ข่าว

เสมา1 เข้า 'กระทรวงศึกษา' วันแรก หยอดคำหวานข้าราชการพร้อมรับฟังคำแนะนำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เพิ่มพูน' เข้า 'กระทรวงศึกษา ' วันแรก สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หยอดคำหวานข้าราชการ น้อมรับฟังคำแนะนำ ไม่ใช่คนเก่งแต่ทีมงานผมเก่ง

พล.ต.อ.เพิ่มพูน ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (รมว.ศธ.) พร้อมด้วย นายสุรศักดิ์ พันธ์เจริญวรกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (รมช.ศธ.) และคณะทำงานรมว.ศธ. เข้ากระทรวงศึกษาธิการวันแรก โดยพล.ต.อ.เพิ่มพูน และคณะ ได้ทำการสักการะ พระพุทธบารมีศักดิ์สิทธิ์ สยามิศรจักรี สัฎฐีอนุสรณ์ศึกษาทรรังสรรค์ พระพุทธรูปประจำกระทรวง ศาลพระภูมิ พระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 6 พระพุทธรูปหน้าสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา และศาลปู่เจียม ก่อนจะพูดคุยกับผู้บริหารระดับสูงกระทรวงศึกษาธิการ

รมว.ศธ. เข้ากระทรวงศึกษาธิการวันแรก

โดยรมว.ศธ.กล่าวภายหลังการต้อนรับของข้าราชการกระทรวงศึกษาธิการว่า ขอบคุณข้าราชการทุกคนที่ร่วมกันต้อนรับและรมช.ศธ.อย่างอบอุ่น ชีวิตข้าราชการของตนไปไหนมาไหนไม่ค่อยมีพิธีรีตอง เพราะไม่ต้องการเป็นภาระใคร ขอให้ข้าราชการศธ.ทุกคนตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ และขอฝากตัวกับข้าราชการทุกคนให้ตนเอและรัฐมนตรีช่วยได้เข้าไปนั่งอยู่ในใจของข้าราชการทุกคนด้วย เนื่องจากเรายังต้องทำงานร่วมกันอีกนาน จึงอยากฝากความรู้สึกดีๆให้กันต่อการทำงาน 

เพิ่มพูน เข้ากระทรวงศึกษา

ส่วนเรื่องการแถลงนโยบาย รมว.ศธ. กล่าวว่า ขอให้มีการแถลงนโยบายต่อรัฐสภาอย่างเป็นทางการก่อนจากนั้นจะประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) นัดแรกในนามรัฐบาลชุดใหม่ และตนพร้อมด้วยรมช.ศธ.จะปฎิบัติหน้าที่และแถลงนโยบายด้านการศึกษาอย่างเป็นทางการอีกครั้งในวันที่ 14 ก.ย.นี้ ทั้งนี้ตนจะให้ทีมงานเตรียมระบบการประชุมออนไลน์ด้วย เพื่อจะมอบนโยบายไปถึงเขตพื้นที่และผู้อำนวยการโรงเรียนทุกแห่งทั่วประเทศให้รับฟังนโยบายของตนไปพร้อมกัน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ