ดูดวงประจำวัน

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน : จ.25ก.ค.59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน กับ อ.อ๊อด วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2559 

คนเกิดวันอาทิตย์
          ได้ ไพ่ Queen of Wands การงาน มีสุภาพสตรีมาช่วยเหลือเรื่องงาน ทำให้งานผ่านไปได้ การเงิน ได้รับเงินเดือนจากผลงานที่ทำ งานชิ้นนี้สำเร็จด้วยดี ความรัก ได้แฟนเก่งกว่ามาครองใจเรา สุขภาพ แข็งแรง


คนเกิดวันจันทร์
          ได้ ไพ่ 5 ดาบ การงาน จะเกิดการผิดพลาดเรื่องงานเพราะตัวเราเอง ต้องรีบแก้ไขด่วน และระมัดระวังให้มากขึ้น การเงิน ย่ำแย่ รายจ่ายเยอะ ถูกเจ้าหนี้บี้อย่างหนักเรื่องเงินที่กู้ยืมไป ความรัก ทะเลาะตลอด จนชาชิน สุขภาพ หลอดลม


คนเกิดวันอังคาร 
          ได้ ไพ่ 8 ถ้วย การงาน ผิดหวังกับงานมากที่สุด ประมูลงานไม่ได้ ให้อดทนรอดูสถานการณ์ไปก่อน การเงิน ย่ำแย่ ระวังถูกลูกหนี้เบี้ยวเงินที่ยืมไป ต้องตามทวงกันตลอด  ความรัก อกหัก ไม่สมหวัง สุขภาพ โรคซึมเศร้า


คนเกิดวันพุธ
          ได้ ไพ่ Queen of Pentacles การงาน ได้รับงานใหญ่จากสุภาพสตรีมีฐานะ รูปร่างท้วมขาว มาช่วย การเงิน รับเงินก้อนใหญ่มาจากงาน และเก็บหอมรอบริบได้เป็นกอบเป็นกำ ความรัก ไม่สน เพราะสนแต่เงิน สุขภาพ แข็งแรงล


คนเกิดวันพฤหัสบดี
          ได้ ไพ่ 6 ถ้วย การงาน ไปได้เรื่อยๆ งานไม่หวือหวามากนัก บางคนได้เพื่อนเก่ามาช่วยงาน การเงิน เก็บเงินของเก่ากินไปก่อน ใจเย็นๆ รอเงินใหม่เข้ามาต่อชีวิต ความรัก รักนี้มีแฟนเด็กเอ๊าะๆ สุขภาพ แข็งแรง


คนเกิดวันศุกร์
          ได้ ไพ่ 7 เหรียญ การงาน ได้รับงานใหม่ที่ดีกว่าที่ทำอยู่ ทำแล้วสำเร็จ การเงิน มีโชคเรื่องการเงินเข้ามาเรื่อยๆ สามารถเก็บเงินออกรถใหม่ป้ายแดงได้สบายๆ ความรัก มีแฟนที่รักกันดี สุขภาพ แข็งแรง


คนเกิดวันเสาร์
          ได้ ไพ่ Ace of Swords การงาน ได้งานใหม่ งานนี้ต้องทำคนเดียว พึ่งพาใครไม่ได้ การเงิน หาได้ ใช้เอง การเงินไม่ควรลงทุนกับหุ้นส่วน จะมีปัญหาภายหลัง ความรัก อยู่เป็นโสดดีกว่า สุขภาพ แข็งแรง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ