ดูดวงประจำวัน

ไพ่ยิปซี:รักไม่จริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์ เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง

          ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่าน ตลอดจนลูกศิษย์ ร่วมทำบุญ บริจาค ข้าวสาร น้ำดื่ม ในงานทิ้งกระจาด วัดพนัญเชิง จ.พระนครศรีอยุธยา ขอทำก่อนล่วงหน้าสัก 2 เดือน เนื่องจากปีที่แล้ว 2558 ได้รับเงินบริจาคเงินมาร่วมบุญได้ถวายข้าวสาร 580 ถุง น้ำดื่ม 320 แพ็ก ทางวัดถวายไปอีก 7,800 ถุง น้ำดื่มอีก 600 กว่าแพ็ก มีฝูงชนมารับรับประทานเกือบๆ หมื่นคนแจกไม่ทั่วถึง ปี 59 นี้ เลยขอผมให้เยอะนิดหนึ่งกว่าปีที่แล้ว เลยขอเริ่มต้นแรกๆ ก่อน ขอเรียนเชิญบริจาคได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-408-3358 ชื่อบัญชี สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง  ออมทรัพย์ ขออานิสงส์ของการแจกทานนี้ ขอให้ทุกๆ ท่านร่ำรวยมีแต่ความเจริญรุ่งเรือง ความมั่นคง ความปลอดจากเคราะห์หนัก มีแต่ความสุขความเจริญทุกภพทุกชาติ ด้วยอานิสงส์ผลบุญนี้เทอญ สาธุ สาธุ สาธุมาดูสุภาพบุรุษอายุ 46 ปี


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ 8 ถ้วย Turning away from a badsituation จงหลีกหนีออกมาจากสถานการณ์อันเลวร้าย ให้ล้มเลิกสิ่งที่คิดจะทำเสียหรือให้หยุดก่อนที่จะแย่ไปกว่านี้ 8 ถ้วยนี่เป็นไพ่ความรักที่แย่ที่สุดในสำรับ หมายถึงไม่มีโชคด้านนี้เอาเสียเลย มีเรื่องมีเหตุตลอด บางดวงแยกทางเดิน ไม่มีคนมาจีบ มาสนใจ หรือต้องมีเหตุย้ายถิ่นฐานจากบ้านเดินไปตั้งรกรากอยู่ต่างถิ่นแดนไกล การเดินทางที่ระหกระเหิน ย้ายถิ่นฐานบ่อย เป็นรักต้องพลัดพรากไม่มีเวลาได้อยู่ด้วยกัน บางดวงแฟนอยู่กรุงเทพฯ แต่ตัวเองอยู่ต่างประเทศมักจะได้ไพ่ใบนี้ เรียกว่า “ตลอด” และเป็นรักที่ไม่สมหวัง ผิดหวัง อกหัก คนรักตีจาก แค่นี้ก็ช้ำแล้วสำหรับคนที่ได้ไพ่นี้

ไพ่ยิปซี:รักไม่จริง


          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ The moon นี่ก็เป็นไพ่ร้ายด้านจิตใจเป็นไพ่คิดมาก เครียด กลุ้มใจ คิดมาก หัวแทบจะระเบิด มองไปทางไหนมีแต่เรื่องเศร้า ไม่สบายใจ ไม่สมหวัง วิตกกังวล ไม่มีที่สิ้นสุด ถ้าเป็นไพ่ประจำปี หมายถึง ดวงหักเห ดวงตกชีวิตมีแต่เรื่องเศร้าตลอด ไม่สมหวัง การงาน การเงิน ความรักมีแต่อุปสรรคไม่ราบรื่น ราบเรียบ ดวงเปลี่ยนแปลงตลอด ไม่รับสภาพความเป็นจริงของชีวิต จิตฟุ้งซ่านง่ายมาก ไม่อยู่กับร่องกับรอย มีเรื่องเครียดๆ ตลอดเข้ามาหา ใครได้ไพ่ใบนี้ ต้องนั่งวิปัสสนากรรมฐานให้มาก ให้จิตสงบต้องคิดเสมอๆ ว่า ของทุกอย่างบนโลกใบนี้ ไม่มีวันยั่งยืน จีรังแม้แต่ชีวิตตัวเอง ก็ต้องตาย ดินสลาย ไม่ควรยึดมั่นถือมั่นให้มากนัก

ไพ่ยิปซี:รักไม่จริง


          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 5 ดาบ Argumrnts การโต้เถียง ความขัดแย้ง ความพยายามที่จะเอาชนะด้วยทิฐิมานะทุกวิถีทาง ความดันทุรัง ดื้อรั้น บ้าอำนาจ เอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่ ไม่ฟังใคร ผลเสียมากกว่าผลดี แผนการที่ล้มเหลวก่อให้เกิดความหายนะ พังพินาศ ต้องต่อสู้ขัดแย้งคนที่มีอำนาจเหนือกว่า เช่น ขัดแย้งกับเจ้านาย ทะเลาะโต้เถียงกับบิดามารดา ไม่ถูกชะตากับครู อาจารย์ เป็นลักษณะของคนดื้อรั้นแบบหัวชนฝา เป็นนิสัยที่แก้ยาก คนเช่นนี้ไม่เชื่อเรื่องดวง มีความเชื่อมั่นตัวเองสูงมากๆ ถ้าเก่งก็ดีไปแต่ส่วนมากทำงานกับใครเขาไม่ได้ ถ้าเป็นเรื่องความรัก มีอุปสรรค หมายถึง ผู้ใหญ่ขัดขวางไม่สนับสนุนให้มีการแต่งงานกัน แบบว่า ทำตัวของตัวเองแท้ๆ

ไพ่ยิปซี:รักไม่จริง


          คำทำนาย ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบแล้ว เป็นคนดวงตก ดวงย่ำแย่มากเรื่องความรัก ใบแรกก็อ่วมอรทัยใบที่สองเป็น The moon ด้วย ยิ่งแย่ไปกันใหญ่ เป็นดวงอาภัพเรื่องรักจริงๆ อายุก็มากแล้ว ใกล้จะ 50 อีก 4 ปี เลยทำนายไปว่า ความรักแย่มากจริงๆ ครับ ดวงนี้อาภัพรักจริงๆ เขาพยักหน้า เลยเล่าให้ฟังว่า ตั้งแต่ผมเป็นหนุ่มมา อายุ 20 ถึงปัจจุบันนี้ ยังหาแฟนไม่ได้เลยจริงๆ ช่วงอายุ 26 ปี ทำงานอยู่ต่างจังหวัดก็จีบผู้หญิงเอาไว้หมายมั่นปั้นมือว่าจะแต่งงาน มีเหตุให้เป็นไป พ่อแม่ฝ่ายหญิงกลัวลูกสาวจะลำบากเรียกสินสอดซะหลายแสน อายุ 26 ปีตอนนั้นทำงานได้เดือนละยังไม่ถึงหมื่น บ้านผมก็ไม่มีฐานะ เป็นลูกชาวนา ปลูกกล้วยขาย ไม่ได้ร่ำรวยอะไร เลยไม่ได้แต่งงานมาอายุ 36 ปี จีบสาวแถวๆ บ้านเพื่อนอายุสาว 24 ปี คนนี้รักมากมาย ในใจคิดว่า มีเงินก้อนหนึ่งจะแต่งงานให้สมฐานะของฝ่ายหญิง ไปสู่ขอเรียบร้อย นัดวันแต่งงาน ปรากฏว่าเธอมีแฟนแล้วก็ไม่บอก แถมมีลับลมคมในตลอด จะหลอกผมเอาสินสอดให้แฟนเธอ ผมมารู้ทีหลังให้เพื่อนๆ สาวไปสืบมา ความแตก รู้ว่ามีแฟนแล้ว ผมรีบหนีเลย ดีนะไม่เสียเงิน 3-4 แสนบาท มาอายุ 44 ปี ก็จีบข้าราชการที่อำเภอได้ เป็นแม่ม่ายลูกสองคน ผมก็ไม่รังเกียจเธอกับลูก เมื่อรักจริงก็ยอมแต่งเธอก็ยินยอม ปรากฏว่า อดีตสามีมาง้อขอคืนดีด้วย เธอไม่คืนดีมีใบหย่าร้างเรียบร้อยแล้ว เธอยืนกรานจะแต่งกับผม ตอนนี้ผมมีฐานะดีขึ้นกว่าก่อน ส่วนอดีตสามีเธอมีอาชีพขับรถสองแถว ทะเลาะตบตีกัน ผมเห็นไม่ไหวเลยชิ่งออกมา ดวงของผมเป็นอย่างนี้จริงๆ อาจารย์ชีวิตนี้จะหาแฟนหรือภรรยาดีๆ ได้ไหม? ผมดูตามหน้าไพ่พื้นดวงเขามาอย่างนี้จริงๆ แสดงว่าชาติที่แล้วมาคุณได้ไปหลอกเขาเอาไว้ ชาตินี้คุณก็ได้รับกรรมนี้ ต้องทำใจเอาไว้ ความรักนี่ไม่ใช่เรื่องล้อเล่นเลย ขอดูไพ่อนาคตจะหาได้ไหมเปิดมาอีก 3 ใบ ใบแรก ได้ไพ่ 8 ดาบ ใบที่ 2 ได้ไพ่ 5 ถ้วย ใบที่ 3 ได้ ไพ่ Harmit ผมทำนายเลยว่า “ชีวิตนี้ไม่ต้องดิ้นรนเลยจะหาผู้หญิงจะผิดหวังตลอดจนยันแก่เฒ่าขอบอกเลย

          *ข่าวดีครับ อาจารย์สิทธิศักดิ์นิลกำแหง จะเปิดสอนไพ่ยิปซีในแบบฉบับ “ไพ่ยิปซีให้โชคแก่คุณ” โดยสอนแบบ 1 วันจบจะสอนการเปิดไพ่ การอ่านไพ่การเรียงไพ่ จะให้ท่านอ่านแบบมืออาชีพ อ่านไพ่ออกแน่นอน โดยจะเปิดสอนไพ่ยิปซีที่โรงแรมพาลาซโซ่ ถนนรัชดาภิเษก  รัชดาห้วยขวาง ในวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม 2559 เวลา 09.00-17.00 น. โปรดสำรองที่นั่งที่เบอร์ 08-66773882 ทางผมจะมีไพ่ให้ อาหารกลางวัน เบรก 2 เบรก พร้อมหนังสือ ผ้าปู ไพ่ด้วยนะครับ รับจำนวนลูกศิษย์จำกัด สำรองที่นั่งเลยครับ พร้อมประกาศนียบัตรผ่านการอบรมด้วยครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ