ดูดวงประจำวัน

ไพ่ยิปซี:ดวงสอบผู้พิพากษา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงสอบผู้พิพากษา : คอลัมน์ เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง

 
          เมื่อวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2556 ได้มีการสอบคัดเลือกผู้พิพากษาที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง หัวหมาก มีผู้เข้าสอบทั่วประเทศ 8,000 คน โดยมีการสอบผู้พิพากษารอบเช้า 4,000 คน รอบป้ายอีก 4,000 คน แต่ไม่ทราบว่า กระทรวงยุติธรรมจะรับผู้พิพากษากี่ท่านในครั้งนี้ ดวงสุภาพบุรุษท่านนี้มาดูกับผม เมื่อเดือนมีนาคม 2556 ถามผมตรง!ๆ ว่า “มีโอกาสที่จะสอบติดไหม?” อายุ 36 ปี เนื่องจากท่านต้องการทราบว่า= จะสอบติดไหม? เลยบอกกับท่านว่า ผมขออนุญาตท่านให้ ไพ่ 1 ใบเท่านั้น!ครับ โดยใช้ไพ่ 78 ใบ รวมกับไพ่ใหญ่ในสำรับแล้ว เอาไพ่ทั้ง 78 ใบมาสับ สับกี่ครั้งก็ได้ เสร็จให้เอาไพ่วางเอาไว้


          ใช้มือซ้ายตัดไพ่ 1 ครั้ง! แล้วใช้มือซ้ายแตะหลังไพ่ 78 ใบให้ตั้งจิตอธิษฐานในใจกับไพ่ว่า “ไพ่ยิปซีช่วยบอกด้วยชะตาข้าพเจ้าชื่อ... นามสกุล...อายุ... ปี ในวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2556 นี้ ข้าพเจ้าจะสอบติดเป็นผู้พิพากษาไหม? ขอให้ไพ่ออกมา 1 ใบ” จากนั้นกรีดไพ่เป็นครึ่งวงกลม (ค่อยๆ เกลี่ย) ใช่มือซ้ายหยิบเท่านั้นครับ สำหรับไพ่ที่ออกมา 1 ใบในสำรับคือ ได้ไพ่ King of Swords (ไพ่รูปคนถือดาบ) ความหมายของไพ่ใบนี้คือ เป็นคนฉลาดแหลม คนซีเรียส เอาจริงเอาจังมีลักษณะของอำนาจจึงมักเป็นตำรวจ ทหาร ด้วยเคร่งครัดในกฎเกณฑ์มีระเบียบ วินัย แต่บางครั้งก็คิดมากเกินไป ระมัดระวังมากเกินไปจนถึงไม่เชื่อความคิดของคนอื่นเลยจัดเป็นพวกเอาความคิดตนเอง (One Mind Track) เป็นใหญ่ ถือเป็นดวงที่ทำบุญกับใครไม่ขึ้น มีทิฐิ อัตตาค่อนข้างแรง คุณอาจจะเห็นด้วย หรือไม่เห็นด้วยกับวิถีทาง แนวความคิดของเขา ก็แบบว่า ถ้าไม่ชอบก็เกลียดไปเลย แต่ก็ต้องยอมรับในความเป็นของเขา ประเภท “ยอมหักไม่ยอมงอ” คนแบบนี้ลองกำหนดเป้าหมายของชีวิตแล้วก็จะดั้นด้นมุ่งมั่นเดินตามเส้นทางของตนเลือก ที่แน่ๆ คือ ชีวิตมีเหนื่อยแน่ เพราะเขาเลือกแบบ My Way ความดื้อรั้น ความดันทุรัง เชื่อมั่นในตัวเองเช่นนี้ก็ย่อมมีพลาดบ้าง และเมื่อถึงเวลานั้นก็ต้องกลืนเลือดตัวเองแล้วลุยต่อไป คือลักษณะบุคลิกของผู้ที่จับได้ไพ่ใบนี้ และถ้าอฐิษฐานในไพ่แล้ว ผลที่ออกมาคือ ไพ่นี้ ดวงชะตาของท่านผู้นี้จะสอบไม่ติดในการสอบผู้พิพากษาครับ ผมทำนายไปตามนี้และผมขอจับไพ่อีกใบ แล้วอธิษฐานจิตตามเดิมจะได้ไหม? (ผู้ที่มาดูไม่ยอมรับความจริง) ได้ครับ ผมให้อธิษฐานอีก 1 ครั้ง ปรากฏว่าจับได้ไพ่ 5 ดาบ (ไพ่ดื้อรั้น) อีก ผมก็ต้องตอบไปตามเดิม (“ว่าท่านจะสอบไม่ติดครับ”) แล้วหมอพอบอกได้ไหมว่า ถ้าสอบติดตามดวงชะตาจะได้ไพ่อะไร? ผมตอบว่า ต้องได้ไพ่ The Emperor (ไพ่จักรพรรดิ) หรือ ไพ่ Justice เท่านั้นครับ ถือว่าดวงของคุณ “ถูกโฉลก” โดยแท้จริงครับ! ท่านลากลับไป แต่ผมจะไปสอบให้ได้! ผมเลยอวยพรว่า ขอให้ท่านใชคดีครับ สอบให้ติดนะครับ.
.......................................
          ***ข่าวดี! อ.สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง จะเปิดคอร์สสอนไพ่ยิปซี แบบฉบับ “ไพ่ยิปซี ให้โชคดีบลาภความสำเร็จ” โดยจะสอนในวันเดียวจบ ท่านจะเรียบรู้ในไพ่ยิปซี ความหมายของไพ่ การตีความในไพ่ มีอิทธิพลต่อดวงชะตาของคุณขนาดไหน? การงาน, การเงิน, ความรักของคุณจะเป็นเช่นไรในปี 2557 เปิดสอนในวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม 2556 เวลา 09.00-17.00 น. ณ โรงแรมพาลาซโซ่ ถ. รัชดาภิเษก-ห้วยขวาง กทม. ถ้าท่านสนใจจะเรียนรู้ในศาสตร์ไพ่ยิปซีนี้ โปรดลงทะเบียน สอบถามที่เบอร์ โทร.08-6677-882 รับจำนวนจำกัดนะครับ จะได้เข้าใจได้ง่ายมากขึ้นครับ พร้อมใบประกาศนียบัตรผู้ที่มาเรียนทุกๆ ท่านครับ และจะบอกวิธี “แก้ไข” ในดวงชะตาครับา
.......................................
(หมายเหตุ ดวงสอบผู้พิพากษา : คอลัมน์ เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง)

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ