ดูดวงประจำวัน

ไพ่ยิปซี:ดวงชะตา'คุณสุเทพ เทือกสุบรรณ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงชะตา'คุณสุเทพ เทือกสุบรรณ' : คอลัมน์ เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง



    
          ในขณะที่กำลังเขียนต้นฉบับอยู่นี้ตรงกับวันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน 2556 เวลา 09.45 น. หลายท่านต้องการทราบว่า ทำไม? คุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ต้องให้คุณสุเทพ เทือกสุบรรณ เป็นแกนนำในการนำมวลชนมหาศาลมาต่อสู้กับรัฐบาลคุณปู เลยเปิดไพ่ทำนายให้หายข้องใจ ในดวงชะตา คุณสุเทพ เทือกสุบรรณ ณ  ปัจจุบันนี้ครับ
    
          ไพ่ใบแรก ในพื้นดวงชะตาได้ไพ่ Queen of cups (ไพ่ควีนถือถ้วย) เป็นไพ่ An earth mother แม่แห่งแผ่นดิน ถ้าผู้หญิงจับได้ไพ่นี้เป็นลักษณะ ผู้หญิงใจดี ใจบุญ มีเมตตา เหมาะที่จะเป็นแม่บ้านแม่เรือน เป็นศรีภรรยาที่ดี มีอารมณ์อ่อนไหวละเอียดอ่อน เรียบร้อยน่ารัก มีความเป็นห่วงเป็นใย ขี้สงสารคน มีความเห็นอกเห็นใจเมื่อเห็นคนอื่นเดือดร้อน แต่บางครั้งก็อารมณ์อ่อนไหวเกินไปและช่างฝัน พร้อมจะรับฟังปัญหาของคนอื่นได้ดี เป็นภรรยาที่เป็นแม่ศรีเรือนอย่างแท้จริง คุณสุเทพได้ไพ่ใบนี้ มีภรรยาที่ดีและไม่มีเคราะห์ ราบรื่น ราบเรียบดีครับ
    
          ไพ่ใบที่สอง
ไพ่สถานการณ์ได้ไพ่ King of cups (ไพ่รูปคิงถือถ้วย) เป็นผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ความอุปถัมภ์ค้ำจุนแก่คุณ เป็นคนอารมณ์ดี ใช้ชีวิตสบายๆ ง่ายๆ ไม่เรื่องมาก มีเมตตากรุณาให้ความช่วยเหลือต่อคนที่กำลังตกทุกข์ได้ยาก ออกจะใจบุญสุนทาน ธรรมะธัมโมเป็นพ่อบ้านพ่อเรือนที่ดี เป็นแฟมิลี่แมน เป็นสามีที่เพอร์เฟกท์ (บางครั้งในเรื่องที่ต้องใช้ความเด็ดขาด เขาไม่เหมาะกับงานนี้) บางครั้งออกจะเจ้าอารมณ์ อะไรที่ทำให้ผิดไปจากที่คิดก็จะให้มีอารมณ์หงุดหงิด อารมณ์ช่างอ่อนไหวเสียเหลือเกิน จึงออกจะเอาใจยากอยู่สักหน่อย คิงออฟคัพส่วนมากมักจะหมายถึงพ่อหม้ายหรือคนที่มีครอบครัวแล้ว โดยสรุปไพ่ใบนี้เรียกว่าช่วยเหลือผู้อื่นได้แต่ปัญหาของตัวเองมักจะแก้ไม่ตก จึงมักจะใช้ชีวิตโดดเดี่ยวมีแต่เรื่องเศร้าๆ ในอดีตให้คิดถึงมิลืมเลือน
    
          ไพ่ใบที่สาม ไพ่สรุปได้ไพ่ Ace of Wands (ไพ่ 1 ไม้เท้า) นี่คือไพ่งานที่ดีที่สุดในสำรับ ถ้าขึ้นในพื้นดวงคนที่ได้ไพ่ 1 ไม้เท้านี้ถือว่า "เด่นมาก" ถ้าเป็นเรื่องเรียนไพ่ใบนี้เป็นเด็กพวกเรียนดีกว่าปกติ พวกเด็กจุฬาฯ มักจะได้ไพ่ใบนี้ คนที่ได้ไพ่ใบนี้เมื่อจบไปทำงานทายได้เลยว่า เขามักจะมีความชำนาญ ความเชี่ยวชาญ ความสามารถในด้านใดด้านหนึ่งและที่สำคัญที่สุดจะต้องประสบความสำเร็จแน่นอน คนที่จะทำธุรกิจส่วนตัวก็มักจะได้ไพ่ 1 ไม้เท้าหรือในอนาคตของคนที่ได้ไพ่ใบนี้จะได้มีกิจการเป็นของตัวเอง
    
          คำทำนาย ไพ่ใบแรกเป็นควีนถ้วย ไพ่ใบที่สองเป็นคิงถ้วย ไพ่สรุปซิสำคัญที่สุดได้ไพ่หนึ่งไม้เท้าถือว่าทำงานครั้งยิ่งใหญ่นี้ได้ "สำเร็จ" ครับจากการดูดวงของคุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ได้ไพ่ 7 เหรียญในครั้งก่อนเลยใช้ดวงคุณสุเทพทำงานได้ ถ้าเช็กดวงกันแบบจะๆ ลึกๆ จะพบได้ว่าไพ่ยิปซีนี้ ไพ่เหรียญกับไม้เท้านั้นส่วนมากแล้วร้อยละ 90% จะ "สำเร็จ" มากกว่าไพ่ถ้วย ไพ่ดาบ เนื่องจากไพ่ถ้วยนั้นส่งต่อดวงชะตาแบบนิ่งๆ ส่วนไพ่ดาบถือว่าเป็นไพ่อุปสรรค เคราะห์ ไม่สำเร็จ ไม่เจริญรุ่งเรืองมากกว่าไพ่เหรียญ ไพ่เหรียญนี้เป็นธาตุดิน คือการเงิน ทรัพย์สมบัติเงินทองของมีค่า ลาภ ระบบเงินๆทองๆ ของธนาคาร ธุรกิจการเงินหลักทรัพย์ นอกจากนี้ยังมีความหมายถึงการครอบครองเป็นเจ้าของ การสนับสนุน ความต้องการผลประโยชน์ ความมั่นคงและการงาน การเรียน ระบบโครงสร้าง พลังงาน ความกระตือรือร้น ความทุ่มเท การประดิษฐ์คิดค้น ความเจริญเติบโต ความก้าวหน้า ความมุ่งมั่นทะเยอทะยาน นอกจากนี้ไพ่ 1 ไม้เท้าที่คุณสุเทพได้ยังหมายถึง ข่าวดี ความสมหวัง ความสำเร็จอีกด้วยครับ มิน่าคุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ จึงให้คุณสุเทพ เทือกสุบรรณ เป็นแม่ทัพลงศึกกับรัฐบาลคุณปูครับ เพราะช่วงนี้ดวงทางคุณสุเทพกับคุณอภิสิทธิ์ดีกว่าดวงชะตาของคุณปูครับ

.......................................
(หมายเหตุ ดวงชะตา'คุณสุเทพ เทือกสุบรรณ' : คอลัมน์ เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ