ดูดวงประจำวัน

ไพ่ยิบซี : ดวงจะแท้งบุตร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์ไพ่ยิบซี : ดวงจะแท้งบุตร

          ขอกราบอนุโมทนาบุญที่ท่านผู้อ่าน “คม ชัด ลึก" ลูกศิษย์ผู้ที่ร่วมทำบุญบริจาคทรัพย์ถวายพระพุทธรูปปางสะดุ้งมาร 79 นิ้ว ถวาย ณ วัดสามัคคีบรรพต ต.บางสเร่ สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา ได้ถวายพระพุทธรูปเป็นที่เรียบร้อยแล้วและจะถวายพระพุทธรูปอีก 2 องค์ในวันที่ 20 เมษายน และ 16 พ.ค. โดยเจ้าภาพที่ผมร่วมถวายพระพุทธรูปนี้ก็มาจากท่านผู้อ่าน “คม ชัด ลึก" ทั้งนั้น

          บางท่านถามว่า ทำไมจะต้องถวายพระพุทธรูปปางสะดุ้งมารที่วัดนี้โดยส่วนตัวแล้ววัดสามัคคีบรรพตนี้ญาติโยมที่ถวายพระพุทธรูปมาแล้วที่ผ่านมาท่านเจ้าอาวาสพระอาจารย์เกษม กิตติโสภณ จะนำพระพุทธรูปที่ถวายนี้ไปยังวัดที่กันดารไม่มีพระพุทธรูปตามจังหวัดภาคอีสานทั้งหมดจะไม่เก็บเอาไว้ที่วัดเลยครับ

          ท่านที่ทำบุญจะได้รับอานิสงส์จากการกราบพระพุทธองค์ โดยประชาชนกราบไหว้บูชาองค์พระพุทธรูปมากเท่าใดท่านก็จะได้รับอานิสงส์จากองค์พระมากเท่านั้นครับ ขออนุโมนาบุญครับ มาดูดวงสุภาพสตรีท่านนี้โทรมาหาอยากทราบว่า “บุตรที่ตั้งท้องอยู่ 3 เดือน” เป็นเพศใดและเด็กจะดีไหม บันทึก 10 ก.พ 51 ครับ (อายุ 20 ปี )

          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ Queen of Swords ราชินีถือดาบ ถือว่าเจ้าชะตาเป็นผู้หญิงเหล็ก แกร่ง ลุยงานหนัก มีความอึดในการทำงานสูง งานยากๆ ที่คนอื่นไม่ทำ เธอจะทำเพื่อพิสูจน์ฝีมือ ไม่ค่อยรักใครง่ายๆ ถ้ารักแล้วรักจริง ถ้าแค้นละก็พึ่งวัด พึ่งศาลาได้ เลือกที่จะรักมากกว่าให้ดวงต้องสู้ชีวิตล้วนๆ ครับ

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ The Hanged man (คนห้อยหัว) ไพ่นี้ถ้าปรากฏขึ้นในต่ำแหน่งนี้ถือว่าเป็นปฏิปักษ์กับการตั้งครรภ์ในชะตาชีวิต ถ้าขึ้นมาในพื้นดวงชะตาให้ระวัง 2 อย่างในชีวิตคือโรคภัยที่รักษาไม่หายขาด เช่น โรคไต เบาหวาน ภูมิคุ้มกันบกพร่อง ด้านชีวิตก็ผิดหวัง อกหักด้านการงานถ้ามีธุรกิจมีสิทธิ์เจ๊ง เกิดเรื่องราวมีคดีความ ระวังติดคุก ถ้าคุณสุภาพสตรีได้ไพ่ใบนี้มีโอกาสแท้งบุตรได้ง่ายควรระวังเป็นอย่างยิ่งครับ

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 5 ดาบ ถือว่าเป็นไพ่คือมีทิฐิมากที่สุดในโลก อีโก้จัด ไม่ฟังใคร เชื่ออะไรแล้วก็จะจำฝังหัว เถียงตะแบงยันรุ่ง การทำงาน เจ้านายไม่ชอบหน้า ถ้าตัวเองเป็นเจ้านาย ลูกน้องเกลียด ถ้าเป็นเรื่องความรัก พ่อแม่ก็ไม่ชอบถึงขั้นห้ามแต่ง ปัจจุบันหมายถึงการขัดแย้ง ต้องแหลกกันข้างหนึ่งครับ

          คำทำนาย ดูไพ่ 3 ใบแล้วถือว่า "ดวงชะตาย่ำแย่" ถ้าตั้งท้องอยู่ให้ระวังให้มากที่สุดเรื่องแท้งบุตรและดวงนี้ทะเลาะกับสามีบ่อยมากครับ ผมขอทำนายไปตามนี้ เธอพูดมาตามสายว่า แล้วจะให้หนูทำอย่างไรขอให้หนูตั้งสติดีๆ หมั่นทำบุญ สวดมนต์ไหว้พระใส่บาตรให้ลูกของคุณก่อนในระหว่างตั้งท้องนี้อย่าใช้อารมณ์โกรธ เครียดให้มาก ทำจิตให้สบายๆ หาซีดีตลกๆ มาดู ทำให้อารมณ์หัวเราะเข้าไว้ เมื่อสุขภาพจิตของแม่ดีย่อมส่งผลไปยังลูก ทำให้เด็กสุขภาพดี จิตดี อารมณ์ดีครับ

          ผมตอบไปตามสาย เธอพูดมาว่า “หนูจะทำตามที่หมอดูบอก” จากนั้นก็ไม่ทราบข่าวเธออีกเลยจนมาปี 2554 เดือนธันวาคม เธอให้สามีโทรมาดูดวงกับผมสามีบอกว่า “เธอแท้งบุตรจริงๆ สามีเธอเล่าให้ฟังคลอดก่อนกำหนดและเด็กตัวเล็กมาก ผมตกใจขอแสดงความเสียใจด้วยครับ แล้วถามตามสายให้ดูว่า "จะมีโอกาสมีลูกอีกไหม ผมเลยเปิดไพ่ให้อีก 3 ใบได้ (1) Knight of Swords (2) 8 ดาบ และ 4 ดาบ

          ผมก็ทำนายไปว่า คงยังมียากครับเรื่องบุตร ขอให้รอไปก่อนนะครับและรอมาเช็กดวงกับผมทุกปีครับ และผมขอแนะนำไปว่าขอให้คุณและภรรยาของคุณควรจะทำบุญถวายพระพุทธรูปปางสะดุ้งมารหน้าตัก 9 นิ้วพร้อมอาหารคาวหวานดอกไม้ ธูป เทียน ไปถวายที่วัดแล้วกรวดน้ำ

          ตั้งจิตอธิษฐานว่า “พ่อกับแม่ขอขมากรรมต่อดวงวิญญาณลูกหากพ่อแม่ได้ทำกรรมโดยแท้งบุตรโดยตั้งใจก็ดี ไม่ตั้งใจก็ดี ระลึกได้ก็ดี ระลึกไม่ได้ก็ดี ขอให้ดวงวิญญาณลูกซึ่งเป็นเจ้ากรรมนายเวรของพ่อกับแม่มารับอานิสงส์ผลของบุญที่ได้ถวายพระพุทธรูปปางสะดุ้งมารนี้ และขอให้ดวงวิญญาณลูกไปเกิดบนศาลาด้วยเทอญ ครับ”

          ขอให้คุณทำตามนี้ดวงวิญญาณของลูกของคุณจะได้ไม่มาบังโชคของคุณและดวงวิญญาณของลูกคุณจะได้ไปเกิดต่อไปครับ เพราะว่าคุณกับภรรยาของคุณไม่ได้เจตนาจะทำแท้งบุตร ซึ่งดวงวิญญาณจะมาอนุโมทนารวดเร็วขึ้น ไม่มีเคราะห์เข้ามาตลอดชีวิตของคุณกับภรรยาครับ ขออนุโมนาบุญทุกๆ ท่านนะครับ

 

...............

อ.สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง จะเปิดสอนคอร์สไพ่ยิปซีแบบมืออาชีพ เรียนรู้ได้ง่าย ไม่สับสน จะสอนแบบ 5 ใบเท่านั้นพร้อมทั้งตีความในไพ่ให้กระจ่าง “มหัศจรรย์ไพ่ยิปซี 5 ใบท่านจะเรียนรู้ไว อ่านไพ่ได้ออกแน่นอน เปิดคอร์สสอนในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม เวลา 09.00-17.00 น. ณ โรงแรมฮีป ถ.รัชดา ห้วยขวาง โปรดกรุณาสำรองที่นั่ง โทร.08-6677-3882 ครับ (รายได้ส่วนหนึ่งจะมอบให้ “โครงการฟื้นฟูผู้ประสบภัยน้ำท่วม” กับเนชั่นกรุ๊ปครับ

.................

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ