ข่าว

คลิปเผยนาที "วัยรุ่นอังกฤษ" ครึ่งร้อย บุกแมคโดนัลด์ ขโมยอาหารเครื่องดื่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วัยรุ่นอังกฤษหลายสิบเฮโลบุกร้านแมคโดนัลด์ กระโดดขึ้นเคาน์เตอร์ ขโมยเครื่องดื่ม และอาหารกันสนุก  พนักงานได้แต่ช็อก 



คลิปวิดีโอแสดงให้เห็นเหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวาย หลังจากม็อบวัยรุ่นอังกฤษประมาณ 50 คน  บุกเข้าไปในร้านแมคโดนัลด์สาขาคลัมเบอร์สตรีท เมืองน็อตติงแฮม เมื่อวันที่ 21 ส.ค. เวลาประมาณ 21.00 น.  วัยรุ่นราว 7 คนกระโดดขึ้นไปบนเคาน์เตอร์ต่อหน้าพนักงานที่อยู่ในอาการอกสั่นขวัญแขวน จากนั้น พวกเขาก็เริ่มฉกฉวยอาหารในครัว บ้างกดเครื่องดื่ม บางคนใช้มือถืออัดคลิปเหตุการณ์ ท่ามกลางเสียงเชียร์อึกทึกครึกโครม  หลังจากที่ส่วนใหญ่ออกไปจากร้านแล้ว คงเหลือไว้ราว 20 คนพูดจาข่มขู่และด่าทอพนักงาน  ตำรวจไปถึงเมื่อทุกคนสลายตัวไปหมดแล้ว 

 

 

โฆษกตำรวจน็อตติงแฮม ระบุว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือว่า เป็นคดีลักทรัพย์ทางการค้า (commercial burglary) และเป็นเรื่องร้ายแรง  ตำรวจกำลังตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุที่ประเมินว่ามีราว  50 คน อายุระหว่าง 14-16 ปี นอกจากนี้ ตำรวจยังได้รับรายงานแก๊งเดียวกันรวมตัวที่หน้าร้านแมคโดนัลด์อีกแห่งบนถนนมิลตัน ในอีก 1 ชม.ต่อมา แต่สลายตัวไปก่อนเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึง  

 

 

เหตุสุดช็อกครั้งนี้เกิดขึ้นไม่กี่สัปดาห์หลัง Liverpool Echo รายงานว่า ร้านแมคโดนัลด์แห่งหนึ่งในลิเวอร์พูล  ห้ามเยาวชนเข้าร้านหลังเวลา 17.00 น. หากไม่มีผู้ใหญ่ไปด้วย  หลังจากพนักงานของร้านเผชิญกับการทำร้ายทางวาจาและร่างกายหลายครั้ง  และหลายวันต่อมา มีคลิปแสดงให้เห็นเยาวชนกลุ่มหนึ่งผลักและด่าทอพนักงาน ขณะปีนขึ้นไปบนโต๊ะร้านแมคโดนัลด์ในเมืองเคนต์ ทางตะวันออกเฉียงใต้ของอังกฤษ วัยรุ่นบางคนถ่มน้ำลายใส่พนักงาน สุดท้าย พนักงานต้องช่วยกันนำสิ่งกีดขวางมากั้นประตู 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ