ข่าว

ด่วน "มิสแกรนด์เวเนซุเอลา" ประกาศ สละตำแหน่ง ฟ้าผ่า หลังได้มงเพียง 20 วัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน Sabrina Deraneck Miss Grand Venezuela 2022 "มิสแกรนด์เวเนซุเอลา" ประกาศ สละตำแหน่ง ฟ้าผ่า หลังได้มงเพียง 20 วัน

สร้างความตกใจไม่น้อยเมื่อ เพจ 18 มงกุฎ ระบุว่า Sabrina Deraneck Miss Grand Venezuela 2022 "มิสแกรนด์เวเนซุเอลา" ที่บอส "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" เพิ่งบินไปมอบมงที่เวเนซุเอลา ซึ่งครองตำแหน่งได้เพียง 20 วัน ก็ประกาศสละตำแหน่งฟ้าผ่า  แหล่งข่าวจากกลุ่มละตินคาดการณ์ว่าคนที่จะมารับตำแหน่งแกรนดเวเนต่อจากนางอาจจะเป็น  (MU เวเนซุเอล่า2021) โดยเมื่อไปส่องในเพจของ มิสแกรนด์เวเนซุเอลา ก็มีการระบุไว้อย่างละเอียดถึงเรื่องนี้ ซึ่งแปลเป็นไทยประมาณว่า "ยอมแพ้กับความฝัน... การละทิ้งความฝันหรือมงกุฎไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่ก็ไม่ผิดที่จะทำมันเมื่อเป็นเรื่องของสุขภาพและความเป็นอยู่ส่วนตัวของคุณทั้งหมด"

"บางครั้งก็มีเหตุผลส่วนตัวมาก ๆ ที่บังคับให้คุณทำ และครั้งนี้มันเป็นตาของฉันบ้าง ฉันแจ้งถึงการตัดสินใจที่ยากลำบากในการสละตำแหน่ง MISS GRAND VENEZUELA 2022 มันไม่ใช่การไม่ต่อสู้เพื่อสิ่งที่คุณต้องการ เพราะธงหลักของฉันคือหนทางคือฉันต่อสู้เพื่อทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉันปรารถนาโดยไม่เคยหยุดยั้งอุปสรรคของชีวิต แต่เป็นเรื่องที่เข้าใจว่าสิ่งต่างๆอาจจะเกิดขึ้นหรือไม่เกิดขึ้นก็ได้ พระเจ้าทรงดูแลในการชี้นำขั้นตอนของฉันและทำให้พวกเขาเป็นสิ่งที่ถูกต้อง ในเวลาและเวลาที่เหมาะสม มันจะมีเหตุผลให้ดำเนินต่อไปเสมอและฉันแน่ใจว่ามีหลายวิธีที่จะเป็นตัวแทนประเทศที่สวยงามของฉันในเวเนชุเอลาในภายหลัง ตอนนี้ฉันเหลือชีวิตเพื่อให้คุณแสดงและทุกสิ่งที่คุณรู้เกี่ยวกับฉัน เนื่องจากคุณเป็นส่วนหนึ่งของทุกก้าวที่ฉันเดิน ขอบคุณที่คอยสนับสนุนฉันเสมอมา ขอบคุณคนที่เชื่อมั่น ในตัวฉันและอนุญาตให้ฉันฝัน เจอกันเร็ว ๆ นี้ ฉันรักพวกเขา Sabrina Deraneck"

ด่วน \"มิสแกรนด์เวเนซุเอลา\" ประกาศ สละตำแหน่ง ฟ้าผ่า หลังได้มงเพียง 20 วัน

อย่างไรก็ตามมีข่าวลือแพร่สะพัดว่าการตัดสินใจสละตำแหน่งอย่างฟ้าผ่าในครั้งนี้เป็นเพราะเหตุผลว่าเธอป่วยเป็นโรคซึมเศร้า จึงไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างสุดความสามารถ และการตัดสินใจในครั้งนี้ ส่งผลอย่างใหญ่หลวง เพราะอีกไม่นานก็จะมีการประกวดในระดับนานาชาติแล้ว ซึ่งคนที่จะมารับไม้ต่อ อาจจะไม่ได้เตรียมตัวได้อย่างเต็มที่ เพราะเวลาเหลือเพียงไม่มากแล้ว อย่างไรก็ตามมีกระแสตำหนิเธอต่างๆนานาว่า การกระทำนี้ เป็นการตัดโอกาสคนอื่น เพราะหากไม่พร้อมก็ไม่ควรจะมาลงแข่ง

ด่วน \"มิสแกรนด์เวเนซุเอลา\" ประกาศ สละตำแหน่ง ฟ้าผ่า หลังได้มงเพียง 20 วัน ด่วน \"มิสแกรนด์เวเนซุเอลา\" ประกาศ สละตำแหน่ง ฟ้าผ่า หลังได้มงเพียง 20 วัน ด่วน \"มิสแกรนด์เวเนซุเอลา\" ประกาศ สละตำแหน่ง ฟ้าผ่า หลังได้มงเพียง 20 วัน ด่วน \"มิสแกรนด์เวเนซุเอลา\" ประกาศ สละตำแหน่ง ฟ้าผ่า หลังได้มงเพียง 20 วัน

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ