ดูดวงประจำวัน

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน : ส.2ก.ค.59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน กับ อ.อ๊อด วันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2559 

คนเกิดวันอาทิตย์
          ได้ ไพ่ The World
การงาน คุณจะประสบความสำเร็จแน่นอนในงานที่ทำอยู่ ได้ไปต่างประเทศ การเงิน มั่งคั่ง อุดมสมบูรณ์ มีฐานะดีกว่าเก่า เข้าขั้นเป็นมหาเศรษฐี ความรัก แต่งงานได้เลย สุขภาพ แข็งแรง


คนเกิดวันจันทร์
          ได้ ไพ่ The Hierophant
การงาน ปีนี้งานค่อนข้างนิ่งๆ ไม่ค่อยมีออเดอร์มากมายเหมือนปีก่อน การเงิน ไม่มีโชค ออกลักษณะนิ่งได้รับเงินเท่าไหร่ใช้เงินเท่านั้น ความรัก แฟนแก่กว่ามาก สุขภาพ แข็งแรง


คนเกิดวันอังคาร
          ได้ ไพ่ Knight of Cups
การงาน ได้งานชิ้นใหญ่จากเพื่อนสนิท ทำแล้วสำเร็จ การเงิน ยังไปได้เรื่อยๆ ไม่มีโชคเข้ามาในระยะนี้ ควรประหยัดเก็บออม ความรัก ได้แฟนดี เสมอต้นเสมอปลาย สุขภาพ แข็งแรง


คนเกิดวันพุธ
          ได้ ไพ่ Queen of Cups
การงาน ยังคงนิ่งๆ ไม่เคลื่อนไหวมากมายนัก ยังไปได้เรื่อยๆ การเงิน เหนื่อยกับการเงิน รายจ่ายไม่สมดุลกัน ความรัก ได้แฟนดีเป็นคนอยู่กับบ้านไม่เรื่องมาก สุขภาพ แข็งแรง


คนเกิดวันพฤหัสบดี
          ได้ ไพ่ Knight of Swords
การงาน เหนื่อยฝุดๆ มีเกณฑ์เดินทางตลอดต้องทำงานหาเงิน การเงิน เหนื่อยพอๆ กับงานกว่าจะได้เงินเลือดตาแทบกระเด็น ความรัก รักนี้ต้องอดทน ต้องฟันฝ่า สุขภาพ แข็งแรง


คนเกิดวันศุกร์
          ได้ ไพ่ Queen of wands
การงาน ได้สุภาพสตรีคอยช่วยเหลือเรื่องงานของเราให้ผ่านไปได้ การเงิน ยังต้องหมุนเงินอีก โดยมีสุภาพสตรีช่วยเหลือเรื่องเงินๆ ทองๆ ความรัก ได้แฟนเก่งกว่าเราในเรื่องงานมาเป็นแฟน สุขภาพ แข็งแรง


คนเกิดวันเสาร์
          ได้ ไพ่ Ace of Cups
การงาน คล่องตัวสำหรับโรงแรม ร้านอาหาร เช่าคอนโด ร้านขายของชำ การเงิน หมุนเวียนคล่องตัวดี และมีเงินเข้ามาตลอด ความรัก ลงเอยมากย้ายเข้ามาอยู่ สุขภาพ แข็งแรง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ