ข่าว

เจ้าของสุนัขฉุนขาด ตบสาวกลางถนน มือโพสต์สุนัขปัสสาวะใส่ล้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของสุนัขฉุนขาดก่อเหตุลงมือทำร้ายร่างกายหญิงสาวมือโพสต์กลางถนน หลังพบโพสต์ปมน้องหมาปัสสาวะใส่ล้อรถ

วันที่ 3 ธันวาคม 2566 จากกรณีที่หญิงสาวรายหนึ่งโพสต์ภาพกล้องวงจรปิด เมื่อวันที่ 29 พ.ย. ที่ผ่านมา ปรากฎภาพผู้เสียหายถูกกลุ่มหญิง 1 ชาย 2 คน ทำร้ายร่างกาย

โดยเริ่มแรก คือ ทำทีมาพูดคุยปัญหาจนมีปากเสียงกัน กลุ่มผู้ก่อเหตุจึงกระชากผู้เสียงหายลงจากรถ ก่อนที่จะทำร้ายร่างกาย โดยมีข้อความระบุว่า ตนเองมีปัญหากับกลุ่มผู้ก่อเหตุชอบปล่อยน้องหมาออกมาเดินเล่น และน้องหมามาฉี่ใส่ล้อรถหลายครั้ง และมีปัญหาทะเลาะกับพ่อของกลุ่มผู้ก่อเหตุ

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปสอบข้อมูลกับเจ้าของคลิป ทราบว่าชื่อ คุณเนม(นามสมมติ) เปิดเผยว่า ปัญหาจริงๆ เกิดจากน้องหมาของผู้ก่อเหตุมักจะมาฉี่ใส่ล้อรถจนฝาที่ครอบขึ้นขี้เกลือ ก่อนหน้านี้เคยพูดคุยกันหลายครั้งและทะเลาะกันบ่อยมาก สุดท้ายขอให้ผู้ก่อเหตุระมัดระวังเวลาปล่อยน้องหมามา อย่าให้มาฉี่ใส่ล้อรถตน และที่ผ่านมา เวลาลูกชายผู้ก่อเหตุปล่อยหมาออกมา ก็ไม่ได้มีสายจูงอะไร ทำให้น้องหมามาฉี่ที่ล้อรถตนอีก

กระทั่ง เช้าของวันที่ 28 พ.ย. ที่ผ่านมา พ่อของผู้ก่อเหตุมารับลูกผู้ก่อเหตุไปโรงเรียนตามปกติ แต่ตอนนั้นมีการเปิดประตูและน้องหมาของเขาก็ออกมาฉี่ที่รถตนจนมีปัญหาทะเลาะกัน มีปากเสียงดังขึ้น พ่อของเขาจะเข้ามาทำร้ายพี่สาว  และเตะรถของตน พี่สาวจึงใช่ยาฉีดฆ่าแมลงแบบกระป๋องฉีดใส่หน้าเพื่อป้องกันตัว จากนั้น พ่อของเขาก็ขับรถมาปาดหน้าเรา จึงเกิดการกระชากพ่อของคู่กรณีลงจากรถ ทำให้รถจักรยายนต์ล้ม พ่อของคู่กรณีก็เข้ามาใช้เท้าถีบและทำร้ายร่างกายตน

ต่อมา วันที่ 29 พ.ย. ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุ เราก็ขับรถเข้ามาจอดที่หน้าบ้านตามปกติ พอตนเปิดประตูผู้ก่อเหตุก็เดินเข้ามาหา และถามว่า"มึงทำอะไรลูกกู 

 

จากนั้น ผู้ก่อเหตุซึ่งวันนั้นใส่หมวกไหมพรหม ปิดใบหน้า และสวมถุงมือเข้ามากระชากที่หัวจนมึนไปหมด ส่วนแม่ตนก็เข้ามาพยายามจะช่วย แต่ถูกคนงาน และสามีของคู่กรณีกันไว้ แม่จึงไปเรียกพี่สาวและเพื่อนบ้านมาช่วย ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่สามีของผู้ก่อเหตุวิ่งไปที่บ้านถือซองสีดำๆ ลงมา คาดว่าเป็นซองใส่ปืน เพราะคนงานของเขา เข้าไปกอดลักษณะคล้ายกับการห้าม ต่อมา เพื่อนบ้านก็มาช่วยตน และจับแยกกับคู่กรณี สุดท้าย ตนไปลงบันทึกประจำวัน และแจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกาย 

ผู้สื่อข่าวยังได้ไปสอบถามฝั่งผู้ก่อเหตุ โดย นางสาวเจน(นามสมมติ) ยอมรับว่า ก่อนวันเกิดเหตุ พ่อของตนมารับหลาน ซึ่งหมาก็เดินออกจากบ้าน และไปฉี่ใส่ล้อรถคู่กรณีจริง แต่พ่อก็เอาน้ำไปลาดให้แล้ว 

จากนั้น พ่อก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกไป จู่ๆ คู่กรณีก็เอาสเปรย์ฆ่าแมลงมาฉีดใส่หน้าพ่อ พ่อก็เลยถีบคู่กรณี ฝ่ายคู่กรณีก็ตะลุมบอนพ่อและเอารองเท้าตีหัวลูกตนเอง และด่าว่าลูกไม่มีพ่อ  หลังทะเลาะเสร็จพ่อคนมีอาการหายใจไม่ออก จนต้องเข้ารักษาตัวที่ รพ.นนทบุรี ทำให้ตนรู้สึกทนไม่ไหวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น วันรุ่งขึ้นตนก็ไปนั่งรอคู่กรณีที่หน้าบ้าน

เมื่อคู่กรณีขับรถกลับมาถึงบ้าน ก็ไปพูดคุย และลงมือกระชากคู่กรณีลงมาเลย แล้วก็เป็นตามภาพกล้องวงจรปิดเพราะตนโมโหที่มาทำแบบนี้กับพ่อและลูกตน ตนยอมรับว่าทำคนเดียว แต่คนอื่นพยายามห้าม 

ส่วนที่คู่กรณีไปแจ้งความทำร้ายร่างกายก็ต้องบอกว่า เขาก็ทำเราเหมือนกัน หลายครั้งที่เอาสเปรย์ไบกอนมาฉีด และขับรถกวนประสาท หรือบางครั้งถอยรถไม่ดูเด็กเลย ถามคนแถวนี้ก็ได้ 

จริงๆ หมาฉี่ ลาดน้ำก็น่าจะจบ แต่นี่เอาสเปรย์ฆ่าแมลงมาฉีดซึ่งมันอันตราย เพราะเป็นยาฆ่าแมลง ซึ่งผู้ก่อเหตุได้นำกล้องวงจรปิดขณะที่หมาของตนเองไปฉี่ใส่ล้อรถคู่กรณี และพ่อได้ตักนำไปลาด จนกระทั้งมีปัญหาทะเลาะกันหลังคู่กรณีเอาสเปรย์มาฉีดหน้าพ่อผู้ก่อเหตุด้วย
 

logoline