ข่าว

'เสี่ยชัช สายเปย์' เปิดตัวลงสมัคร สส.พรรครวมแผ่นดิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮือฮา 'เสี่ยชัช สายเปย์'ลงเล่นการเมือง เข้าสังกัดพรรครวมแผ่นดิน ชูนโยบายบานาน่าอีโคโนมิค ขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ขอประชาชนสนับสนุน

เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์ได้ไม่น้อย กับการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (สส.) ของพรรครวมแผ่นดิน ที่มี พล.อ. ชัชชัย ภัทรนาวิก รักษาการหัวหน้าพรรค ซึ่งหนึ่งในว่าที่ผู้สมัครนั้น มีนายธนสิทธิ์ สุขเกตุ หรือ เสี่ยชัช สายเปย์ เจ้าของธุรกิจขายหน่อกล้วย ที่เคยตกเป็นข่าวคราวกับสาวสวยในประเด็นการให้เงินทอง โดยนายธนสิทธิ์ ที่เสนอตัวลงสมัครรับการเลือกตั้ง ได้ชูนโยบายกล้วยแห่งชาติ 

นายธนสิทธิ์ สุขเกตุ หรือ เสี่ยชัช สายเปย์

นายธนสิทธิ์ กล่าวว่า ตามที่ทางพรรครวมแผ่นดิน ได้ไว้ว่างใจมอบหมายให้ลงสมัครรับการเลือกตั้ง สส.ในเขตจังหวัดกำแพงเพชร ถือได้ว่าเป็นมิติใหม่ที่ประชาชนชาวจังหวัดกำแพงเพชร ได้มีตัวเลือกในการเป็นผู้แทนประชาชน ทำหน้าที่เป็นปากเป็นเสียงให้กับประชาชน ซึ่งในส่วนตัวมีแนวคิดที่จะผลักดันนโยบายกล้วยแห่งชาติ ซึ่งเป็นความหวังของเกษตรกรชาวจังหวัดกำแพงเพชร และหวังช่วยเกษตรกรในพื้นที่ ขอนำกล้วยมาช่วยแผ่นดินในมิติบานาน่าอีโคโนมิค ขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ชาวบ้าน และวิถีชีวิตแบบไทยๆ

ทั้งนี้ นายธนสิทธิ์ กล่าวอีกว่า ตนตกลงเข้าร่วมงานกับพรรครวมแผ่นดิน ซึ่งยังไม่ทราบแน่ชัดจากทางผู้บริหารพรรคว่าจะลงสมัครแบบแบ่งเขต หรือแบบบัญชีรายชื่อ  แต่ตนเองได้นำเสนอเรื่องการปลูกกล้วย ทำกล้วยในพื้นที่ต่อผู้บริหารพรรคซึ่งทางผู้บริหารพรรคก็มีแนวโน้มที่จะผลักดันให้เป็นอีกหนึ่งนโยบายคือ นโยบายกล้วยแห่งชาติ ซึ่งในส่วนตัวแล้วตนเองเติบโตและมีอยู่มีกินก็เพราะเรื่องการปลูกกล้วยจำหน่าย  จึงอยากขอแรงเชียร์การสนับสนุนจากประชาชนในพื้นที่ในเรื่องนโยบายดังกล่าว 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ