ดูดวงประจำวัน

วิถีทัศน์จากดวงดาว : จ.16.เมย.55

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันจันทร์ที่ ๑๖ เมษายน พ.ศ.๒๕๕๕ แรม ๑๐ ค่ำ เดือน ๕ ปีมะโรง

           โดยรวมวันนี้ ธุรกิจการค้าจะมีการผันผวนชวนวิตก การร่วมหุ้น ลงทุนไม่สู้ดีนัก การเจรจาต่างๆ ต้องระมัดระวัง ควรคิดหน้าคิดหลังให้รอบคอบก่อนเอ่ยปาก การเดินทางระวังอุบัติเหตุเภทภัยต่างๆ ด้วย คนเกิดวันอังคาร ควรงดทำการมงคล เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร วันนี้ห้ามทำการมงคล สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีแดง สีส้ม และสีเขียวอ่อน
          

          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน เห็นช่องทางทำมาหารายได้พิเศษเพิ่ม งานที่เกี่ยวข้องกับความคิดสร้างสรรค์จะออกหน้าเหนือเพื่อนร่วมงาน จะได้ร่วมงานกับผู้ที่เป็นต้นแบบของคุณอย่างมีคุณภาพ การเงิน ขยับตัวได้ดีขึ้น จะตึงถ้าคุณไม่รัดเข็มขัด ความรัก จะขจัดความเหงาจากใจได้อย่างมีสติ โดยไม่คิดให้เป็นลบ
 

          คนเกิดวันจันทร์ การงาน สงบจิตใจให้มีความคิดด้านบวก จะจวกคำพูดกับใครจะได้ไม่รุนแรง ศัตรูคู่แข่งจะเกิดจากคำพูดขวานผ่าซากของคุณนั่นเอง การเงิน ยังติดต่อเจรจาประนีประนอมได้รับผลเกินคาด แต่อาจต้องถูกดูหมิ่นจากเพื่อนฝูงบ้าง คุณต้องอดทนแล้วจะผ่านได้ ความรัก อย่าตึงนักเดี๋ยวคนรักจะเบื่อหน่าย
 

          คนเกิดวันอังคาร  การงาน และการเงิน มีเกณฑ์เข้าไปข้องเกี่ยวเรื่องทรัพย์สมบัติของญาติพี่น้องหรือคนรัก ต้องรู้จักวางเฉยเสียบ้าง จะกลายเป็นบ่างช่างยุโดยไม่รู้ตัว ต้องมีสติ จะเดินทางใกล้หรือไกล อย่าประมาท การเงิน มีสิทธิ์ได้ลุ้นกับเงินพิเศษ แต่จะเป็นเหตุให้คุณเสียชื่อได้ ความรัก คุณไม่ละเว้นเรื่องผลประโยชน์กับคนรัก
 

          คนเกิดวันพุธ  การงาน การค้าปลีกและส่ง จะส่งผลเป็นบวกให้คุณได้เก็บเกี่ยวเต็มเม็ดเต็มหน่วย จะได้ช่วยเพื่อนหรือบริวารที่มาร้องขอ ถ้าไม่เกินกำลังของคุณก็ช่วยเขาเถอะ เมตตาค้ำจุนให้คุณไม่ตกต่ำนะคะ การเงิน จะแก้ไขเรื่องทั้งหลายได้อย่างมีสติ และรับโชค  ความรัก พายุร้ายสงบได้เพราะคุณให้อภัย
 

          คนเกิดวันพฤหัสบดี  การงาน ต้องวางแผนการเจรจาต่อรองให้ดีกับคู่ค้าหรือเพื่อนร่วมงานต่างเพศให้ดี จะได้ไม่ต้องแก้ปัญหาที่ขัดใจกันทีหลัง อาจมีเหุตให้บานปลายถึงงานที่จะได้รับประโยชน์ร่วมกันได้ ควรดูแลผู้ใหญ่และบริวารในครอบครัวด้วยค่ะ การเงิน ระวังเสียเงิน เสียทรัพย์ ในเรื่องที่ไม่ควรเสีย ความรัก ชื่นอกชื่นใจกันดี
 
         
          คนเกิดวันศุกร์ การงาน เอกสารสัญญาหรือการเจรจาตกลง ควรมีคนอื่นเป็นตัวช่วยอีกคน ถึงจะมีผลให้ลุ้นได้ ระยะนี้อย่าทำกร่างใส่คนอื่นมากนัก จะมีผลให้คุณได้รับผลประโยชน์ไม่เต็มที่ ส่วนบริวารจะสร้างงานให้คุณอย่างเต็มใจ จะสบายใจเพราะคนรักเข้ามาสนับสนุนหรือคลี่คลายปัญหาให้คุณได้
 

          คนเกิดวันเสาร์ การงาน ต้องโชว์กึ๋นอย่างมีสติ เพราะถ้าขาดสติ อาจเป็นภัยกับตัวเองได้โดยไม่รู้ตัว ส่วนงานมั่วๆ อยู่ตรงหน้าเพราะคุณขาดระบบ แต่จะจัดการได้เพราะมีคนช่วยแบ่งเบา จะหยิบจับอะไรในช่วงนี้ล้วนมีผลกำไรงอกเงย แต่คุณอาจปวดหัว ตัวร้อนเป็นไข้ได้เพราะอากาศเป็นพิษ ความรัก จะให้อภัยกันและกัน เพื่อสัมพันธ์ที่เดินหน้า

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ