ดูดวงประจำวัน

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:ศ.7ตค.54

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2554 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 11 ปีเถาะ จ.ศ. 1373

ราศีเมษ
เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
อาทิตย์ร่วมเสาร์ในเชิงมุมนี้ ท่านจะได้ต้อนรับบุตรหลานหรือมีคนพาเด็กๆ มาที่บ้าน ได้อยู่กับคนที่ต่างวัยและทำกิจกรรมที่สนุกสนานบันเทิง มักมีลาภเป็นของอร่อย

 

ราศีพฤษภ
เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
ท่านจะสนใจงานอดิเรกที่เกี่ยวกับต้นไม้ ปลูกต้นไม้ ตกแต่งสวนหรือ ตัดกิ่งไม้ในบริเวณบ้าน เกตุร่วมราหูเล็งลัคน์จะได้พบเรื่องแปลกๆ ที่ไม่น่าเชื่อ ถ้าท่านฝันถึงใครคนนั้นจะมาหา

 

ราศีเมถุน
เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
ท่านมักหงุดหงิดง่าย และมีอารมณ์แปรปรวน ถ้าท่านอยู่เฉยๆ ที่บ้านจะไม่พอใจต่อสิ่งแวดล้อมรอบๆตัว บริวารและคนที่ใกล้ชิดมักก่อความเดือดเนื้อร้อนใจมาให้

 

ราศีกรกฎ
เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
อังคารในเรือนเกณฑ์ท่านว่าควรดำเนินชีวิตด้วยความรอบคอบและเชื่องช้าลงบ้าง  มฤตยูในเชิงมุมเช่นนี้พึงระมัดระวังอุบัติเหตุ ถ้าเดินทางทางรถยนต์ก็ควรขับรถให้ช้ากว่าปกติ

 

ราศีสิงห์
เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
เกตุร่วมราหูในเรือนโกณฑ์ ท่านจะมีกิจกรรมเกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติ จะไปงานเลี้ยงที่สนุกสนานที่มีชาวต่างประเทศไปร่วม ได้พบญาติบางคนจากแดนไกลที่ไม่ได้พบกันมานาน

 

ราศีกันย์
เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
ท่านจะเข้าไปแก้ไขเรื่องยุ่งๆ ของผู้ร่วมงานหรือมิตรสหายที่ใกล้ชิด อังคารในระยะเชิงมุมนี้ มักเอาใจตนเองและไม่ค่อยฟังความคิดเห็นผู้อื่น สุดสัปดาห์จะมีลาภแปลกๆ ที่คาดไม่ถึง

 

ราศีตุลย์
เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
ราหูกาลกิณีในเรือนเช่นนี้ คนใกล้ชิดจะทำให้ท่านเสียทรัพย์ บริวารในบ้านมักจะก่อความเดือดร้อน    นอกจากนี้จะมีคนที่ไม่ปรารถนาดีนำท่านไปนินทากล่าวร้ายโดยไม่มีมูล

 

ราศีพิจิก
เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
อาทิตย์ร่วมเสาร์กาลิกิณี พึงระวังการคิดการณ์ไปข้างหน้าแบบใจเร็ว ควรระมัดระวังการใช้จ่าย ถ้าไม่มีความจำเป็นอย่างแท้จริงควรหลีกเลี่ยงการเป็นหนี้ การเดินทางไกลมักขลุกขลัก

 

ราศีธนู
เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
ท่านจะมีรายได้ไม่แน่นอน จะมีการเปลี่ยนแปลงที่มีผลกระทบต่อรายได้ประจำของท่าน ถ้าจะมีการวางแผนการด้านธุรกิจหรือการเงิน พึงใช้ความรอบคอบและระมัดระวังให้มาก

 

ราศีมังกร
เกิดระหว่าง 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
อังคารเล็งลัคน์และมีเสาร์ในเรือนโกณฑ์ท่านมักจะเข้าไปอยู่ในที่ซึ่งมีความขัดแย้งโดยหลีกเลี่ยงมิได้    แม้ไปงานรื่นเริงก็อาจมีคนทะเลาะวิวาทกัน ควรงดการออกเที่ยวเตร่

 

ราศีกุมภ์
เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
ลัคน์ธิปติในนวางค์เสาร์ ท่านจะวิตกกังวลกับเรื่องบางอย่างที่ยังไม่เกิดขึ้น มักเก็บความรู้สึกได้ดี คิดสิ่งใดจะไม่ค่อยมีใครล่วงรู้ได้ อาการเช่นนี้จะเป็นต้นเหตุของความเครียด

 

ราศีมีน
เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
ท่านมีความสุขกายสบายใจตามอัตภาพ สัมพันธภาพของเสาร์และมฤตยู ท่านจะมีความความหวังในเรื่องต่างๆ อย่างจริงจัง และพร้อมที่จะก้าวเดินไปข้างหน้าสู่ความฝันนั้นๆ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ