ดูดวงประจำวัน

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน : พฤ.28ก.ค.59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน กับ อ.อ๊อด วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม 2559 

 

คนเกิดวันอาทิตย์
          ได้ ไพ่ 5 ดาบ การงาน งานนิ่งมาก ประมูลงานช่วงนี้ ยังไม่ได้ การเงิน ย่ำแย่ ถูกเจ้าหนี้ทวงถึงบ้าน ถึงที่ทำงาน ต้องคอยหลบๆ ซ่อนๆ ความรัก ทะเลาะตลอด สุขภาพ ปวดศีรษะ


คนเกิดวันจันทร์
          ได้ ไพ่ 5 ไม้เท้า การงาน มีเกณฑ์ขัดแย้งในการงาน มีคนจ้องเลื่อยขาเก้าอี้ การเงิน ติดๆ ขัดๆ ตลอด ไม่ค่อยคืบหน้า ต้องระวังเรื่องการเงินเป็นพิเศษ ความรัก ขัดแย้งตลอด ไม่ราบรื่น สุขภาพ แข็งแรง


คนเกิดวันอังคาร
          ได้ ไพ่ The Chariot การงาน ได้งานใหม่ๆ ต้องเดินทางตลอดเวลา ไม่ค่อยได้พัก การเงิน เก็บไม่อยู่ ได้มาจ่ายไป ควรเก็บเป็น รถ บ้าน หรือสิ่งของ ความรัก แฟน ไปมาหาสู่ ไม่อยู่ประจำ สุขภาพ แข็งแรง


คนเกิดวันพุธ 
          ได้ ไพ่ Queen of Wands การงาน ได้รับงานจากสุภาพสตรีมีฐานะ นำงานมาให้ทำ การเงิน รับทรัพย์จากสุภาพสตรีผอมสูง นำเงินมาให้บ่อยๆ ความรัก ได้แฟนทำงานเก่ง สุขภาพ แข็งแรง


คนเกิดวันพฤหัสบดี
          ได้ ไพ่ Strength การงาน ยังคงเหน็ดเหนื่อยกับงานมากที่สุด งานต้องลุย การเงิน เหนื่อยกับการเงินช่วงนี้ รายจ่ายที่จะต้องจ่ายเงินมีรออยู่เป็นหางว่าว ความรัก ยังคงเหนื่อยอยู่ สุขภาพ แข็งแรง


คนเกิดวันศุกร์
          ได้ ไพ่ 10 ไม้เท้า การงาน ต้องแบกรับภาระงานแต่เพียงผู้เดียว งานหนักมาก การเงิน ยังคงเหนื่อยเรื่องการเงินอยู่ มีแต่รายจ่าย ความรัก แฟนไม่ค่อยมีเวลาให้ สุขภาพ ปวดท้อง


คนเกิดวันเสาร์
          ได้ ไพ่ 10 ถ้วย การงาน ต้องทำงานกับครอบครัว หรือค้าขายกับคนในครอบครัว การเงิน กินเงินเดือนของครอบครัวแบบเงินกงสี ความรัก โดดเด่นมาก อยู่กินยันแก่เฒ่า สุขภาพ แข็งแรง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ