ดูดวงประจำวัน

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน : อ.28มิ.ย.59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน กับ อ.อ๊อด วันอังคารที่ 28 มิ.ย.59 

คนเกิดวันอาทิตย์
          ได้ ไพ่ 4 ดาบ  
การงาน อยู่ในระหว่างงานเงียบสุดๆ ควรจะรอดูสถานการณ์ของงานระยะหนึ่งก่อน การเงิน ยิ่งเงียบเข้าไปใหญ่ ช่วงนี้ประหยัดสุดๆ ไว้ก่อน ไม่ควรลงทุน ความรัก พักไว้ก่อน สุขภาพ ปวดกระดูก เข่า หลัง


คนเกิดวันจันทร์
          ได้ ไพ่ The Star  
การงาน งานยังคงราบรื่น ราบเรียบ ไม่มีอุปสรรคของงาน งานออกมาเป็นที่น่าพอใจ การเงิน ยังสบายๆ หมุนคล่องตัวดี ไม่ตึงมือ สบายๆ ชิลๆ ความรัก ไม่มีรัก ก็ไม่มีทุกข์อย่างแน่นอน สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันอังคาร
          ได้ ไพ่ Temperance
การงาน ยังมีเกณฑ์เดินทางต่อไปเรื่อยๆ มีเกณฑ์โยกย้ายงานแน่นอน การเงิน สมดุลกับการเงิน มีเงินเหลือเก็บไวใช้ในอนาคต ความรัก แฟนหรือคู่รักไปมาหาสู่กันดี สุขภาพ น้ำย่อยไม่ดี


คนเกิดวันพุธ
          ได้ ไพ่ Judgement
การงาน ได้รับงานนี้แบบไม่คาดคิดคาดฝันว่าจะได้ ทำแล้วสำเร็จ การเงิน ได้รับเงินแบบฟลุกๆ ไม่คิดว่าจะได้เงินจำนวนนี้ ความรัก เจอปุ๊บ รักปั๊บ สุขภาพ แข็งแรง


คนเกิดวันพฤหัสบดี
          ได้ ไพ่ The Hierophant
การงาน ยังคงนิ่งๆ ต่อไป งานไม่ค่อยกระเตื้อง แต่ก็ผ่านไปได้ การเงิน เช่นเดียวกับการงาน นิ่งๆ ไม่เคลื่อนไหว ได้มาจ่ายไป ความรัก โสด หรือมีแฟนอายุมาก สุขภาพ แข็งแรง


คนเกิดวันศุกร์
          ได้ ไพ่ 6 ถ้วย
การงาน เพื่อนที่รักกันนำงานมาให้ทำ งานนี้ต้องค่อยเป็นค่อยไป อย่ารีบร้อน การเงิน เสียทรัพย์ซื้อของใช้จ่ายภายในบ้าน หรือของให้ครอบครัว ความรัก แฟนเก่ากลับมาคืนดี สุขภาพ แข็งแรง


คนที่เกิดวันเสาร์
          ได้ ไพ่ The Empress
การงาน ได้รับงานใหญ่จากสุภาพสตรีมีฐานะนำงานมาให้ การเงิน หมุนเงินคล่องตัวมาก ได้เงินแบบบุญหล่นทับ รับทรัพย์แน่นอน ความรัก ได้แฟนมีฐานะ สุขภาพ แข็งแรง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ