ข่าว

'อินฟลูเอนเซอร์' เล่าทั้งน้ำตาเจอเรื่อสุดแย่ ถูกชายรุมโทรม 7 คนที่อินเดีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'อินฟลูเอนเซอร์' เล่าเรื่องราวสุดแย่ในชีวิตทั้งน้ำตา ถูกชายอินเดียรุมโทรม 7 คน ซ้ำสามีโดนทุบตีไม่ยั้ง เปิดสติถิช็อกอินเดียเกิดเหตุอนาจาร ข่มขืน 90 ครั้งต่อวัน

World Forum ข่าวสารต่างประเทศ แชร์เรื่องเล่าของ "อินฟลูเอนเซอร์" ชาวบราซิลสองสามีภรรยา ซึ่งเป็น "อินฟลูเอนเซอร์" สายออกทริปขับมอเตอร์ไซค์  โดยคู่รักทั้งคู่ เป็นอินฟลูเอนเซอร์ชาวบราซิล-สเปนชอบขับขี่มอเตอร์ไซค์ ไปทั่วโลก มีผู้ติดตามใน IG 1.7 แสน และ 2.8 แสนคน โดย "อินฟลูเอนเซอร์" สาวอันดังกล่าวได้ โพสต์คลิป เล่าเรื่องราวที่แย่ที่สุดในชีวิตระหว่างการออกทริปที่ประเทศอินเดยว่า เธอ ถูกชาย 7 คน ข่มขืน ขณะขี่มอเตอร์ไซค์เที่ยวรอบโลก 

คู่รัก "อินฟลูเอนเซอร์" ได้บันทึกวีดีโอคลิป ขณะอยู่โรงพยาบาล ด้วยร่างกายบอบช้ำ จากการถูกกระทำ เล่าเรื่องราวทั้งน้ำตา เป็นภาษาสเปนว่าเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขา ทั้งคู่ถึงอินเดียต้นเดือนมกราคม เหตุการณ์ขณะพักค้างแรมที่เมือง ดุมกา เส้นทางไปเนปาล  ทั้งคู่พักเต็นท์ คืนวันที่ 1-2 มี.ค. 2024 ในเขตดุมกา รัฐฌารขัณฑ์ เป็นรัฐทางตะวันออกของประเทศอินเดีย จากคลิป (หญิง) เฟอร์นันดา วัย 35 ปี กล่าวในวิดีโอ “มีชายเจ็ดคนข่มขืนฉัน พวกเขาทุบตีเราและปล้นเรา” เธอกล่าวเสริมว่าผู้ก่อเหตุ ไม่ได้ขโมยของไปมากมาย “เพราะสิ่งที่พวกเขาต้องการคือข่มขืนฉัน  ขณะที่เธอหลับอยู่ มีวัยรุ่นหลายคนจากพื้นที่ดังกล่าวบุกเข้าไปในเต็นท์และผลัดกันข่มขืนเธอ พวกเขายังใช้ความรุนแรงทางร่างกายกับเธอ   เธอกล่าวทั้งน้ำตา
 

ด้าน ชาย วิเซนเต้ สามีของ "อินฟลูเอนเซอร์" ชาวสเปน กล่าวว่า  ริมฝีปากของเขาแmกและเย็บรอบๆ ปากหลายเข็ม แต่เฟอร์นันดานั้นแย่กว่าผมมาก เขากล่าว พร้อมเสริมว่าผู้ก่อเหตุได้ทุบเขาด้วยหมวกกันน็อคและก้อนหิน ที่ศีรษะหลายครั้ง 

 

 

 

ข้อมูลตำรวจ เฟอร์นันดา ไปพบตำรวจเวลา  23.00 น. และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรับการรักษา เจ้าหน้าที่มาถึงที่เกิดเหตุในช่วงเช้าตรู่และจับกุมผู้ต้องสงสัยได้ 3 รายที่เกี่ยวข้องเหตุการณ์ และกำลังติดตามคนอื่นๆ อาจมีคนเกี่ยวข้อง 7-8 คน ในถ้อยแถลงของตำรวจ ระบุว่า ชาวสเปนเดิน ทางจากเบงกอลตะวันตกไปถึงเมือง กุรุมาฮัต (ดุมกา) เมื่อเวลา 17.00 น. ของวันศุกร์ มุ่งหน้าไป เนปาล เกิดเหตุในช่วงพักแรม

 

 

 

สำนักงานบันทึกอาชญากรรมแห่งชาติระบุว่า ประเทศอินเดียถือเป็นหนึ่งในประเทศที่มีความรุนแรงทางเพศต่อผู้หญิงที่เลวร้ายที่สุด และมีรายงานการข่มขืนเกือบ 90 ครั้ง/ต่อวันในปี 2565

 

 

อย่างไรก็ตามข่าวนี้เป็นกระแสไวรัลในอินเดียขณะนี้ ชาวเน็ต "อินฟลูเอนเซอร์" อินเดียกล่าวว่า  มีหญิงชาวอังกฤษเข้ามานอนบนเตียงบนรถไฟ กับเขาขอนอนทำท่าทีเหมือนเป็นแฟนกันกับเขา  เพราะถูกชายชาวอินเดียอีกคน ตื้อลวนลามเธอไม่หยุดไม่ลดละ  ลูบเธอบนรถไฟขณะเดินทาง ข่าวนี้แชร์ในกลุ่มขับขี่จำนวนมาก ในมาเลเซีย สิงคโปร์ บราซิล และนักเดินทางที่ชื่นชอบการผจญภัย เตือนให้ระวังในอินเดีย


 

 

อ่านโพสต์ต้นฉบับ คลิกที่นี่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ