ดูดวงประจำวัน

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน : อา.26มิ.ย.59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดไพ่ยิปซีรายวัน กับ อ.อ๊อด วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2559

คนเกิดวันอาทิตย์
          ได้ ไพ่ Queen of Pentacles
การงาน มีสุภาพสตรีนำงานใหญ่ชิ้นหนึ่งมาให้ทำ ทำแล้วรุ่ง การเงิน รับทรัพย์ก้อนใหญ่จากการงานที่เข้ามา ความรัก ได้แฟนอายุมากกว่า มีฐานะ สุขภาพ แข็งแรง


คนเกิดวันจันทร์
          ได้ ไพ่ 9 เหรียญ
การงาน ได้ประมูลงานสำเร็จ ได้รับงานโปรเจคกท์ใหญ่ ทำแล้วเจริญรุ่งเรือง การเงิน โดดเด่นสุดๆ ได้รับทรัพย์ก้อนใหญ่ ได้บ้านหลังใหญ่ ความรัก ได้แฟนมีฐานะดีกว่า สุขภาพ แข็งแรง


คนเกิดวันอังคาร
          ได้ ไพ่ Wheel of Fortune
การงาน มีโชคเรื่องงานเข้ามา เป็นโชคขายบ้าน ขายที่ดิน การเงิน เริ่มดีขึ้น เป็นปึกแผ่นมากขึ้น มีฐานะดีกว่าก่อน เข้าขั้นเศรษฐี ความรัก ลงเอยแต่งงานได้ สุขภาพ แข็งแรง


คนเกิดวันพุธ
          ได้ ไพ่ Death
การงาน ถูกโฉลกกับหมอ พยาบาล ขายน้ำมัน ปั๊มแก๊ส ขายประกัน การเงิน ได้เงินมาจากงาน ยังไม่โชคเข้ามาในระยะนี้ ความรัก มีแฟนยาก ยังไม่พบคนถูกใจ สุขภาพ ระวังป่วย


คนเกิดวันพฤหัสบดี
          ได้ ไพ่ The Lovers
การงาน จะมีคนที่ทำงานเก่า นำงานมาให้ทำ งานนี้ไปได้เรื่อยๆ การเงิน  มีรายจ่ายเยอะมาก รายรับยังน้อย หมุนเงินต้องระวัง ความรัก ยังเป็นแค่แฟนกัน สุขภาพ แข็งแรง


คนเกิดวันศุกร์
          ได้ ไพ่ The Magician
การงาน จะได้เริ่มงานใหม่ งานที่ไม่เคยทำมาก่อน ทำแล้วสำเร็จ การเงิน เริ่มเก็บหอมรอมริบใหม่ ที่ผ่านมาหมดตัวไปเยอะ ความรัก เริ่มจีบกันใหม่ สุขภาพ แข็งแรง


คนเกิดวันเสาร์
          ได้ ไพ่ Knight of Wands
การงาน ต้องเดินทางกับการงานตลอด ต้องพบต้องคุยเรื่องงาน การเงิน ยังคงมีรายจ่ายเยอะอยู่ ต้องเพราๆ มือบ้าง ความรัก เดินทางถึงจะได้พบเจอ สุขภาพ แข็งแรง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ