ดูดวงประจำวัน

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน : จ.22ส.ค.59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน กับ อ.อ๊อด วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม 2559 

 

คนเกิดวันอาทิตย์
          ได้ ไพ่ 6 เหรียญ การงาน รับงานใหม่ งานนี้ต้องใช้แรงงานมาร่วมช่วยกัน งานจึงจะประสบความสำเร็จด้วยดี การเงิน ใจบุญ ชอบช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก เป็นคนชอบใช้เงินบริจาคทาน ความรัก มีแฟนเป็นคนใจบุญสุนทานเช่นกัน สุขภาพ แข็งแรง

 

 


คนเกิดวันจันทร์
          ได้ ไพ่ Queen of Swords การงาน งานหนักเหนื่อย แถมต้องแบกภาระไว้แต่เพียงผู้เดียว ต้องอดทน การเงิน ใช้เงินเก่ง เก็บเงินไม่อยู่ ต้องอดทนอย่างมากในการใช้เงิน ไม่มีวันตกอับ ความรัก เป็นคนรักคนยากมาก สุขภาพ แข็งแรง

 


คนเกิดวันอังคาร
          ได้ ไพ่ The Fool การงาน นิ่งๆ ไม่เคลื่อนไหว อยู่ในช่วงหางานทำ ว่างงาน ยังหางานทำไม่ได้ การเงิน มีแต่เรื่องใช้เงิน เงินไม่ค่อยเข้ามาเลย ช่วงนี้ต้องประหยัดสุดตัว ความรัก ไม่มีรักดีกว่า ชิลๆ สบายๆ สุขภาพ แข็งแรง

 


คนเกิดวันพุธ
          ได้ ไพ่ Wheel of Fortune การงาน มีโชคเรื่องงานเข้ามา งานใหม่ งานใหญ่ เข้ามาทำกันทั้งปี การเงิน เริ่มรุ่งเรือง เริ่มดีขึ้นกว่าเก่า มีโชครับมรดกตกทอด ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ความรัก ลงเอยด้วยดี สุขภาพ แข็งแรง

 


คนเกิดวันพฤหัสบดี
          ได้ ไพ่ The Magician การงาน เริ่มงานใหม่ รับงานใหม่ โครงสร้างงานใหม่ๆ งานที่ไม่เคยทำ เมื่อได้ทำแล้วจะสำเร็จ การเงิน เริ่มพร้อม เริ่มต้นใหม่ เก็บหอมรอมริบใหม่ ความรัก เริ่มต้นกับหญิงคนใหม่ สุขภาพ ปวดศีรษะ

 


คนเกิดวันศุกร์
          ได้ ไพ่ 6 ดาบ การงาน จะได้งานใหม่ แต่ต้องรอระยะเวลา งานต้องอดทน การเงิน ค่อยๆ ใช้อย่างระมัดระวัง ไม่ควรลงทุนในช่วงนี้ ต้องเก็บเอาไว้ก่อน ความรัก รอระยะเวลาเท่านั้น สุขภาพ โรคเท้าเปื่อย

 


คนเกิดวันเสาร์
          ได้ ไพ่ 9 ดาบ การงาน อยู่ในช่วงลำบาก ให้ระวังตกงาน งานผิดพลาด มีสิทธิถูกไล่ออก การเงิน เครียดเรื่องเงิน ให้ระวังถูกหลอก ถูกโกง ควรระวังอย่างยิ่ง ความรัก ผิดหวัง ดวงแม่ม่าย สุขภาพ เป็นไมเกรน ปวดศีรษะ นอนไม่หลับ เครียด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ