ดูดวงประจำวัน

วิถีทัศน์จากดวงดาว : อ.1.พค.55

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันอังคารที่ ๑ พฤษภาคม ๒๕๕๕ ขึ้น ๑๑ ค่ำ เดือน ๖ ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้ ธุรกิจการค้าที่นำเข้าและส่งออกทั้งในและต่างประเทศ ยังไม่คล่องตัว การเจรจาเรื่องการเงินหรือทำธุรกรรมทางการเงิน ค่อนข้างได้ผลดี การเดินทางไปไหนทั้งไกลและใกล้ เมาไม่ขับ ให้ระวังความปลอดภัยและทรัพย์สินของมีค่า คนเกิดวันพุธห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธ วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีขาว หรือเหลืองนวล   เลขเด่นวันนี้ ๓ ๐ ๘ ๒

          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน คุณอาจไม่ได้รับการตอบรับที่ดีนักจากคู่ค้าหรือหุ้นส่วน ผลประโยชน์อาจขัดกันทางเทคนิคบางอย่างที่ทำให้ล่าช้าหรือไม่เป็นไปตามนัดหมาย การเงิน รายรับเข้ามาหลายทางแต่ก็พร้อมจ่าย ความรัก เรื่องเครียดๆ ที่เข้ามากระทบจะเป็นตัวจูนคลื่นให้คุณกับเขาเข้าใจกัน


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน ถึงคุณจะดูสบายๆ แต่ภายในซับซ้อนเกินกว่าที่คุณจะรับไว้คนเดียว ขัดข้องเรื่องใดควรเข้าหาผู้ใหญ่ช่วยเหลือถึงจะเหมาะ หุ้นส่วนและบริวารจะทำให้คุณอึดอัดกับข้อตกลงบางอย่างที่คุณรับไม่ได้เช่นกัน การเงิน รายรับลับๆ จะเข้ามาตุงกระเป๋าคุณ ความรัก เพื่อนรักจะหักเหลี่ยมรักคุณได้


          คนเกิดวันอังคาร การงาน ชื่อเสียงและเครดิตที่ถูกลืมจะกระเตื้องขึ้นอีก ด้วยงานที่คุณได้ลงมือไปแล้ว จะเดินทางร่วมกับใครต้องรู้จักการผ่อนหนักผ่อนเบาเพราะ ตอนนี้อากาศร้อน ใจคุณร้อนตามไปด้วย ระวังอุบัติเหตุจากของมีคม การเงิน จะใช้จ่ายคล่องและได้ของมีตำหนิ ความรัก เอาแต่ใจตัวเองนัก รักคุณจะแห้ว


          คนเกิดวันพุธ การงาน ควรกลบเกลื่อนอารมณ์ร้ายๆ ของคุณไว้บ้าง จะพูดจาต้องคิดก่อนพูดอาจทำร้ายคนรอบข้างได้ง่ายๆ คุณจะได้มิตรที่ดีมาช่วยแบ่งเบาหน้าที่ที่คุณรับผิดชอบ คุณจะได้รับโชคจากการเดินทางติดต่อเจรจาโดยเฉพาะเรื่องการเงิน ความรัก จะรักกันแน่นปึ้กเพราะคุณถูกฝึกมาให้อดทน


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน อย่าเคร่งเครียดหรือหักโหมเกินไป จะทำร้ายสุขภาพของคุณเอง ควรพักผ่อนให้พอเพียง บริวารลูกหลานยังเข้มแข็งพอที่จะช่วยงานคุณได้ แต่คุณต้องไว้วางใจพวกเขา การเงิน อย่ารีบร้อนจับจ่ายก่อนไตร่ตรอง ความรัก จะอ่อนแรงโรยรา เพราะคุณไม่กล้าเปิดเผย


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน คล่องตัวมากขึ้น คิดจะเสนอหน้าหรือนำเสนอผลงานใดๆ จะได้รับการตอบรับที่ดี ศัตรูทั้งที่เปิดเผยและที่ซ่อนเร้นจะเป็นตัวแปรสำคัญกับงานของคุณแต่ดวงคุณแข็ง เขาจะแทงคุณข้างหลังไม่สำเร็จ การเงิน และความรัก คุณเป็นนักวางแผนตัวยง เรื่องที่กังวลจึงไม่มีปัญหา


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน จะได้เข้าไปรับผิดชอบงานที่คุณมองข้าม อย่าหักโหมคุณจะป่วยไข้ง่าย อย่าหลงเชื่อหรือไว้วางใจใครง่ายเกินไปนักเพราะ มีเกณฑ์ถูกหลอกให้หลงได้ โดยเฉพาะกิจการที่มีผลประโยชน์แอบแฝง การเงิน อย่าไว้ใจใคร ความรัก ลูกหลานจะเป็นสะพานให้คุณได้อย่างดี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ