ประชาสัมพันธ์

ก.พาณิชย์ เตรียมเปิดงานบางกอกเจมส์ครั้งที่ 63

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ จัด "งานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับ ครั้งที่ 63 ที่ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

               กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ประกาศความพร้อมการจัด “งานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับ ครั้งที่ 63 ภายใต้แนวคิด “Thailand’s Magic Hands” มหัศจรรย์แห่งหัตถาช่างศิลป์ไทย

 

 

               ตอกย้ำความพิถีพิถันสร้างสรรค์ผลงานของช่างฝีมือไทยที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางทั่วโลกสู่การเป็นจิวเวลรี่ฮับ ตอบโจทย์การค้าอัญมณีและเครื่องประดับระดับโลก โดยงานนี้จะเป็นเวทีสำคัญในการส่งเสริมศักยภาพและสนับสนุนผู้ประกอบการไทยทั้งขนาดใหญ่ และเอสเอ็มอี ให้ขยายธุรกิจสู่ตลาดโลก คาดดึงนักธุรกิจและผู้ซื้อกว่า 20,000 ราย จาก 130 ประเทศทั่วโลกเข้าร่วมงาน

 

               ภายในงานจะได้พบกับกิจกรรมมากมาย อาทิ โซน The New Faces จัดแสดงผลงานเครื่องประดับจากผู้ผลิต และนักออกแบบไทยระดับเอสเอ็มอี ฝีมือประณีตจากทั่วประเทศ โซน The Niche Showcase สินค้าที่มีโอกาสเติบโตทางการค้าในต่างประเทศสูง 5 กลุ่มสินค้า ได้แก่ High Jewelry เครื่องประดับชั้นสูง, Heritage & Craftsmanship เครื่องประดับกลุ่มศิลปวัฒนธรรม, Spiritual Power เครื่องประดับแนวความเชื่อโชคลาง, Luxe Men เครื่องประดับสำหรับผู้ชาย และ Beyond Jewelry สินค้าไลฟ์สไตล์ที่ผสานอัญมณีและเครื่องประดับ

 

               นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมการสาธิตการทำอัญมณีและเครื่องประดับของช่างฝีมือไทยโดยสมาคมช่างทองไทย โซน The Jewellers จัดแสดงผลงานของกลุ่มนักออกแบบเครื่องประดับแฟชั่นที่โดดเด่นจากเวทีประกวดระดับประเทศ นิทรรศการ IDZ : Innovation and Design Zone แสดงผลงานของผู้ประกอบการด้านอัญมณีและเครื่องประดับที่มีนวัตกรรม รวมทั้งมีการจัดสัมมนา เวิร์กช็อป อีกมากมาย

 

 

               ผู้เข้าร่วมงานสามารถเลือกชมและซื้ออัญมณีและเครื่องประดับในราคาที่จับต้องได้เป็นของขวัญให้ตนเองและคนที่รักได้ภายในงานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับ ครั้งที่ 63 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-24 กุมภาพันธ์นี้ ที่ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี สามารถชมข้อมูลเพิ่มเติมและลงทะเบียนเข้าชมงานล่วงหน้าได้ที่เว็บไซต์ www.bkkgems.com หรือโทร.1169

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ