ดูดวงประจำวัน

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน : อา.24ก.ค.59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน กับ อ.อ๊อด วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม 2559

คนเกิดวันอาทิตย์
          ได้ ไพ่ 4 ไม้เท้า การงาน งานเริ่มพบกับความสำเร็จไปแล้วครึ่งหนึ่ง คงต้องทำต่อไปอีกครึ่งหนึ่ง การเงิน ต้องสะสมเงินทีละเล็กละน้อยไปเรื่อยๆ ก็มีเงินทองมากขึ้น ความรัก คบกันมานานมากๆ สุขภาพ แข็งแรง


คนเกิดวันจันทร์
          ได้ ไพ่ 6 ถ้วย การงาน มีงานทำอยู่เรื่อยๆ ไม่หวือหวา ต้องใช้เวลาหน่อย กว่างานจะสำเร็จ การเงิน ยังต้องประหยัดอดออมไว้ ช่วงนี้ควรเก็บเงินลูกเดียว ความรัก มีแฟนอายุอ่อนกว่า สุขภาพ แข็งแรง


คนเกิดวันอังคาร
          ได้ ไพ่ 3 ไม้เท้า การงาน มีเกณฑ์ติดต่อประสานงานทำอยู่ งานสำเร็จแบบเฉียดฉิว การเงิน ได้รับเงินจากการติดต่องาน ที่จะนำเงินมาให้แต่ไม่มากนัก ความรัก ต้องจีบกันอีกนาน สุขภาพ แข็งแรง


คนเกิดวันพุธ
          ได้ ไพ่ King of Cups การงาน ไปได้แบบเรื่อยๆ เฉื่อยๆ ไม่หวือหวา แต่งานยังคงดำเนินต่อไป การเงิน ไม่หวือหวา ได้มาจ่ายไป ยังคงมีเงินเหลือเก็บไว้ทำทุนต่อ ความรัก แฟนใจดี อายุมากกว่า สุขภาพ โรคอ้วน


คนเกิดวันพฤหัสบดี 
          ได้ ไพ่ Ace of Cups การงาน งานราบรื่น ราบเรียบ ไร้อุปสรรค เดินหน้าต่อไป การเงิน ไปได้สวย คล่องตัวกว่าแต่ก่อน หมุนเงินผ่านฉลุย ความรัก รักนี้สมหวังแน่นอน สุขภาพ แข็งแรง


คนเกิดวันศุกร์
          ได้ไพ่ The Emperor การงาน มีผู้ใหญ่สนับสนุน เมตตา ช่วยให้งานสำเร็จ การเงิน มีฐานะมั่นคงแน่นอน รับทรัพย์ตลอดทั้งปี ความรัก ได้แฟนอายุมากกว่า สุขภาพ ปวดศีรษะ


คนเกิดวันเสาร์
          ได้ ไพ่ Death การงาน ผิดพลาดเรื่องงานขนาดใหญ่ ต้องระวังการผิดพลาด การเงิน ย่ำแย่ ช่วงนี้ไม่ควรลงทุนใดๆ เลย เก็บเงินไว้ดีที่สุด ความรัก เลิกรา หย่าร้าง ไม่มีวันหวนกลับมาคืนดีกันอีก สุขภาพ ตรอมใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ