ดูดวงประจำวัน

วิถีทัศน์จากดวงดาว : ศ.27.เมย.55

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันศุกร์ที่ ๒๗ เมษายน ๒๕๕๕ ขึ้น ๗ ค่ำ เดือน ๖ ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้ ควรทำงานด้วยความรอบคอบ อย่าเข้าไปยุ่งเรื่องคนอื่นจะเดือดร้อน การติดต่อ เจรจา งานเสี่ยงหรืองานที่เกี่ยวข้องกับข้อพิพาทต่างๆ ต้องระวังคำพูดเป็นพิเศษ  การนัดหมายเรื่องใดจะล้มเลิกได้ง่ายๆ  การเดินทางต้องระมัดระวัง คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามทำการมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่เหมาะทำการมงคล สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ และสีเขียวอ่อน
 

          คนเกิดวันอาทิตย์  การงาน จะเสนอผลงานต้องดูทิศทางลมให้ดี สิ่งที่มีของคุณอาจไม่เข้าตากรรมการ ขออย่าเพิ่งท้อ จะได้ดีเพราะมีแบ็กอัพดีอยู่เบื้องหลัง ลูกน้องบริวารจะเข้มแข็งขึ้น การเงิน จะผ่อนคลายได้ต้องหมั่นสอบถามตามหาเข้าไว้ เจ้าหนี้และลูกหนี้จะใจอ่อนเอง ความรัก เดินทางสร้างบุญกุศลร่วมกันจะมีสุข
 

          คนเกิดวันจันทร์ การงาน และการเงิน จะหมุนจนหน้าตั้ง แต่จะได้การยอมรับความก้าวหน้าของคุณอย่างคาดไม่ถึง จะมีการตัดสินใจที่เด็ดขาดในเรื่องที่คุณละทิ้งมานานได้สำเร็จและเป็นผลดี บริวารที่มีก็จะราบรื่นมากขึ้น เดินทางระวังความปลอดภัย ความรัก จะฟูมฟักเป็นรักที่มั่นคง ต้องอดทนและทนอด
 

          คนเกิดวันอังคาร การงาน ต้องต่อสู้กับความคิดเดิมๆ ของคุณ ที่ต้องพยายามปรับเปลี่ยนเพื่อให้เข้ากับระบบ แต่ไม่ง่ายนัก ที่ต้องแก้ไขคือตัวคุณ ต้องยอมรับแง่มุมของคนอื่นบ้าง การเงิน ใช้จ่ายอย่างมีสติ กระเป๋าจะตุงมากขึ้น ความรัก ออมคำพูดที่ไม่ถูกหูคนรอบข้างไว้บ้าง เพื่อบรรยากาศรอบๆ ตัวจะดีขึ้น
 

          คนเกิดวันพุธ  การงาน ที่เป็นเรื่องใหม่ๆ มักไม่สร้างความพอใจให้คุณนัก เพราะงานเก่ายังสะสางไม่เสร็จสิ้น แถมยังหยุดนิ่งไม่ค่อยเดินหน้าเพราะ การค้าไม่ลงตัว สุขภาพจะเครียดคิดอะไรไม่ค่อยออก จะบอกใครก็ไม่ได้ผล การเงิน จะจนลงเพราะไม่ระมัดระวังการจับจ่าย ความรัก คนรักก็ยังไม่เห็นใจอีก
 

          คนเกิดวันพฤหัสบดี  การงาน โครงการอะไรที่ตั้งใจไว้ ค่อยๆ คิดก่อนตัดสินใจต้องนับหนึ่งถึงร้อยซะก่อน จะได้ผู้ช่วยที่ไม่ค่อยสมใจนักแต่จะพัฒนาไปได้ ถ้าคุณให้เวลาเขา การเงิน จะมึนงงกับเรื่องเงินที่ต้องเตรียมไว้สำหรับการวางแผนล่วงหน้า ความรัก เติมรักวันละนิดจิตเขาจะสบาย ใจคุณก็จะเบาไปด้วย
 

          คนเกิดวันศุกร์   การงาน จะพูดคุยต่อรองกันได้เรื่องมากขึ้น จะเพิ่มหุ้น ลงทุนรวมกันค้างานใหญ่จะเจรจากันได้ราบรื่น จะมีเรื่องกวนใจคือ ลูกน้องบริวารไม่เป็นไปตามความคาดหวัง ต้องทำใจและดูแลเข้มข้นขึ้นอีก ไม่ควรประมาทเรื่องการเงิน และการเดินทาง ความรัก จะชื่นมื่นกับคนรักเป็นอย่างดี
 

          คนเกิดวันเสาร์    การงาน การตัดสินใจอะไรๆ ได้ง่ายและถูกใจคุณมากขึ้น จะมีผลให้คุณต่อยอดงานใหม่ที่ต่อไปจะก้าวหน้า แต่พูดจาอะไรก็สำรวมไว้บ้าง อาจไปกระทบกระทั่งผู้อื่นได้ จะเป็นภัยไม่รู้ตัว เดินทางไปไหนมาไหนควรระวังความปลอดภัย การเงิน และความรัก สบายๆ สไตล์คุณที่ไม่ต้องลุ้นอะไรมากนัก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ