ดูดวงประจำวัน

จัดฉากชีวิตลิขิตดวงดาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จัดฉากชีวิตลิขิตดวงดาว : ส.28.เมย.55

เรียนคุณฟองสนานและอาจารย์ภิญโญ
          ที่ผ่านมาดิฉันทำอะไรก็ไม่ประสบความสำเร็จ ขณะนี้ตกงานมาได้เจ็ดปีแล้วเงินเก็บที่มีอยู่ก็ใกล้จะหมดไม่มีใครช่วยเหลือและปรึกษาได้เลย ไปขอความช่วยเหลือใครก็ไม่ได้รับผลดีเลยขอคำแนะนำอาชีพที่เหมาะสม
ศ.รอคอย

ถึงคุณ ศ.รอคอย
          ตกงานเจ็ดปีไม่ใช่เรื่องดวงแล้วล่ะค่ะ แต่เป็นเพราะตัวคุณเอง ฉะนั้นหาตัวเองให้พบว่าทำไมปล่อยให้ตกงานนานขนาดนี้แล้วแก้ไขที่ตรงนั้น รวมทั้งทำไมที่ผ่านมาจึงไม่ประสบความสำเร็จด้วย เพราะสิ่งที่คนเป็นคือมักจะไม่ดูและรู้ตัวเองแต่ไปรอดวง รอคนช่วยเหลือ บนบานศาลกล่าว ฯลฯ ทั้งๆ ที่พระพุทธองค์สอนให้ช่วยเหลือตัวเองหรืออัตตาหิ อัตตโน นาโถ และเมื่อสำรวจจนรู้ตัวแล้ว เช่น อาจเลือกงานเกินไป หนักไม่เอาเบาไม่สู้ เรื่องมาก ฯลฯ ก็แก้ไขเสียเพื่อเริ่มต้นใหม่ เพราะเจ็ดปีที่หายไปนานมากเสียโอกาสสะสมความมั่งคั่งชนิดเรียกกลับมาไม่ได้อีกแล้ว
ฟองสนาน

          โหรภิญโญ พงศ์เจริญ ผูกดวงให้แล้วดังรูป เกิดเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2509 เวลา 08.00 น.ลัคนาราศีสิงห์ ธาตุไฟ ปกติคนราศีนี้จะเป็นผู้นำ ทะเยอทะยานจึงไม่ค่อยอยู่เฉยๆ แบบเช้าชามเย็นชาม แต่จะแสวงหาแนวทางไปสู่ความสำเร็จจนได้ หยิ่งในเกียรติ แต่ดวงชะตานี้แม้พระอาทิตย์(๑)ดาวประจำตัวและดาวจิตใจจะได้มาตรฐานเข้มแข็งมั่นคง แต่อาจเป็นเพราะถูกเล็งเบียนโดยพระเสาร์(๗)ดาวโทษทุกข์คู่ศัตรูและมฤตยู(0)ดาวอาเพศเจ้าชะตาจึงมีด้านร้ายของราศีสิงห์ออกมาคือไม่เห็นจุดบกพร่องตัวเอง รอคอยการบันดาลของโชคชะตา หยิ่งและถือตัวมากเกินเหตุ ยอมอะไรไม่ค่อยได้ ฯลฯ ฉะนั้นถ้าแก้ได้จะเป็นการดี แต่เป็นเพราะดาวดีโอบอุ้มจุดเกิดทั้งหน้าหลังชีวิตจึงไม่ลำบากมากนัก ส่วนการงานนั้นมีโอกาสได้งานดีๆ แต่มักจะมีเรื่องพลิกผันไม่คาดฝันเกิดขึ้น เหมาะมากที่จะทำงานอยู่เบื้องหลังหรือฝ่ายสนับสนุนทั้งด้านบริการทุกอย่าง โรงพยาบาล มูลนิธิ สถานสงเคราะห์ อาจารย์ ที่ปรึกษา ทำสิ่งสวยสาม แฟชั่น เสริมสวย เครื่องประดับ กวี ทั้งหลายทั้งปวงนี้หากทำกับต่างประเทศจะถูกโฉลก
 
          เจ้าชะตานี้เจอกับอิทธิฤทธิ์ของพระเสาร์จรซึ่งเป็นตัวแทนโทษทุกข์ที่สถิตราศีละสองปีครึ่งตั้งแต่พระเสาร์จรเข้าราศีกรกฏ มาสิงห์ ปัจจุบันอยู่กันย์ทับพระจันทร์(๒)ในดวงเดิมเป็นคู่หนี้สิน คู่พลัดพราก และคู่วิตกกังวล ใกล้จะครบเจ็ดปีครึ่งแล้วขอให้อดทนฟันฝ่าตามลักษณะของพระเสาร์ แต่ระหว่างนั้นอาจจะประสบความสำเร็จเรื่องงานระหว่าง 15 พฤษภาคม 2555-30 พฤษภาคม 2556 สำคัญคือ ตั้งแต่กันยายน 2555 เป็นต้นไป พระเสาร์จรจะยกเข้าราศีตุลเป็นระยะเวลาสองปีครึ่ง คาดว่างานเก่าๆ จะกลับมา เริ่มจะโชคดีในเรื่องคู่ครอง หุ้นส่วน วิถีชีวิต การศึกษาต่อหรือไปต่างประเทศ ส่วนจุดพลิกจริงๆ ในชีวิตของเจ้าชะตาจะเริ่มตั้งแต่ 30 พฤษภาคม 2556 ไปอีกหนึ่งปี แม้ระยะนั้นอาจจะถูกบีบคั้นหลายอย่างก็อย่ากลัวการเปลี่ยนแปลงเพราะในที่สุดชีวิตจะพัฒนาไปสู่สิ่งที่ดีขึ้นครับ
ภิญโญ  พงศ์เจริญ

เรียนคุณฟองสนานและอาจารย์ภิญโญ
          ดิฉันลาออกจากงานประจำไปทำธุรกิจกับพี่สาวเปิดบริษัทปี 2538 ซึ่งตอนนี้ปิดไปแล้ว ตามมาด้วยหนี้สินจำนวนมากทั้งกับธนาคารและนอกระบบ ปัจจุบันดิฉันไปทำงานประจำ แต่รายได้แค่พอผ่อนเจ้าหนี้บางรายแต่ละเดือนแทบไม่พอใช้ต้องประหยัดอย่างหนัก ชีวิตส่วนตัวก็หย่ากับสามีมาตั้งแต่ 2536 ไม่มีลูก เมื่อไหร่ชีวิตจะดีขึ้นค่ะ
ผู้มีความทุกข์หนัก

ถึงคุณผู้มีความทุกข์หนัก
          ต้องแก้อย่างถอนรากถอนโคนเด็ดขาดและไม่ยืดเยื้อ โดยตัดใจอย่ากลัวถูกฟ้องร้องและยอมขึ้นศาล ซึ่งจะใช้เวลานานแล้วให้หยุดจ่ายหนี้ทั้งหมดทันที การหยุดจ่ายจะทำให้คุณมีเวลาตั้งหลัก คู่ขนานกันไปขอให้ติดต่อธนาคารอิสลาม Call Center 1302 ขอกู้เงินจ่ายเจ้าหนี้ทุกรายเพื่อให้คุณจ่ายที่ธนาคารเพียงแห่งเดียว คุณธีรศักดิ์ สุวรรณยศ เอ็มดีของธนาคาร เคยบอกว่า เคยช่วยข้าราชการมีหนี้บัตรเครดิตกว่าสามสิบใบมาแล้ว อีกอย่างคุณไม่โดดเดี่ยวแน่นอน เพราะคนเป็นหนี้กันมาก ถ้าอยากได้ความคิดดีๆ ของลูกหนี้ เข้าไปใน www.google.com แล้วป้อนคำว่า ชมรมหนี้บัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล เข้าไป จะมีคำแนะนำดีๆ จากผู้มีประสบการณ์การเป็นหนี้ให้
ฟองสนาน

          โหรภิญโญ พงศ์เจริญ ผูกดวงให้แล้วดังรูป ปกปิดรายละเอียดตามที่ร้องขอ ลัคนาราศีธนูธาตุไฟ เป็นราศีของคนมีคุณธรรมสูง เจ้าชะตาจึงไม่ก้มหน้าก้มตาใช้หนี้ แม้พระเสาร์(๗)ตัวแทนการเงินที่กุมลัคนาอยู่จะเป็นกาลกิณีวันเกิดส่งผลร้ายให้มีปัญหายืดเยื้อยาวนานแต่เพราะดาวประจำตัวคือพฤหัสบดี(๕)ได้มาตรฐานดีได้คู่มิตรเด่นคือพระอาทิตย์(๑)ที่เป็นสิริมงคลวันเกิดมาช่วยพร้อมพระพุธ(๔)ที่กุมอยู่เข้มแข็งลีลาชีวิตมีโอกาสพลิกไปสู่ความมั่นคงได้แบบไม่คาดคิดหรือสู้และฟันฝ่าแล้วได้ เพราะคุณธรรม คุณงามความดีของตัวเองและการเป็นคนเก่งทั้งด้านคิดวางแผนและทำที่มีเป้าหมาย ปัญหาจะจากคู่ครองที่พลัดพรากมาแล้ว ตามด้วยการเงิน ฉะนั้นเมื่อแก้เรื่องเงินตกชีวิตจะดีขึ้น แต่สิ่งที่ต้องระวังไปตลอดชีวิตคือเพื่อนสนิทหรือญาติพี่น้องเข้ามาชักจูงให้มองและทำอะไรหลังแต่ทางได้จนสร้างปัญหาให้แบบที่เคยเกิดมาแล้ว
 
          ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม 2555-5 มกราคม 2556 แม้เจ้าชะตาจะยุ่งยากทั้งเรื่องตัวเอง บ้าน รถยนต์ แต่จะแก้ปัญหาเรื่องหนี้สินและอุปสรรคต่างๆ ได้ขอให้ฟันฝ่าและอดทนทำเต็มที่อย่างอมืองอเท้า เพราะตั้งแต่ 11 ธันวาคม 2555 เป็นต้นไป อีกอย่างน้อยประมาณปีครึ่งเจ้าชะตาจะมีโชคชัยด้านการเงิน การติดต่อสื่อสาร ญาติพี่น้องและสังคม ฯลฯ เข้ามาในชีวิต โดยเฉพาะอย่างยิ่งตั้งแต่ 30 พฤษภาคม 2556 เป็นต้นไปราวหนึ่งปีมีโอกาสได้ทั้งตำแหน่ง ได้เรียนต่อ บ้าน รถยนต์ เรื่องงาน คู่ครองหรือหุ้นส่วน รวมทั้งเรื่องเงินที่จะพลิกไปสู่จุดดีครับ
ภิญโญ  พงศ์เจริญ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ