ประชาสัมพันธ์

มั่นใจ 'วันเลือกตั้ง' ไฟไม่ดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กฟน.บำรุงรักษาระบบจำหน่ายและไฟฟ้าสำรอง เตรียมพร้อมจ่ายไฟฟ้าอย่างมั่นคงรับวันเลือกตั้ง

 

               การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) ระดมกำลังทุก กฟน.เขต ลงพื้นที่บำรุงรักษาระบบจำหน่าย ติดตั้งระบบไฟฟ้าสำรอง และจัดเตรียมเจ้าหน้าที่ดูแลระบบไฟฟ้า เพื่อเตรียมความพร้อมจำหน่ายกระแสไฟฟ้าทุกหน่วยเลือกตั้ง ศูนย์รวมคะแนน และศูนย์อำนวยการและประสานงานการเลือกตั้งจุดต่างๆ ทั่วเขตจำหน่าย กฟน. ในวันเลือกตั้ง ที่ 24 มีนาคม นี้ ให้เป็นไปอย่างมั่นคง และมีประสิทธิภาพ

 

               นางสาวผาสุก สัมปุณณะโชติ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) กล่าวว่า ตามพระราชกฤษฎีกาให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเป็นการทั่วไป พ.ศ. 2562 และ ประกาศคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เรื่อง กำหนดวันเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร วันรับสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบแบ่งเขตเลือกตั้ง และสถานที่ที่พรรคการเมืองจะส่งบัญชีรายชื่อผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ ซึ่งกำหนดให้มีการเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2562 เริ่มตั้งแต่เวลา 08.00 น. และปิดหีบเลือกตั้งเวลา 17.00 น. นั้น

 

มั่นใจ 'วันเลือกตั้ง' ไฟไม่ดับ

มั่นใจ 'วันเลือกตั้ง' ไฟไม่ดับ

 

               กฟน. ในฐานะหน่วยงานรัฐวิสาหกิจสังกัดกระทรวงมหาดไทย ที่รับผิดชอบจำหน่ายกระแสไฟฟ้าในพื้นที่ กรุงเทพมหานคร จ.นนทบุรี และ จ.สมุทรปราการ ได้มีการระดมกำลังทุก กฟน.เขต ทั้ง 18 เขต ลงพื้นที่บำรุงรักษาระบบจำหน่าย เช่น การตัดแต่งกิ่งไม้ ปรับเปลี่ยนอุปกรณ์บนเสาไฟฟ้าที่เสื่อมสภาพ และอื่นๆ เพื่อลดความเสี่ยงของการลัดวงจรในระบบจำหน่าย ตลอดจนมีการติดตั้งระบบไฟฟ้าสำรอง และจัดเตรียมเจ้าหน้าที่ดูแลระบบไฟฟ้า เพื่อเตรียมความพร้อมจำหน่ายกระแสไฟฟ้าทุกหน่วยเลือกตั้ง ศูนย์รวมคะแนน และศูนย์อำนวยการและประสานงานการเลือกตั้งจุดต่างๆ รวมทั้งสิ้น 136 แห่ง ทั่วเขตจำหน่าย กฟน. ในวันเลือกตั้งที่ 24 มีนาคม นี้ ให้เป็นไปอย่างมั่นคง และมีประสิทธิภาพ

 

มั่นใจ 'วันเลือกตั้ง' ไฟไม่ดับ

มั่นใจ 'วันเลือกตั้ง' ไฟไม่ดับ

 

               ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร กฟน. กล่าวต่อไปว่า กฟน. ขอเชิญชวนประชาชนชาวไทยที่มีสิทธิ์เลือกตั้ง ร่วมออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคม โดยพร้อมเพรียงกัน เพื่อเลือกคนดีเป็นผู้แทนในการเข้าไปบริหารและพัฒนาประเทศต่อไป และหากประชาชนต้องการติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับการเลือกตั้งเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) https://www.ect.go.th

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ