ประชาสัมพันธ์

ISMED เปิดหลักสูตรการลงทุนธุรกิจขนาดเล็ก-รีสอร์ท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม เปิดหลักสูตรการลงทุนในธุรกิจขนาดเล็กและรีสอร์ท รุ่นที่ 13 หลักสูตรระยะสั้น เรียน 9 วัน

 

               ISMED เปิดหลักสูตรการลงทุนในธุรกิจขนาดเล็กและรีสอร์ท คุ้มค่าสำหรับผู้เรียนได้รับความรู้ทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ สามารถนำไปประยุกต์ใช้ บริหารจัดการและช่วยป้องกันแก้ไขปัญหาก่อนการลงทุน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับผู้มีที่ดินและอยากลงทุน มีบ้านเก่าต้องการทำเป็นที่พัก หรือมีโรงแรมต้องการรีโนเวท

 


               สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (ISMED) เปิดหลักสูตรการลงทุนในธุรกิจขนาดเล็กและรีสอร์ท รุ่นที่ 13 หลักสูตรระยะสั้น เรียน 9 วัน (เรียนวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เดือนมิถุนายน 62) เป็นหลักสูตรที่มีความคุ้มค่าสำหรับผู้เรียนที่ได้รับความรู้ทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ สามารถนำไปประยุกต์ใช้ บริหารจัดการและช่วยป้องกันแก้ไขปัญหาก่อนการลงทุน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

ISMED เปิดหลักสูตรการลงทุนธุรกิจขนาดเล็ก-รีสอร์ท

 

               เนื้อหาคลอบคลุม หลักสูตรทันต่อเหตุการณ์ การแข่งขันและแนวโน้มของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในทศวรรษ 2020 ทั้งด้านการวิเคราะห์ การวางแผน การลงทุน การออกแบบ กฏหมาย บัญชี และการคำนวน Feasibility Study

 

               ศึกษาดูงานโรงแรมและรีสอร์ท 9 แห่ง ณ สถานที่อบรมในโรงแรมที่เรียนจริง นอกจากความรู้ในห้องเรียนแล้วนั้น ยังได้ศึกษาพร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์จากผู้บริหารหรือตัวแทนจากโรงแรมที่มีความโดดเด่นเฉพาะทาง เช่น โรงแรมฮาลาล โรงแรมรองรับผู้สูงอายุ / คนพิการ โรงแรมที่มี Co-working space โรงแรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โรงแรมทีได้รับรางวัลอนุรักษ์มรดกทางวัฒนธรรมจากยูเนสโก้ เป็นต้น

 

               ทั้งยังได้ business Model และ business concept และ รับคำปรึกษาแนะนำอย่างใกล้ชิดจากคณะที่ปรึกษาซึ่งเป็นวิทยากรที่มีความเชี่ยวชาญมีประสบการณ์ตรงที่สามารถถ่ายทอดให้ผู้เรียน ได้รับประโยชน์สูงสุด

 

               สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.0-2564-4000 ต่อ 2011, 2020 มือถือ 09-2224-5634 , 08-2450-2623 และ 06-6095-0783 , Facebook: ISMED สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม , LINE Official: @ismed และ Website :  www.ismed.or.th

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ