ข่าว

'สภาองค์การนายจ้างฯ' สนับสนุนธุรกิจไทยเตรียมพร้อมด้านเทคโนโลยีดิจิทัล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'สภาองค์การนายจ้างฯ' จับมือ ICDL เพิ่มศักยภาพนายจ้าง ผู้ประกอบการ เป้าหมายแรกหลักหมื่นราย เตรียมพร้อมด้านเทคโนโลยีดิจิทัลทุกมิติ

นายเอกสิทธิ์ คุณานันทกุล ประธานสภาองค์การนายจ้างแห่งประเทศไทย หรือ ECOT หารือร่วมกับ นายดาเมียน โอซัลลิแวน ประธานบริหารมูลนิธิ ICDL แห่งสหภาพยุโรป หรือ ICDL Foundation องค์กรระดับโลกด้านทักษะดิจิตอล การหารือครั้งนี้ มี ICDL เป็นพาร์ทเนอร์เชิงกลยุทธ์ โดยมีคุณศิริพงศ์ อินทวดี และคุณศุภากร รัชพงศ์ ที่ปรึกษาสภาองค์การนายจ้างแห่งประเทศไทย Mr. และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมด้วย

โดยมีการหารือถึงการเตรียมความพร้อมด้านดิจิทัล สำหรับนายจ้าง ผู้ประกอบการของไทย เนื่องจากทั้งในระดับสากลและในประเทศไทยมีความจำเป็นอย่างมากในการเตรียมความพร้อมเปลี่ยนผ่านและยกระดับเพื่อให้ธุรกิจและองค์กรใช้ประโยชน์สร้างคุณค่าและมูลค่าเพิ่มได้สูงสุดจากเทคโนโลยีดิจิทัล  

 

ดังนั้นสภาองค์การนายจ้างแห่งประเทศไทยชูธงในการสนับสนุนนายจ้างผู้ประกอบการให้มีความพร้อมทุกมิติในด้านเทคโนโลยีดิจิทัล

'สภาองค์การนายจ้างฯ' สนับสนุนธุรกิจไทยเตรียมพร้อมด้านเทคโนโลยีดิจิทัล 'สภาองค์การนายจ้างฯ' สนับสนุนธุรกิจไทยเตรียมพร้อมด้านเทคโนโลยีดิจิทัล

ทั้งนี้ในระยะแรก ECOT ตั้งเป้าในการสนับสนุนนายจ้าง ผู้ประกอบการ รวมถึง SME ให้มีความพร้อมด้านเทคโนโลยีดิจิทัลเป็นจำนวนหลักหมื่นราย ด้วยการจัดการสัมมนา การฝึกอบรม การพัฒนา การทดสอบสมรรถนะด้วยมาตรฐานสากล การให้คำปรึกษาแนะนำและ การบริการสรรหาบุคลากรด้านดิจิตอล รวมถึงการมอบรางวัลอันทรงคุณค่าแก่องค์กรที่เป็นเลิศในด้านเทคโนโลยีดิจิตอล

 

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเพิ่ม Line Official ของ ECOT SOLUTIONS (ES) เพื่อติดต่อสอบถาม ขอรับบริการ และติดตามข่าวสารข้อมูลได้ที่ ID @740datnx

'สภาองค์การนายจ้างฯ' สนับสนุนธุรกิจไทยเตรียมพร้อมด้านเทคโนโลยีดิจิทัล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ