ดูดวงประจำวัน

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน : พ.27ก.ค.59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน กับ อ.อ๊อด วันพุธที่ 27 กรกฎาคม 2559


คนเกิดวันอาทิตย์
          ได้ ไพ่ 3 ไม้เท้า การงาน ยังต้องติดต่องานอยู่ งานนี่ถ้าได้ทำ ต้องบอกว่า ได้มาแบบเฉียดฉิว การเงิน ได้รับเงินจากงานที่คุณทำอยู่ ไม่ใช่ก้อนใหญ่ ความรัก จีบอยู่ ยังไม่ติด สุขภาพ แข็งแรง


คนเกิดวันจันทร์
          ได้ ไพ่Judgement การงาน ได้รับงานใหม่แบบไม่คาดฝัน ไม่คาดหวังว่าจะได้ การเงิน ยังหมุนเงินต่อ บางครั้งมีโชคเข้ามาแบบฟลุกๆ ไม่คาดฝัน ความรัก เจอปุ๊ป รักปั๊บ ชอบพอกันทั้งสองฝ่าย สุขภาพ หายจากโรคภัย


คนเกิดวันอังคาร
          ได้ ไพ่ The Emperor การงาน ได้รับงานใหญ่ งานนี้ผู้ใหญ่ในบริษัทสนับสนุน การเงิน เริ่มเป็นปึกแผ่นแล้ว สร้างฐานะได้ด้วยตัวเอง ความรัก ได้แฟนอายุมากกว่า มีฐานะดี มารักมาชอบ สุขภาพ ปวดศีรษะ


คนเกิดวันพุธ
          ได้ ไพ่ 4 เหรียญ การงาน ได้รับงานแน่นอน งานนี้ต้องใช้ระยะเวลาทำนาน การเงิน ขี้เหนียว เก็บเงินเก่ง คิดแต่เรื่องเงินๆ ทองๆ ตลอดเวลา ความรัก ได้แฟนขี้เหนียวเหมือนกัน ช่วยกันเก็บเงินสร้างฐานะ สุขภาพ แข็งแรง


คนเกิดวันพฤหัสบดี
          ได้ ไพ่ 6 ไม้เท้า การงาน งานสำเร็จแน่นอน ต้องใช้ระยะเวลานานมาก เด่นด้านราชการ การเงิน ได้รับเงินบำเหน็จบำนาญ ต้องระมัดระวังใช้จ่าย ความรัก รักกันยันแก่เฒ่า สุขภาพ แข็งแรง


คนเกิดวันศุกร์
          ได้ ไพ่ The Sun การงาน มีโชคเรื่องงานใหม่เข้ามา ทำแล้วเจริญรุ่งเรือง การเงิน มีโชคใหญ่เข้ามา ทำให้มีฐานะมั่งคั่ง ร่ำรวย ความรัก จะได้ลูกชาย-หญิงฝาแฝด สุขภาพ แข็งแรง


คนเกิดวันเสาร์
          ได้ ไพ่ King of Cups การงาน ไปได้แบบเรื่อยๆ งานไม่ค่อยหวือหวา นิ่งๆ การเงิน นิ่งพอกับงาน เงินเข้ามา ออกไป ยังไม่เด่นการเงิน ความรัก ได้แฟนอายุมากกว่า แต่ใจดี สุขภาพ แข็งแรง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ