ข่าว

อดีต พระมหาสมปอง ตอบแล้ว หวนบัลลังก์พระนักเทศน์หรือไม่ หลังมีคลิปห่มเหลือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'สมปอง' ตอบแล้วคลิปห่มเหลืองหวนเป็น 'พระมหาสมปอง' อดีตพระนักเทศน์อีกหรือไม่ หลังแฟนคลับแห่สาธุ อยากให้กลับไปบวชอีกครั้ง

7 ก.พ. 2567 นายสมปอง นครไธสง หรือ อดีตพระมหาสมปอง ได้ตอบข้อสงสัยของแฟนคลับถึงกรณีการโพสต์คลิปห่มเหลืองอีกครั้ง ทำเอาหลายคนถึงกับคิดว่ากลับไปบวชอีกครั้งหรือไม่ 

พระมหาสมปอง

สำหรับคลิปดังกล่าว ทิดสมปอง ตอบว่า การห่มเหลืองเป็นเพียงการแสดงภาพยนต์เรื่อง ‘หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด’ กำกับภาพยนตร์โดย  พชน์ อานนท์  โดยเจ้าตัวได้ลงทุนโกนหัวจริง โกนคิ้วจริง ทำให้คิดถึงบรรยากาศเก่าๆ ตอนเป็นพระนักเทศน์ จึงอัดคลิปสอนคติธรรมเล็กน้อย “ความสุขยิ่งกว่าความสงบไม่มี” แล้วโพสต์ลงโซเชียล 

 

ในตอนที่โพสต์ ‘ทิดสมปอง’ ไม่ได้บอกรายละเอียดไว้มาก ระบุข้อความไว้เพียง ขออภัยที่ไม่ได้แจ้งล่วงหน้า แต่คำว่าไม่ได้แจ้งล่วงหน้าของ ‘ทิดสมปอง’ จริงๆ แล้วหมายความว่า ไม่ได้แจ้งล่วงหน้าที่มาแสดงภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว 

ทิดสมปอง

 

ด้วยความที่แฟนคลับอยากให้บวช เพราะคิดถึงสมัยที่ตนเป็นพระนักเทศน์ คิดถึงตอนที่ตนเป็น ‘พระมหาสมปอง’ เมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปแฟนคลับจึงรู้สึกดีใจอีกครั้งที่ได้เห็น ‘ทิดสมปอง’ ห่มผ้าเหลือง พร้อมทั้งยังได้ขอบคุณที่คิดถึง ‘สมปอง’ สมัยที่เป็น ‘พระมหาสมปอง’ พระนักเทศน์ชื่อดังอีกด้วย  

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยังได้ยืนยันว่า คลิปห่มเหลืองดังกล่าวไม่ได้เป็นการกลับไปบวชอีกครั้ง แต่เป็นการห่มเหลืองเพื่อแสดงภาพยนตร์เท่านั้น 

 

สำหรับใครที่กำลังสงสัยว่า ทิดสมปอง หรือ อดีตพระมหาสมปอง จะหวนคืนสู่ร่มกาสาวพัสตร์อีกหรือไม่นั้น ในอนาคตอาจมีโอกาส แต่ก็ขึ้นอยู่กับจิตใจ ณ ตอนนั้นด้วยเช่นกัน 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ฮือฮาภาพ 'สมปอง' โกนหัว นุ่งผ้าเหลือง ตกใจนึกว่าบวชอีกรอบ มีเฉลยแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ