ดูดวงประจำวัน

วิถีทัศน์จากดวงดาว : พฤ.19.มย.55

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ ๑๙ เมษายน พ.ศ.๒๕๕๕ แรม ๑๓ ค่ำ เดือน ๕ ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้ การเจรจาต่อรอง การเงิน การลงทุน เอกสารสัญญา ควรรอบคอบ มิฉะนั้นเสียเปรียบ และอาจสร้างปัญหาให้ในวันหน้า สถานที่เสี่ยงๆ หรือลับตาคนจะไม่ปลอดภัย มีเกณฑ์เสี่ยงต่ออันตรายสูง อย่าประมาทคนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน วันนี้พอทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ
 

          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน ธุรกิจที่พูดคุยไว้จะได้ผลเกินเป้าหมาย การค้าขายจะขยายได้กำไรดี ทั้งยังได้รับความไว้ใจในงานพิเศษที่จะตามมา การเงิน จะหงุดหงิดที่พลิกล็อก แต่คุณจะผ่านได้ด้วยความอดทนต่อสถานการณ์ที่บีบคั้น ความรัก คิดบวกซะบ้างหนทางจะได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ
 

          คนเกิดวันจันทร์ การงาน จะสร้างงานที่มีคุณภาพได้ ต้องอาศัยมิตรภาพที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน การเจรจาต่อรองจะสำเร็จได้ด้วยคนคุ้นเคยช่วยประสาน จะได้เพื่อนเก่ามาช่วยให้งานเดินได้ตรงเวลาที่รับปากไว้ การเงิน มองเห็นรายรับเพิ่มและรายได้เสริมที่เข้ามาชัดขึ้น ความรัก ได้ทั้งรักและเงินจะเพลินทั้งคู่
 

          คนเกิดวันอังคาร การงาน อย่าใจร้อนผ่อนหนักให้เป็นเบาซะบ้าง งานจะได้ผ่านอย่างหน้าชื่น มีคนคอยสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง รวมทั้งผู้ใหญ่ฝ่ายตรงข้ามคุณควรสร้างสัมพันธ์ไว้ ระยะนี้ระวังสุขภาพด้วยค่ะ การเงิน จะแก้ไขเฉพาะหน้าได้อย่างดี และเครดิตยังไม่เสียหาย ความรัก ต้องทำใจให้เด็ดเดี่ยวกับรักที่เขี้ยวลากดิน
 

          คนเกิดวันพุธ  การงาน จะโดดเด่นในการจัดการ การขอเพิ่มหุ้นเงินลงทุน การประสานงานกับคนทุกระดับจะประทับใจ จะได้แสดงความคิดเห็นที่คมคายให้เจ้านายได้ชื่นชม ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลง ถนอมร่างกายด้วย การเงิน จะมีโชคจากหุ้นส่วนและคนรัก ความรัก จะหลงใหลกับกิเลสที่คุณจะปลีกตัวได้ยาก ต้องตัดใจก่อนสาย
 

          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน ที่เข้ามาให้คุณต้องจัดการจะสำเร็จได้ต้องเด็ดขาด จะพลาดตรงเอกสารที่คุณไม่รอบคอบ จะหงุดหงิดง่ายเพราะบริวารลูกน้องไม่เชื่อฟัง การเงิน ยังโชคดีเรื่องรายได้ แต่ควรระวังความปลอดภัยจากการเดินทาง ความรัก อาจมีเหตุให้คุณตั้งตัวไม่ติด ควรใช้สติให้มาก
 

          คนเกิดวันศุกร์  การงาน อาจได้รับมอบหมายให้คุณต้องไปช่วยงานนอกที่ต้องรอบคอบกว่างานประจำ ส่วนที่ทำอยู่จะเฟื่องฟูได้ต้องพึ่งผู้ใหญ่ที่อยู่เบื้องหลัง จะนำเสนองานใหม่จะได้รับอนุมัติ การเงิน ที่ติดขัดอยู่จะสำเร็จได้ ต้องทำทานกับคนใกล้ตัวบ้างเพื่อเสริมบารมี ความรัก  ขี้หึงมากนักระวังคนรักจะเบื่อหน่าย
 

          คนเกิดวันเสาร์ การงาน สมองมีไว้ให้คิด แต่จะคุณขี้หงุดหงิดรำคาญกับงานใหม่ๆ และลูกน้องบริวารที่เข้ามาสร้างความกดดัน บุตรบริวารจะก้าวร้าวผิดปกติ คุณควรให้ความสำคัญในเรื่องนี้ การเงิน ได้รับอย่างพอควรกับผลงาน ความรัก จะร้อนใจไม่จบ เพราะยังรักสนุกแบบเด็กๆ ที่เห็นเด็กเป็นเรื่องสนุก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ