23ส.ค.59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน กับ อ.อ๊อด วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2559

 

คนเกิดวันอาทิตย์
          ได้ ไพ่ Judgement การงาน จะได้งานแบบไม่คาดฝัน ไม่คาดคิด งานนี้ทำแล้วจะสำเร็จแบบรวดเร็ว การเงิน รับเงินแบบฟลุกๆ การเงินเริ่มคล่องตัวมากขึ้น ได้รับเงินมา ควรทำบุญไว้บ้าง ความรัก เจอปุ๊บรักปั๊บ รักเมื่อพบกัน สุขภาพ แข็งแรง

 

คนเกิดวันจันทร์
          ได้ ไพ่ Page of Wands การงาน มีเกณฑ์เดินทางระยะสั้น ในเรื่องงานอาจจะต้องอบรมเพิ่มเติมในสายงานที่ทำอยู่ การเงิน ได้มาจ่ายไป มีเรื่องใช้จ่ายเยอะ ส่วนมากจะหมดไปกับการเดินทาง ควรประหยัด ความรัก จะต้องติดต่อกันอยู่ต่อไป สุขภาพ แข็งแรง



คนเกิดวันอังคาร
          ได้ ไพ่ 3 เหรียญ การงาน มีงานเข้ามาอย่างมากมาย มีออเดอร์เข้ามา ทำงานกันทั้งปี งานค้าขายจะดีมากๆ การเงิน รับทรัพย์แน่นอน ค่อยเป็นค่อยไป รับทรัพย์กันทั้งปีแน่นอน มีโชคเรื่องเงิน ความรัก ถึงเวลาบอกรักกันได้แล้ว สุขภาพ แข็งแรง



คนเกิดวันพุธ
          ได้ ไพ่ 4 ดาบ การงาน ช่วงนี้การงานอยู่ในช่วงนิ่งๆ งานเงียบมาก ไม่ค่อยเคลื่อนไหวควรรอเวลาสักระยะ การเงิน นิ่งพอกับงาน ช่วงนี้ไม่ควรลงทุน รอดูภาวะเศรษฐกิจของประเทศอีกครั้ง ความรัก นิ่งๆ ไม่เคลื่อนไหว สุขภาพ ปวดเข่า ปวดกระดูก



คนเกิดวันพฤหัสบดี
          ได้ ไพ่ Death การงาน งานถูกโฉลกกับอาชีพ แพทย์ พยาบาล ขายประกัน เปิดร้านแก๊ส หรือปั๊มน้ำมัน ดีที่สุด การเงิน ช่วงนี้ติดๆ ขัดๆ ยังหมุนไม่คล่องตัว รอเวลาและโอกาสอีกสักระยะ ความรัก ไม่ควรมีคู่ช่วงนี้ สุขภาพ ไปตรวจสุขภาพบ้าง



คนเกิดวันศุกร์
          ได้ ไพ่ 6 เหรียญ การงาน มีงานเข้ามาแบบนึกไม่ถึง อยู่ในช่วงที่ทำงานแล้วสำเร็จง่าย  การเงิน หมุนเงินคล่อง ใจบุญ ใช้เงินทำบุญ ผลของบุญจะตอบสนอง มีเงินเข้ามาช่วงนี้ ความรัก แฟนให้เงินใช้ตลอด สบาย สุขภาพ แข็งแรง



คนเกิดวันเสาร์
          ได้ ไพ่ 9 เหรียญ การงาน มีโชคเรื่องงานใหญ่เข้ามา ทำแล้วเจริญรุ่งเรือง สำเร็จได้ง่ายดายมาก การเงิน รับทรัพย์ก้อนโต ช่วงนี้จะขายที่ดิน ซื้อที่ดิน หรือบ้านหลังใหญ่ได้ง่ายๆ ความรัก ไม่สนใจ เพราะสนแต่เงิน สุขภาพ แข็งแรง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ