ข่าว

‘ท่านอ้น’ชื่นชมสภาทนายความ บริหารทนายอาสาดูเเลประชาชน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ท่านอ้น’ ชื่นชมบทบาททนายความอาสา ในการดูเเลประชาชน ประทับใจทนายอาสาช่วยเหลือกฎหมายประชาชนตาบอดเดือดร้อน

ท่านชายวัชเรศร วิวัชรวงศ์ - นายกฯสภาทนายความ

 

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 15 มีนาคม ที่สภาทนายความ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ท่านชายวัชเรศร วิวัชรวงศ์ หรือท่านอ้นได้เดินทางมาเยี่ยมชมสภาทนายความ โดยมี ดร.วิเชียร ชุบไธสง นายกสภาทนายความ เเละคณะผู้บริหารสภาทนายความให้การต้อนรับ เเละพา เยี่ยมชมการดำเนินงานของสภาทนายความในส่วนงานต่าง ๆ เช่น สำนักงานช่วยเหลือประชาชนทางกฎหมาย สำนักงานมรรยาททนายความ สำนักงานทะเบียนทนายความ สำนักงานฝึกอบรมวิชาว่าความ  และดูงานวิทยาลัยทนายความ ที่ชั้น 4 

 

‘ท่านอ้น’ชื่นชมสภาทนายความ บริหารทนายอาสาดูเเลประชาชน

 

ผู้สื่อข่าวรายงาน สำหรับการท่านชายวัชเรศรได้เดินทางมาเยี่ยมสภาทนายความในวันนี้เนื่องจากเป็นคนไทยคนหนึ่งที่เป็นนักกฎหมายเเละประกอบอาชีพทนายความในต่างประเทศ ซึ่งท่านชายวัชเรศรให้ความสำคัญกับวิชาชีพทนายความอย่างมาก โดยในวันนี้ท่านชายวัชเรศรได้สนใจเยี่ยมชมบทบาทหน้าที่ของสภาทนายความ

 

‘ท่านอ้น’ชื่นชมสภาทนายความ บริหารทนายอาสาดูเเลประชาชน

 

ในส่วนของการมีทนายความอาสา ซึ่งมีการเเลกเปลี่ยนความรู้บทบาทหน้าที่ทนายความอาสาของไทยเเละทนายความอาสาของสหรัฐอเมริกา ซึ่งพอได้ทราบบทบาทของทนายความอาสาของประเทศไทยท่านชายวัชเรศรก็ได้ชื่นชมพร้อมกล่าวว่าเป็นเรื่องที่ดี เเละชื่นชมสภาทนายความว่ามีการบริหารจัดการในการช่วยเหลือประชาชนที่ดี หลังจากนั้นก็ได้เยี่ยมชมทนายความอาสาทุกชั้น เเละยังได้แวะพูดคุยกับประชาชนที่มาปรึกษาขอความช่วยเหลือจากสภาทนายความ ยังพบชาวบ้านตาบอดมาขอคำปรึกษาเเละร่ำไห้ซึ่งท่านอ้นก็ให้ความสนใจการทำหน้าที่ของสภาทนายความด้วยความประทับใจ ก่อนจะเดินทางกลับในเวลา 15.00 น.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ