ดูดวงประจำวัน

อ่านคนได้ใช้คนเป็น:วังสมรส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์ อ่านคนได้ ใช้คนเป็น เขียนโดย... โจอี ยับ แปลโดย... อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์


          ผมจะลงรายละเอียดลึกเข้าไปในวังสมรสของผู้ชายและผู้หญิง วังสมรสแตกต่างกันสำหรับผู้มีเพศแตกต่างกัน ภาษิตโบราณบอกไว้ว่าต้องให้เกียรติสุภาพสตรีก่อน ดังนั้น ผมจะพูดถึงวังสมรสของผู้หญิงก่อน
 
          จมูกของสุภาพสตรีมีวังซ้อนกันอยู่สองวัง นั่นคือ วังมั่งคั่งและวังสมรส เหตุผลสำหรับเรื่องนี้ค่อนข้างเรียบง่าย ในสมัยก่อน ผู้หญิงไม่ทำงาน ดังนั้น พวกเธอจึงได้เงินจากสามีของพวกเธอ ปัจจุบันเห็นได้ชัดว่าประเด็นนี้ เป็นประเด็นข้อยกเว้นมากกว่าที่จะเป็นบรรทัดฐาน แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า หลักการนี้จะใช้ไม่ได้

          แน่ล่ะที่พบเห็นได้บ่อยคือ สุภาพสตรีที่มาหาผมและอยากรู้ว่า ฉันจะมีสามีที่ดีหรือเปล่า? คำตอบนี้ง่ายมาก จมูกของผู้หญิงคือดาวสามีของเธอ ในการประเมินจมูกของคุณเอง (และสามีในอนาคตของคุณ หรือสามีคนปัจจุบันของคุณ) คุณจำเป็นต้องสามารถมองดูจมูกจากด้านข้าง และแน่นอนจากด้านหน้าด้วย

 

อ่านคนได้ใช้คนเป็น:วังสมรส

          เราชอบให้ดั้งจมูกตรง ซึ่งบ่งชี้ถึงสามีที่มีความสามารถเป็นมืออาชีพ และผู้นำในแวดวงของเขา ถ้าจมูกของคุณมีเนื้อ สามีของคุณ (หรือสามีในอนาคตของคุณ) มีแนวโน้มที่จะเป็นผู้ประกอบการ ดั้งจมูกที่โค้งก็บ่งชี้ถึงสามีที่เป็นผู้ประกอบการเช่นกัน
 
          ผู้หญิงส่วนใหญ่อยากได้จมูกเล็ก แต่ในศาสตร์การอ่านใบหน้าไม่ถือว่าจมูกเล็กเป็นจมูกที่ดี ในสมัยก่อน ผู้หญิงที่จมูกเล็กและแก้มใหญ่มักเป็นภรรยาคนที่สอง ในบริบทของสมัยใหม่ ผู้หญิงแบบนี้มักเป็นภรรยาลับ แน่นอนไม่ได้หมายความว่า ผู้หญิงทุกคนที่จมูกเล็กและแก้มใหญ่จะเป็นภรรยาที่สองหรือภรรยาลับ ปกตินักอ่านใบหน้าอย่างผมจะแนะนำผู้หญิงที่มีใบหน้าลักษณะเช่นนี้ให้หลีกเลี่ยงปัญหาโดยแต่งงานกับผู้ชายที่หย่าแล้ว หรือผู้ชายที่อายุมากกว่า
 
          ติดตามได้ในหนังสือ  “อ่านคนได้ ใช้คนเป็น” และหนังสือ โจอี ยับ ทุกเล่มฉบับภาษาไทย ได้แล้วที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2338-3694

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ