ดูดวงประจำวัน

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน : ศ.29ก.ค.59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน กับ อ.อ๊อด วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม 2559

 

คนเกิดวันอาทิตย์
          ได้ ไพ่ Justice การงาน รับงานใหม่ งานโครงสร้าง งานใหญ่ งานละเอียดอ่อน งานพิถีพิถัน การเงิน เริ่มสร้างฐานะมั่งคง อยู่ตัว ดวงการเงินเริ่มดีขึ้น ความรัก แฟนเป็นคนเจ้าระเบียบ สุขภาพ แข็งแรง


คนเกิดวันจันทร์
          ได้ ไพ่ 7 ไม้เท้า การงาน สอบแข่งขัน สมัครงาน ได้งานแน่นอน มาจากความสามารถของตัวเองล้วนๆ การเงิน หาเงินได้จากความสามารถของตัวเอง ความรัก ต้องพยายามตามจีบเข้าไว้ รับรองสำเร็จแน่ สุขภาพ ป่วย


คนเกิดวันอังคาร
          ได้ ไพ่ 7 ถ้วย การงาน จิตนาการกับงานมากเกินไป ไม่ลงมือทำ แล้วจะสำเร็จได้อย่างไร การเงิน เก็บเงินไม่อยู่ ใช้จ่ายกับเรื่องไม่เป็นเรื่องมากเกินไป ความรัก จีบกันไปก่อน ตอนี้ยังไม่สำเร็จ สุขภาพ ไข้หวัด


คนเกิดวันพุธ
          ได้ ไพ่ The Devil การงาน ยังไม่ได้งานใหม่ มีเกณฑ์ถูกหักหลังเรื่องงาน การเงิน เก็บเงินไม่อยู่ เสียเงินมากไปกับการพนัน ไม่ควรเล่น เพราะจะมีแต่เสียกับเสีย ความรัก จะมีเรื่องชู้สาวเกิดขึ้น สุขภาพ ไม่สบาย


คนเกิดวันพฤหัสบดี
          ได้ ไพ่ 9 ดาบ การงาน ติดขัดงานขนาดหนัก แทบจะตกงาน งานไม่ก้าวหน้ามากนัก การเงิน ย่ำแย่ หมุนเงินไม่ทัน ห้ามให้ใครยืมเงินโดยเด็ดขาด มีสิทธิ์ถูกเชิดเงิน ความรัก อกหักไม่สมหวัง สุขภาพ ปวดศีรษะ


คนเกิดวันศุกร์
          ได้ ไพ่ The Star การงาน งานไปได้เรื่อยๆ สบายๆ ราบรื่นมาก ไม่มีอุปสรรคไปอีกนาน การเงิน ราบรื่น เงินเข้ามาตลอด แถมอาจจะมีโชคใหญ่เข้ามาด้วย ความรัก รักแบบสบายๆ หรืออาจจะอยู่เป็นโสด สุขภาพ แข็งแรง


คนเกิดวันเสาร์
          ได้ ไพ่ 8 ไม้เท้า การงาน ได้งานใหม่ งานขยับขยาย งานมีความก้าวหน้า งานสำเร็จ การเงิน ได้เงินจากงานนี้แน่นอน มีเงินเข้ามาเยอะ ความรัก สมหวัง อยู่ตัว แต่งงานได้ สุขภาพ แข็งแรง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ