ดูดวงประจำวัน

วิถีทัศน์จากดวงดาว : พ.25.เมย.55

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันพุธที่ ๒๕ เมษายน ๒๕๕๕ ขึ้น ๕ ค่ำ เดือน ๖ ปีมะโรง

           โดยรวมวันนี้  ธุรกิจการค้า การประสานงาน เอกสารสัญญาจะลงตัวดี ธุรกิจบันเทิง งานบริการด้านความสวยงามมีผลดี เหมาะแก่การเจรจาเรื่องการเงิน ปรึกษาด้านกฎหมายได้ดี คนเกิดวันเสาร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์ วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีชมพู และสีแดง
 

          คนเกิดวันอาทิตย์  การงาน วันนี้คิดอ่านอันใดดูไม่ราบรื่นอย่างที่ตั้งใจ ต้องระวังอารมณ์จะหงุดหงิด พูดจาไม่เข้าหูใคร ใครพูดมาก็ไม่เข้าหูคุณเช่นกัน จะทำให้คนรอบข้างมองตากันปริบๆ หงุดหงิดไปด้วย การเงิน ผลประโยชน์ที่มุ่งหวังไว้ ต้องใจเย็น ความรัก หนักนิดเบาหน่อย ต้องเข้าใจกัน
 

          คนเกิดวันจันทร์  การงาน ผู้คนที่เข้ามาเกี่ยวข้องล้วนต้องพิจารณาให้ดี โดยเฉพาะเพศตรงข้ามมีหลายมาตรฐานให้คุณต้องใช้สติ ที่คิดจะปรับเปลี่ยนระบบงาน คุณจะผ่านได้ต้องอดทนและใช้ความสามารถเฉพาะตัว การเงิน คิดให้รอบคอบก่อนจ่ายออก ความรัก ไม่ใช่เรื่องใหญ่ของชีวิต แต่ต้องคิดให้รอบคอบ
 

          คนเกิดวันอังคาร  การงาน ถึงการเจรจาจะมีบรรยากาศดีๆ แต่ยังหวังผลเลิศไม่ได้ ต้องทำใจเรื่องทั้งหลายแหล่อาจพลิกล็อกให้คุณน็อกกลางอากาศได้ง่ายๆ ลูกน้องบริวารยังมีผลให้คุณต้องเอาใจใส่มากกว่าเดิม การเงิน และความรัก ไม่ถึงกับติดขัด แต่บางเรื่องทีเข้ามาเกี่ยวข้องจะทำให้คุณหน้าบานไม่ออกได้เช่นกัน
 

          คนเกิดวันพุธ  การงาน งานบริการทั้งหลายต้องรัดกุมมากกว่านี้ จะมีเพื่อนฝูงที่เคยห่างเหินผ่านเข้ามาเสวนาให้คุณต้องพิจารณาหาทางออกหรือช่องทางใหม่ๆ จะได้ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน การเงิน สะพัดดี มีช่องทางอุดรูรั่วทั้งหลายได้ชัดเจนมากขึ้น ความรัก ที่หวานอยู่มดจะขึ้น ที่บึ้งตึงจะสดชื่นสดใส
 

          คนเกิดวันพฤหัสบดี  การงาน ความคิดมองต่างมุมจากเพื่อนร่วมงานซะบ้าง แล้วไอเดียใหม่จะกระฉูด คุณจะผ่านได้ต้องเก็บอารมณ์ให้เป็น งานบริการด้านความงามจะก้าวหน้าไปได้งาม การเงิน จะขาดๆ เกินๆ ให้คุณได้เพลินกับการจับจ่าย ควรรัดเข็มขัด ความรัก บริหารเสน่ห์ให้เป็น จะนำประโยชน์มาให้คุณ
 

          คนเกิดวันศุกร์   การงาน คิดอ่านอะไรต้องใช้ทั้งสติและสตางค์ ถึงจะได้งานอย่างมีมาตรฐาน จะหารสองหรือสาม คุณจะได้กำไรงามไม่เสียเปรียบใคร จะโล่งใจเพราะบริวารจะสู้งานได้เข้มแข็ง การเงิน และความรัก ต้องสุขุมในการจับจ่าย ถึงอย่างไรคุณจะแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี
 

          คนเกิดวันเสาร์  การงาน ต้องสร้างความเชื่อมั่นให้งานที่ทำอยู่ แล้วผลงานจะโดดเด่นเป็นผลกำไรที่ตามมา บริวารจะไม่สร้างปัญหาให้คุณต้องปวดหัว ส่วนสุขภาพของคนที่ห่างหมอห่างยา ต้องรีบปรึกษาหาหมอหายาดีซะ อย่านิ่งนอนใจเดี๋ยวจะป่วยไข้ได้ การเงิน หมุนเวียนคล่องขึ้น ความรัก ระรื่นรับลมร้อนอย่างสมใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ