ข่าว

'รปภ.' ทำซึ้งทั้งโซเชียล ฝากข้อความถึงน้อง นักศึกษา สั้นๆ อ่านแล้วน้ำตาซึม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวรัลใจฟู พี่ 'รปภ.' เขียนข้อความฝากถึงน้อง นักศึกษา สั้นๆ แต่ทรงพลังทำคนอ่านน้ำตาซึม “ขอให้น้องๆ ตั้งใจเรียน เรียนให้จบทุกคนนะ เพราะพี่ไม่มีโอกาสได้เรียน”

ไวรัลใจฟูจากผู้ใช้ Tiktok  ชื่อ @oxf_26 โพสต์คลิปเรื่องราวสุดประทับใจ พี่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 'รปภ.' ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง กำลังนั่งเขียนข้อความถึงน้อง นักศึกษา  ข้อความที่เขียนระบุว่า “ขอให้น้องๆ ตั้งใจเรียน เรียนให้จบทุกคนนะ เพราะพี่ไม่มีโอกาสได้เรียน” และมีการลงชื่อ 'รปภ.' ศรีประทุม

 

 

 

ข้อความจากพี่ รปภ.

หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตเข้าชมคลิปกว่า 1.9 ล้านครั้ง ต่างแสดงความคิดเห็นซึ้งใจ ประทับใจในคำอวยพรและข้อคิดดีๆ ที่พี่ รปภ. ฝากถึงน้อง นักศึกษา นอกจากนี้หลายคนยังได้ส่งพลังบวกและกำลังใจให้พี่ รปภ. คนดังกล่าวด้วย ขอให้พี่มีความสุขในทุกวัน และฝากขัอ

ชมคลิป

ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นหลังคลิปพี่ รปภ. เป็นไวรัล ระบุว่า “ไม่ว่าใครหรือสิ่งรอบข้างจะรบกวนแค่ไหน อย่าหวั่นไหวกับมันนะน้องๆ ตั้งใจคว้ามันมาให้ได้ แต่อย่ากดดันตัวเองมากไปนะกินอิ่มนอนหลับเล่นให้เต็มที่ด้วย, โอกาสไม่ได้มีสำหรับทุกคน ถ้ามีโอกาสก็จงทำมันให้เต็มที่, พี่รปภ.คนนี้น่ารักจริงๆ ค่ะ หนูรอสอบข้างโรงเย็นนั่งคุยกับเพื่อนที่พื้นพี่เขาเห็นก็ไปยกม้านั่งเหล็กมาให้แล้วบอกอย่านั่งพื้นเลยนั่งอันนี้ดีกว่า”

คอมเมนต์ให้กำลังใจ

 

คอมเมนต์ให้กำลังใจนักศึกษา

คอมเมนต์ให้กำลังใจ รปภ.

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ