ดูดวงประจำวัน

หัตถศาสตร์:'ดวงเดือน จิไธสงค์'นางเอกของ'สรพงษ์ ชาตรี'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ดวงเดือน จิไธสงค์'นางเอกของ'สรพงษ์ ชาตรี' : คอลัมน์ หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้

 
 
 
          วันนี้มีภาพมือสาวสวยมาให้ศึกษากัน สวยขนาดเป็นรองนางสาวไทย อันดับ 1 เมื่อปี 2530 รุ่น ชุติมา นัยนา เป็นนางสาวไทย ถึงแม้จะผ่านมา 26 ปีแล้วก็ตาม เธอก็ยังสวยสง่าน่ารักมีเสน่ห์เหมือนเดิม โดยเฉพาะ สรพงษ์ ชาตรี ที่เป็นพระเอกตลอดกาล ก็ยังรักแน่นกันมาอย่างมั่นคงไม่เปลี่ยนหนีไปที่ไหน เราไปดูมือเธอกัน
     
          ลักษณะมือได้สัดส่วนที่ดี มีฝ่ามือเป็นแบบสี่เหลี่ยมผืนผ้า นิ้วยาวปานกลาง เป็นมือทรงกรวยที่สวย ส่วนใหญ่เป็นมือของนักบริหาร นักวางแผนที่ดี เนินต่างๆ เต็มสมบูรณ์ ไม่ยุบแฟบ จึงมีคุณสมบัติอย่างเพียบพร้อม ให้พลังชีวิตอย่างเต็มเปี่ยม ความสามารถของเธอจึงไม่ธรรมดา
 
          ส่วนเส้นต่างๆ เป็นเส้นที่คมชัด ส่วนใหญ่เป็นเส้นที่ดีไม่ชำรุด ยกเว้นเส้นสมองที่มือซ้ายและเส้นวาสนาที่เนินเสาร์ เราไปดูรายละเอียดกัน
 
 
อิทธิพลของเส้นอาทิตย์
          ความสำเร็จสมหวังของคนเราขึ้นอยู่กับบุญวาสนาที่สร้างสมกันมาในอดีตชาติ ใครทำมามากก็ได้มาก ได้ดีสมใจตามที่ได้ทำมา ซึ่งเรื่องนี้เราสามารถดูได้ที่เส้นอาทิตย์ เส้นแห่งความสำเร็จสมหวัง สมัยที่เธอไปลงแข่งเข้าประกวดทั้งนางสาวไทย ทั้งมิสไทยแลนด์เวิลด์ ต่างได้แค่รองอันดับ 1 เรียกว่าเกือบได้ที่ 1 ทุกครั้งจะเป็นอย่างนี้ มันเป็นเพราะอะไรหรือ เป็นเพราะเส้นอาทิตย์ เส้นที่อยู่ตรงใต้นิ้วนางเป็นเส้นที่มีรูปเกาะที่ปลายเส้น ส่วนที่มือขวา เส้นอาทิตย์ได้มีเส้นตัด มาตัดทำลายที่เส้นนี้  นี่คือที่มาของความผิดหวัง

  


                                                            หัตถศาสตร์:'ดวงเดือน จิไธสงค์'นางเอกของ'สรพงษ์ ชาตรี'



 
ห้ามลงทุนลงเงินทุกอย่าง
          เรามาดูเส้นเงินทองกันว่าทั้งพระเอกนางเอกคู่นี้ นอกจากจะเป็นนักทำบุญสร้างรูปเหมือนองค์สมเด็จโต พรมหํรังษี ใหญ่โตงามสง่าอยู่แถวปากช่องแล้วยังจะไปทำธุรกิจอะไรที่ได้เงินทองอีกหรือไม่ เรื่องนี้ให้ดูที่เส้นวาสนา จะเห็นว่าเส้นวาสนาของแฟนสรพงษ์ที่มือขวา เป็นเส้นที่แข็งแรง ตั้งแต่ต้นเส้นถึงปลายเส้น เป็นการบ่งบอกว่าเป็นคนขยันทำกิน  ได้เงินได้ทองมาแบบสบายๆ ไม่ต้องเหนื่อยากมากนัก เรียกว่าฐานะเงินทองมั่นคง มีกินใช้สบายไปทั้งชาติ
แต่ที่มือซ้าย ที่เนินเสาร์เนินที่อยู่ตรงใต้นิ้วกลาง ได้มีเครื่องหมายจร ที่มีรูปเกาะเกินขึ้นที่เนินนี้ เป็นเครื่องหมายที่ไม่ดีให้ร้ายให้โทษ และมีมากถึง 3 เกาะ ถึงแม้จะเป็นเครื่องหมายที่เล็กๆ มันก็ให้ร้ายเช่นกัน เครื่องหมายนี้ขึ้นมาเตือนว่าห้ามนำเงินไปลงทุนทุกอย่างทุกเรื่อง อะไรก็ตามที่คิดว่าจะได้กำไรได้เงินได้ทอง ระวังนะครับมันจะพลิกล็อกหงายท้องเสียหายไปเลย อย่าเสี่ยงครับอย่าเสี่ยง รูปเกาะแบบนี้มันไม่เคยปรานีใคร ไม่ว่าจะเป็นสาวๆ สวยๆ แค่ไหนก็ตาม มันก็ไม่ยกเว้นหรอกครับ  เห็นมาเยอะแล้วครับ มาร้องให้ต่อหน้าก็มีเยอะ



หัตถศาสตร์:'ดวงเดือน จิไธสงค์'นางเอกของ'สรพงษ์ ชาตรี'

 
 
ระวังจะหน้ามืดเป็นลม
          เรื่องของสุขภาพไม่เข้าใครออกใคร ยิ่งคนที่มีอายุมากแล้วยิ่งต้องดูแลตนเองให้มากขึ้น พักผ่อนให้มากให้พอกับภาระหน้าที่ ยิ่งมีเครื่องหมายเงินทองในลักษณะที่ไม่ดีไว้ใจใครไม่ได้ จะเป็นสาเหตุให้เกิดความเครียด แล้วจะกระทบไปถึงสุขภาพ การไหลเวียนของเลือดลมจะติดขัด  จนหน้ามืดเป็นลมได้ อย่าประมาทนะครับ เพราะมีเส้นขวางวิ่งไปชนเส้นสมอง แล้วชนจนเส้นสมองต้องเปลี่ยนเส้นทางเดิน!!?  
 


หัตถศาสตร์:'ดวงเดือน จิไธสงค์'นางเอกของ'สรพงษ์ ชาตรี'


 
ต้องรีบตรวจสุขภาพภายใน
          อีกเครื่องหมายหนึ่งที่บ่งบอกถึงเรื่องสุขภาพ คือเครื่องหมายที่เป็นรูปเกาะนอนยาวอยู่ที่เนินจันทร์ เครื่องหมายนี้บ่งบอกถึงอวัยวะภายในที่ช่วงท้อง มีอาการที่ผิดปกติเกิดขึ้นแล้วต้องรีบไปตรวจเช็กด่วน เพราะเครื่องหมายรูปเกาะนอนนี้ได้ขึ้นมาปรากฏทั้ง 2 มือแล้ว จึงปล่อยเฉยประมาทไม่ได้ เรียกว่ารีบตรวจรักษาก่อน ก็ปลอดภัยก่อน
 
          เนื่องจากเครื่องหมายแบบนี้ได้พบเห็นอยู่เสมอ ถ้าเครื่องหมายมันลึกชัดก็บ่งถึงเป็นมากแล้ว นี่เกือบลึกแล้วนะ
 
.......................................
 
          ข่าวดี หนังสือธรรมะของหลวงพ่อวิชัย เขมิโย ได้พิมพ์เสร็จเรียบร้อยแล้วครับ ท่านที่ได้ทำบุญหนังสือไปแล้ว สามารถมารับได้ที่ทำงานผม หรือจะให้จัดส่งไปที่บ้าน ก็โทรแจ้งมาได้ครับ ที่แม่ชี รุ้ง  08-4019-4424
 
.......................................
(หมายเหตุ 'ดวงเดือน จิไธสงค์'นางเอกของ'สรพงษ์ ชาตรี' : คอลัมน์ หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้)
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ