ดูดวงประจำวัน

หัตถศาสตร์:ค้าขายอะไรก็เจ๊ง!!?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ค้าขายอะไรก็เจ๊ง !!? : คอลัมน์ หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้

 
          วันนี้มีภาพมือของคนค้าขายทำกิน ที่ขายอะไรก็ขาดทุนเจ๊ง น่าสงสารๆ ภาพมือนี้เป็นคนที่ลูกศิษย์ที่กำลังเรียนลายมือ และเรียนไปถึงบทที่เกี่ยวกับเงินทอง หรือเส้นวาสนา ได้เห็นมือของแฟนเขาเอง มีเครื่องหมายที่ไม่ดีดั่งตำราที่เรียนไป เห็นแล้วก็ตกใจจึงรีบพามาดูหมอ
 
          เมื่อได้ตรวจดูลายมือแล้วก็บอกว่า ตอนนี้ห้ามไปลงทุนค้าขายอะไรทั้งสิ้น เพราะทำไปแล้วจะขาดทุนอย่างเดียว ที่จะกำไรนั้นไม่มี แฟนเขาบอกว่า ใช่แล้วอาจารย์ ขาดทุนทุกเดือนเลย!! แล้วจะไปไหวหรือเปล่าครับ เพราะอ่านตำราแล้วบอกว่า ถ้าใครมีเส้นวาสนาที่มีรูปเกาะแล้ว ให้ระวังเงินทองจะหมดสิ้น ผมเห็นแล้วตกใจ เลยรีบพามาหาอาจารย์ แบบนี้จะแก้ไขยังไงครับ


มาดูหมอช้าไป!?
          แก้ง่ายๆ คือหยุดขาย ไม่ต้องไปค้าขายมันก็ไม่ขาดทุน แต่มันขาดทุนไปแล้ว ถูกต้อง คุณมาดูหมอช้าไป คุณต้องมาดูตอนที่คุณคิดจะค้าขาย แล้วเครื่องหมายมันจะขึ้นมาบอกตอนนั้นหรือครับ? แน่นอนเครื่องหมายต่างๆ จะขึ้นมาปรากฏให้เห็นล่วงหน้า ก่อนที่บุคคลนั้นจะทำอะไรลงไป คือพูดง่ายๆ ใครก็ตามถ้าได้คิดเรื่องใดเป็นเวลานานๆ หรือหลายๆ ครั้งแล้วหรือมีความมุ่งมั่นที่จะทำเรื่องนั้นให้ได้ เครื่องหมายที่เกี่ยวกับความสำเร็จหรือผิดหวัง ก็จะปรากฏขึ้นมาให้เราเห็น!? แต่จะเป็นเครื่องหมายหรือเส้นบางๆ ที่เรียกว่าเครื่องหมายจร    แล้วมันจะเปลี่ยนแปลงไหมครับ?


เครื่องหมายต่างๆจะขึ้นมาบอกล่วงหน้า
          มันจะมีการเปลี่ยนแปลงไปตามการกระทำของบุคคลนั้น   อย่างที่เส้นวาสนามีรูปเกาะนั้น แรกเริ่มเลยมันยังเป็นเส้นที่ดีไม่ชำรุด แต่พอคิดจะเปิดร้ายขายเครื่องก่อสร้าง เครื่องหมายรูปเกาะและเส้นตัดมันก็เริ่มแข่งกันขึ้นมา แต่อย่างที่บอกไปมันเป็นเส้นที่บางๆ ก่อน พอเริ่มเปิดร้านเอาสินค้าเข้าบ้านเริ่มค้าขาย ตอนนี้แหละเครื่องหมายที่ไม่ดีเครื่องหมายที่ให้โทษให้ร้าย เริ่มเปลี่ยนเป็นเส้นที่หนาขึ้นใหญ่ขึ้น เหมือนกับว่ามันกลัวเรามองไม่เห็นมัน เครื่องหมายมันจึงใหญ่ขึ้นหนาขึ้น นี่คือความอัศจรรย์ของลายมือ


จะไปขายอะไรก็เจ๊ง!?
          ถ้าตอนนี้ให้แฟนผมหยุดเลิกขาย แล้วไปค้าขายอย่างอื่น คือ เปลี่ยนอาชีพใหม่ จะไปได้ดีไหมครับ? มันก็ไม่ได้ผลหรอกครับ ไปค้าขายอะไรก็เจ๊งครับ ยิ่งทำใหญ่โตก็ยิ่งเจ๊งเร็วขึ้น!! แล้วจะให้หนูไปทำอะไรค่ะ คราวนี้แฟนสาวถามขึ้นมาอย่างอ่อนใจหน้าเศร้า ให้หนูอยู่เฉยๆ จะดีกว่า แล้วถ้าจะไปลงทุนกับคนอื่น


เข้าหุ้นกับผู้อื่น จะได้หรือเปล่าค่ะ?
          ก็ไม่ได้เช่นกัน ดีไม่ดีพลอยฉุดให้ผู้อื่นเจ๊งตามไปด้วย!!? มันเป็นยังไงครับอาจารย์ที่ฉุดให้ผู้อื่นเจ๊ง ก็คล้ายกับว่าคนที่เข้าหุ้นร่วมค้าขายด้วยกันหลายๆ คน ถ้ามีคนอับโชคหรือตัวซวยคนเดียว มันจะทำให้คนอื่นซวยไปด้วย ธุรกิจนั้นจะพลอยเจ๊งเสียหายกันหมด อ้าว มันก็คล้ายกันเรื่องเศรษฐีที่ตายไปแล้ว ไปเกิดเป็นขอทานซิครับ นั่นแหละ อันเดียวกัน จึงประมาทไม่ได้


ระวังจะเดินเหินไม่ได้!?
          แล้วสุขภาพแฟนผมเป็นยังไงครับ เพราะเห็นเส้นชีวิตมีรูปเกาะเต็มไปหมด เส้นชีวิตใช้ดูสุขภาพใช่ไหมครับ ถูกต้องแล้ว  สุขภาพของแฟนจะไม่ดีเอามากๆ รีบไปตรวจเช็กแล้วรักษา มิฉะนั้นจะมีปัญหาในเรื่องของกระดูก กระดูกจะพรุนจะปวดขาปวดหลัง ตอนนี้ก็เป็นแล้วค่ะ จะทำยังไงดีค่ะ เห็นบอกว่าไปปล่อยปลาปล่อยวัว จะช่วยได้ ถูกต้องครับ แล้วไปถวายสังฆทานเพิ่มขึ้นด้วย ให้มีทั้งพระพุทธรูป ผ้าไตรและเครื่องใช้พระ เสร็จแล้วนั่งสมาธิทุกวัน อธิษฐานทุกวัน จะหายไวขึ้น ถ้าไม่ทำอีก 3 ปีจะเดินเหินลำบาก เห็นบอกว่าถ้าไปถือศีลบวชชีพราหมณ์ก็ช่วยให้ดีขึ้น ใช่ไหมค่ะ ก็ใช่อยู่ แต่ต้องถือให้มากวันและปฏิบัติจริงจัง ไม่ใช่นุ่งขาวห่มขาว แล้วไม่สวดมนต์ทำวัตร ไม่ปฏิบัติธรรมทำสมาธิ แบบนี้ก็ไม่ได้ผล
 
          แล้วแฟนหนูจะไปมีเมียน้อยไหมค่ะ เพราะเนินศุกร์ของเขาเป็นเนินเต็มมากเลย เขาชอบเตะปี๊บอยู่เรื่อย คุณก็ให้เขาเตะไปเรื่อยๆ เมียน้อยเมียมากมันก็ไม่มีเองแหละ!?
 
          โปรดทราบท่านที่อยู่ต่างจังหวัด ถ้าจะสอบถามเรื่องลายมือ สามารถส่งภาพมือมาทางเมลหรือส่งมาทางจดหมายก็ได้ครับ โดยท่านไม่ต้องเดินทางมาครับ
.......................................
          ***ข่าวดี ท่านผู้อ่านที่รอรวมเล่มลายมือจากคอลัมน์นี้ บัดนี้ เส้นทางรวยพันล้าน, ลายมือเธอไร้คู่, มหัศจรรย์แห่งลายมือ, อ่านโรคด้วยลายมือ, บ่วงกรรม, ลายมือลิขิตชีวิต ได้พิมพ์เสร็จแล้วครับ สั่งซื้อได้ที่ 0-2579-3342, 08-9783-2424 ขอบคุณครับ
.......................................
(หมายเหตุ ค้าขายอะไรก็เจ๊ง !!? : คอลัมน์ หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ