ข่าว

ลืออาถรรพ์ หักรถหลบ แมวดำ พุ่งชนแบริเออร์พังยับ คนรอด เชื่อเพราะของดีบนรถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เชื่อ อาถรรพ์แมวดำ เก๋งหลบแมวดำข้ามถนน ชนแท่งแบริเออร์ จนเครื่องหลุด กู้ภัยเชื่อบารมีหลวงพ่อพัฒน์ทำให้คนเจ็บรอดตาย

วันที่ 7 เม.ย.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. นิคมพัฒนา จ.ระยอง มีรถเก๋งชนแท่งแบริเออร์ บริเวณ ถ.3371 หน้า กศน. ต.นิคมพัฒนา อ.นิคมพัฒนา จ.ระยองระยอง ประสานอาสากู้ภัยสยามระยอง เข้าช่วย ที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งฮอนด้าแจ๊สสีแดง สภาพด้านหน้า มีรอยชนอย่างหนัก จอดสงบนิ่งอยู่ข้างพงหญ้าข้างทาง พังเสียหาย และมีเครื่องยนต์หลุดออกจากตัวรถ และมีชิ้นส่วนต่างๆของรถ และคราบน้ำมันเครื่องกระจัดกระจายเต็มพื้นถนน 

 

อาสากู้ภัยพบคนเจ็บ 2 ราย ชื่อ น.ส.รัชนีกร อายุ 28 ปี มีอาการ เจ็บจุกหน้าอก ส่วนรายที่2 ชื่อ น.ส. สาริณี อายุ 30 ปี มีแผลที่นิ้วคล้ายโดนกระจกบาด อาสากู้ภัยนำผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ส่งโรงพยาบาลนิคมพัฒนา 
 

จากการสอบถามอาสากู้ภัยสยามระยอง ชื่อนายชนะ บุญเกิด อายุ 25 ปี เล่าว่า คนเจ็บทั้ง 2 ราย ขับรถมาจาก อำเภอบ้านค่าย จะมาที่อำเภอนิคมพัฒนา พอมาถึงที่เกิดเหตุ คนเจ็บทั้ง 2 ราย เห็นแมวสีดำ กำลังวิ่งข้ามถนนตัดหน้ารถ ผู้บาดเจ็บจึงหักหลบ รถจะเสียหลักไปชนเข้ากับแท่งแบริเออร์ข้างทางอย่างแรง จนเครื่องยนต์หลุดกระเด็นออกมาจากตัวรถ วางกองอยู่บนพื้นถนน ประชาชนที่มามุ่งดู ยังงวยงงว่าผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ชนขนาดนี้รอดตายมาได้ยังไง และบาดเจ็บเล็กน้อยด้วย 

 

ลืออาถรรพ์ หักรถหลบ แมวดำ พุ่งชนแบริเออร์พังยับ คนรอด เชื่อเพราะของดีบนรถ
 

แต่เมื่อตัวเองและเพื่อนๆ กู้ภัยตรวจสอบ ก็พบว่า รถคันดังกล่าวแขวนหลวงพ่อพัฒน์ไว้ที่หน้ากระจกรถ จึงทำให้เชื่อได้ว่า ที่ทั้ง 2 รอดตาย ราวปาฎิหารย์ในครั้งนี้ คงเป็นเพราะบารมีหลวงพ่อพัฒน์ จ.จังหวัดนครสวรรค์ คุ้มครองให้ผู้บาดเจ็บรอดตายในครั้งนี้และบาดเจ็บเล็กน้อยด้วย เพราะมีความเชื่อเรื่องอาถรรพ์แมวดำ หาก แมวดำวิ่งข้ามตัวหรือยิ่งข้ามโลงศพก็จะเกิดเภทภัย แต่สิ่งอื่นใดก็ขอให้ทุกคนใช้วิจารณญาณ และแต่ความเชื่อส่วนบุคคล แต่สิ่งที่ดีที่สุดคือขับรถด้วยความไม่ประมาท เช็ครถ ทุกครั้งก่อนเดินทางจะดีที่สุด 

 

ด้านตำรวจ สภ. นิคมพัฒนาได้เข้ามาที่เกิดเหตุ เก็บหลักฐานต่างๆ เพื่อหาสาเหตุที่เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ก่อนรอสอบสวนผู้บาดเจ็บต่อไป

 

ลืออาถรรพ์ หักรถหลบ แมวดำ พุ่งชนแบริเออร์พังยับ คนรอด เชื่อเพราะของดีบนรถ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ