ดูดวงประจำวัน

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน : อ.26ก.ค.59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน กับ อ.อ๊อด วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม 2559 

คนเกิดวันอาทิตย์
          ได้ ไพ่ 8 ถ้วย การงาน ไม่สมหวังในงานนี้ มีเกณฑ์อพยพจากต่างจังหวัดเข้ามาในกรุงเทพฯ การเงิน ย่ำแย่ เก็บไม่อยู่ ต้องให้ใช้เงินระมัดระวัง ความรัก รักล้มเหลวง ผิดหวัง สุขภาพ ปวดเท้า เท้าบวม


คนเกิดวันจันทร์
          ได้ ไพ่ 6 ไม้เท้า การงาน งานนี้ทำได้สบายๆ แต่ต้องใช้เวลานานกว่าจะสำเร็จ การเงิน รับเงินแบบบำเหน็จบำนาญได้สบายๆ ไม่หวือหวามากนัก ความรัก อยู่ด้วยกันมานาน สุขภาพ แข็งแรง


คนเกิดวันอังคาร
          ได้ ไพ่ Death การงาน อาชีพถูกโฉลก ได้แก่ แพทย์ พยาบาล ขายประกัน ทำโรงงานแก๊ส ขายเหล็ก จะดีมาก การเงิน มีแต่เรื่องเสียเงิน ทางที่ดีให้นำเงินไปทำบุญโรงศพ แล้วจะมีโชค ความรัก ไม่สมหวัง ผิดหวังตลอด สุขภาพ ป่วย


คนเกิดวันพุธ
          ได้ ไพ่ 6 เหรียญ การงาน ได้งานแบบช่วยเหลือกัน เป็นงานบุญ งานกุศล ทำได้สบายๆ การเงิน นักหมุนเงิน ใจดีให้การช่วยเหลือเพื่อน ให้เพื่อนยืมเงิน ความรัก ได้แฟนใจบุญ สุขภาพ แข็งแรง


คนเกิดวันพฤหัสบดี
          ได้ ไพ่ 3 ดาบ การงาน ใจร้อนเกินไป ระยะนี้ไม่สามารถทำงานสำเร็จ ต้องอดทนรอก่อน การเงิน ระวังถูกชักดาบ เบี้ยวหนี้สิน มีเจ้าหนี้ตามมาทวงเงินถึงบ้าน ความรัก ทะเลาะกันจนต้องแยกกันอยู่ สุขภาพ หลอดลม


คนเกิดวันศุกร์
          ได้ ไพ่ The Tower การงาน ให้ระวังตกงาน มีปากเสียงกับเจ้านาย ถูกไล่ออก การเงิน ย่ำแย่ หากให้คนยืมเงิน ระวังถูกเบี้ยวหนี้ ต้องระวังสุดๆ ความรัก ทะเลาะ เลิกรา หย่าร้าง สุขภาพ ร้อนใน


คนเกิดวันเสาร์
          ได้ ไพ่ 7 ดาบ การงาน ได้งานมาแบบลับๆ ไม่บอกใคร มีเรื่องต้องจ่ายใต้โต๊ะ เพื่อให้งานลุล่วง การเงิน ปิดบังเงินที่หามาได้ไม่ให้ใครรู้ เก็บเงียบคนเดียว ความรัก รักกันหนาพากันหนี สุขภาพ ปวดข้อกระดูก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ