ข่าว

อุตริใช้ "บันไดเลื่อน" เป็นสายพาน กระเป๋าเดินทางไหลลงอย่างเร็ว เจ็บ 1 (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปไวรัลเหตุการณ์ที่ถือเป็นอุทาหรณ์  หญิงคนหนึ่งวางตั้งกระเป๋าเดินทางใบใหญ่บน "บันไดเลื่อน" หวังเหมือนสายพานลำเลียง แต่กลายเป็นโบว์ลิ่งกระเป๋าเดินทาง มีคนเคราะห์ร้ายเจ็บหนึ่ง  

 

เหตุการณ์ในคลิปไวรัลเกิดขึ้นเมื่อวลา 17.00 น. วันที่ 29 ส.ค. ที่สถานีรถไฟใต่ดินในเมืองหางโจว มณฑลเจ้อเจียง ทางตะวันออกของจีน   สตรีสองคนยืนอยู่ด้านบนของบันไดเลื่อน  คนหนึ่งวางตั้งะเป๋าเดินทางสีดำบนบันไดที่กำลังเคลื่อนลงแล้วปล่อยมือ  แต่อีกใบหนึ่งจับไว้  แตแล้ว กระเป๋าขนาดใหญ่ก็ล้มแล้วไหลลงมา  คลิปตัดไปที่สตรีอีกคนที่อยู่ด้านล่าง  เธอหันหลังไปมอง  คงเพราะได้ยินเสียงกระเป๋าเดินทางกระแทกกับขั้นบันไดลงมา  เธอพยายามวิ่งหลบให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่โชคร้าย กระเป๋าเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูงไม่กี่วินาทีก็ถึงตัวจนเธอหงายกระแทกพื้น  

 

 

สถานีรถไฟหางโจว ออกแถลงการณ์วานนี้ว่า (2 ก.ย.)  หญิงเคราะห์ร้ายถูกนำตัวส่งรพ.ทันที  เธอระบุว่ารู้สึกปวดหลังด้านล่าง แต่อาการทรงตัว  ส่วนสตรีที่ปล่อยกระเป๋าเดินทางลงมา เป็นนักศึกษาปีหนึ่งที่กำลังจะไปรายงานตัว เธอและครอบครัวกล่าวขอโทษผู้ได้รับบาดเจ็บแล้ว ทั้งนี้  สถานีรถไฟหังโจว แนะนำให้ผู้เดินทางพร้อมกระเป๋าใบใหญ่ ให้ใช้ลิฟต์แทนบันไดเลื่อนโดยคำแนะนำในเรื่องนี้ มีทั้งเตือนผ่านเสียงประกาศและป้ายติดภายในสถานี 

 

 

ชาวเน็ตบางคนเชื่อว่า สตรีที่วางกระเป๋าเดินทางบนบันไดเลื่อน  อาจคาดไม่ถึงว่าหากไม่จับกระเป๋าขนาดใหญ่ไว้  จะเกิดอันตรายในรูปแบบที่เหมือนกับการโยนโบว์ลิง  แต่เป้าหมายกลายเป็นคนข้างล่างที่มารับเคราะห์ 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/ 

"คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่    (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง