ข่าว

"ผู้ประกาศสาว" จบชีวิตตนเองในวัย 27  คนใกล้ตัวสุดช็อก เห็นเธอมีแต่รอยยิ้ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อกเพื่อนร่วมงานและครอบครัว ผู้ประกาศข่าวหญิงที่เพื่อนฝูงชมชอบด้วยมีแต่รอยยิ้ม จบชีวิตตนเองจากไปกะทันหันในวัยเพียง 27 ปี  ขณะมีแผนแต่งงานในอีก 6 เดือนข้างหน้า

 

 

นีนา พาโชลเค  (Neena Pacholke) ผู้ประกาศข่าวชื่อดังแห่งสถานี News 9 WAOW  ในวิสคอนซิน และอดีตนักกีฬาบาสเกตบอลทีมมหาวิทยาลัยเซาท์ฟลอริดา  ถูกพบเป็นศพ  หลังจากเพื่อนของเธอเป็นห่วงโทรแจ้งเหตุ 911 และตำรวจเข้าตรวจสอบสวัสดิภาพที่บ้านของเธอ ในเมืองวอซอ  เมื่อช่วงสายวันเสาร์ที่ผ่านมา (27 ส.ค.) ข่าวการจากไปอย่างกะทันหันของผู้ประกาศคนดังของสถานี  ในวัยเพียง 27 ปี  จากการฆ่าตัวตาย  ช็อกทั้งเพื่อนร่วมงานและครอบครัว โดยที่พวกเขาไม่รู้เลยว่า ลึก ๆ แล้ว เกิดอะไรขึ้นกับหญิงสาวที่มีแต่รอยยิ้มให้คนรอบข้าง 

 

"ผู้ประกาศสาว" จบชีวิตตนเองในวัย 27  คนใกล้ตัวสุดช็อก เห็นเธอมีแต่รอยยิ้ม

 

 

สถานี News 9 WAOW  ที่นีนาทำงานมาตั้งแต่ปี 2560  ออกแถลงการณ์เมื่อวันอาทิตย์ (28 ส.ค.) ว่าทีมงานเสียใจอย่างสุดซึ้งกับการจากไปของนีนา เธอรักทุกคนที่นี่  นีนาเป็นคนจิตใจดี อ่อนโอน และยิ้มแย้มเสมอ พวกเราจะคิดถึงเธออย่างมาก

 

 

"ผู้ประกาศสาว" จบชีวิตตนเองในวัย 27  คนใกล้ตัวสุดช็อก เห็นเธอมีแต่รอยยิ้ม

 

ขณะที่ พี่สาวของเธอ แคทริน พาโชลเค  กล่าวกับแทมปา เบย์ไทมส์ สื่อท้องถิ่นว่า  “น้องสาวของฉัน เป็นคนที่มีความสุขที่สุดในความคิดของเธอ แต่บางครั้ง คุณไม่รู้เลยว่าคนคนหนึ่งกำลังเจอกับอะไรอยู่  ไม่ว่าคุณคิดว่ารู้จักคนนั้นมากแค่ไหนก็ตาม”  เคทลิน กล่าวว่า นีนาเป็นคนที่มองโลกบวกเสมอ  ใส่ใจคนอื่น และให้ความสำคัญกับคนรอบข้างก่อน เธอคิดว่าน้องสาวตัดสินใจทำเช่นนั้นเพราะลืมห่วงตัวเอง เธอเสียใจที่ช่วยน้องสาวไว้ไม่ได้  

 

 

"ผู้ประกาศสาว" จบชีวิตตนเองในวัย 27  คนใกล้ตัวสุดช็อก เห็นเธอมีแต่รอยยิ้ม

 

 

ขณะที่  เบรนดัน แมคคีย์  ที่ได้รับการเลื่อนขั้นจากผู้สื่อข่าวขึ้นเป็นผู้ประกาศข่าวเช้าร่วมกับนีนา เมื่อปี 2562 ได้โพสต์เฟซบุ๊กไว้อาลัยสุดซึ้งว่า  “การได้ทำหน้าที่พิธีกรข่าวร่วมกับนีนา ถือเป็นเกียรติ เธอคือแบตแมน ผมคือโรบิน” ตลอดชีวิต เขาไม่เคยเจอคนที่มีแต่คนรักแบบหญิงสาวคนนี้  เธอทำให้คนยิ้มได้ทุกวัน ทั้งผ่านหน้าจอ หรือในฐานะเพื่อนที่ดีมาก ขอให้จดจำความงดงามอย่างที่เธอเคยเป็น นีนาคือแสงสว่างที่สุดในห้อง เจ้าของยิ้มสดใสและเสียงหัวเราะสนุกสนานที่สุด 

 

ผู้ประกาศหญิงเสียชีวิต  ขณะเธอมีแผนแต่งงานกับคู่หมั้น ไคล์ ฮาเซอ พ่อม่ายลูกติด วัย 38 ปี  ในอีก 6 สัปดาห์ข้างหน้า ทั้งสองใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน แต่เขาไม่ได้อยู่บ้านในวันเกิดเหตุ คู่หมั้นของเธอยังไม่แสดงความเห็นใด ๆ 

 

ในอดีต พาโชลเคเคยผ่านโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ในชีวิต  เมื่อสูญเสีย จอร์แดน แฮร์ริส รักแรกของเธอในวัยเรียนจากมะเร็งสมองในปี 2546 ในวัยเพียง 18 ปี เธออยู่กับเขาในวันที่เขาจากไป และต่อมา ระดมทุนช่วยวิจัยมะเร็งสมองเพื่อรำลึกถึงคนรัก  

 

"ผู้ประกาศสาว" จบชีวิตตนเองในวัย 27  คนใกล้ตัวสุดช็อก เห็นเธอมีแต่รอยยิ้ม

 

 

แอลลี ปีเตอรส์ เพื่อนสนิทและเพื่อนร่วมงาน บอกเดลีย์ เมล์ว่า เพื่อนของเธอทำใจได้แล้วกับการสูญเสียจอร์แดน แต่ยังคิดถึงเขาเสมอ  เป็นเรื่องยากที่จะทำเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะเพื่อนคนนี้มีแต่รอยยิ้ม “เธอเก็บอะไรไว้มากมายหลังฉาก ยากที่คนจะเข้าใจแต่นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นพร้อมกับความหดหู่ซึมเศร้าและสุขภาพจิต ในฐานะเพื่อน  เราค่อยช่วยเมื่อมีปัญหามา ๆ หาย ๆ เราประคับประคองเธอ แต่เธอก็ซ่อนทุกอย่างไว้มิดชิด” และว่ากรณีของนีนาแสดงให้เห็นว่า ยากจะรู้ว่าคนคนนั้นคิดอะไรอยู่  เธอไม่เคยรู้ถึงก้นบึ้งความสิ้นหวังและความโศกเศร้าของเพื่อนเลย  แอลลี กล่าวด้วยว่า สุขภาพจิตของนีนาแย่ลงในช่วงไม่กี่เดือนมานี้ แต่เธอไม่คาดคิดว่าเพื่อนรักจะจบชีวิตตัวเอง 

 

ภาพ  Facebook/Neena Pacholke

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/ 

"คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่    https://awards.komchadluek.net/#

logoline